แท็ก "12ราศี"

4 อันดับราศีดวงเปลี่ยน และ 3 ราศีที่ต้องระวัง หลังดาวมฤตยูย้าย

ดาวมฤตยูย้ายเรือน วันที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 21.44 น. ย้ายเข้าราศีพฤษภ และเดินหน้าเต็มตัว เนื่องจากเป็นดวงดาวสำคัญ ที่จะย้ายเรือนในทุกๆ 7 ปี จะส่งผลยาวนาน และมีผลต่อทุกราศีค่ะ

พื้นดวง 3 ราศี มักถูกหมั่นไส้แบบงงๆ ทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรให้เลย!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายพื้นดวงชะตาของ 3 ราศี ที่ในชีวิตมักจะถูกคนหมั่นไส้แบบงงๆ ทั้งที่ไม่ได้ไปวุ่นวายกับใคร

เช็กกันเลย หนุ่ม 4 ราศีที่เป็น Sigma Male ผู้มีลักษณะ “หมาป่าเดียวดาย”

Sigma Male หรือผู้ชาย Sigma จะมีลักษณะที่ชอบอยู่ลำพัง มีความมั่นใจสูง ไม่ตามกระแสสังคม และไม่ได้ให้ความสำคัญกับการทำตามกฎระเบียบแบบแผนสักเท่าใดนัก ความเป็นผู้ชาย Sigma จะชัดเจนในผู้ชาย 4 ราศี ส่วนจะมีราศีใดบ้างนั้นมาดูกัน

6 ปีนักษัตร ดวงโชคลาภเด่น หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง

ดวงการเงินดี ดวงโชคลาภเด่น 6 ปีนักษัตร ดวงการเงินหนุนนำ มีทั้งคนสนับสนุน มีโชคลาภ หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ เช็กดวงเลย

นิสัยเด่นๆ น่าสนใจของชาว 12 ราศี (รู้ไว้จะได้ทำตัวถูก) โดย อ.บิวตี้

นิสัยเด่นๆ น่าสนใจของชาว 12 ราศี มีความแตกต่างตามธาตุเฉพาะราศี อ.บิวตี้ ทายทักนิสัยของคนทั้ง 4 ธาตุ 12 ราศี มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน

คนโสดปีนักษัตรใด ระวังเจอรักซ้อน อาจตกเป็นสองรองเขา

รักซ้อน ซ่อนรัก ไม่มีใครอยากพบเจอ หากคนโสดคนใดที่กำลังรู้สึกลังเลกับความสัมพันธ์แปลกๆ มาเช็กดวงความรักในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ว่าคุณมีเกณฑ์ที่จะเจอรักซ้อนหรืออาจตกเป็นสองรองเขาอยู่หรือไม่

จัดอันดับ 12 ราศี ดวงความรักดี จนคนอื่นอิจฉา โดยหมอฝ้าย The Magic Queen

หมอฝ้าย The Magic Queen จัดอันดับ 12 ราศี ดวงความรักดี จนคนอื่นอิจฉามาดูกันว่า ดวงความรักของคุณจะโรแมนติกแค่ไหน อยู่อันดับที่เท่าไหร่นะ

โชคเทวฤทธิ์ 12 ลัคนาราศี หลังพระสุริยายกย้าย โดย โหรชี้ชัด

โหรชี้ชัด ทำนายทายทัก 12 ลัคนาราศี ช่วงดาวย้ายมาทายดวง ทำนายถึง “โชคเทวฤทธิ์พระสุริยาต้องครู (ช่วงที่ 1)” หลังพระสุริยายกย้าย ส่งผลถึง “โอกาส” และ “โชคลาภ” เช็กดวงชะตาของท่านได้ ดังคำทำนายต่อไปนี้

โหรวสุย้ำอย่าวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับ “ดาวติดฆาต” บางราศีเท่านั้น

หลังจากดาวมฤตยูย้ายเมื่อวันที่ 8 มีนาคม หลายคนกังวลว่าจะส่งผลอย่างไรบ้าง โหรวสุจึงออกโรงย้ำอย่าหวั่นวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับผู้ที่ “ดาวติดฆาต” หรือบางราศีเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคน

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 มีนาคม 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 มีนาคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

หัวใจของแต่ละราศีนั้นเป็นเช่นไร

เมื่อหัวใจสั่ง ร่างกายก็ยากที่จะปฏิเสธ ทำให้แต่ละราศีที่มีหัวใจแตกต่างกันมีการแสดงออกมาไม่เหมือนกัน และแต่ละราศีมีหัวใจเป็นอย่างไร ลองเช็กกันได้เลย

58 วัน ดาวบุญย้ายสู่ภพอริ ส่งผลต่อ 12 ลัคนาราศีอย่างไร โดย โหรรัตนโกสินทร์

โหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ดวงชะตาช่วง 58 วัน ที่ "ดาวเกตุ" หรือ "ดาวบุญ" ย้ายเข้าสู่ภพอริแห่งดวงเมืองและดวงโลก ครั้งนี้จะส่งผลต่อ 12 ลัคนาราศีอย่างไร เช็กดวงกันก่อน

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วง 20-26 มี.ค. 66 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วง 20-26 มี.ค. 66 บอกเลยว่าอันดับแรกยังคงขึ้นแท่นดวงดี เกณฑ์การเริ่มต้นแห่งความสำเร็จ งานก้าวหน้า การเงินไหลมาเทมา โชคลาภหล่นทับไม่เกรงใจใคร!!

ดวงตามวันเกิด งานใครจอยไม่สุด ใครก้าวหน้ารุ่งโรจน์ เช็กเลย!

เช็กดวงการงาน ดวงตามวันเกิด หมอฝ้าย The Magic Queen ทำนายทายทักถึงการงานการเงินของคนทั้ง 7 วัน มาดูดวงกันว่า ใครที่อยู่ในช่วงเบื่องาน หรือจอยไม่สุด และใครอยู่ในช่วงก้าวหน้ารุ่งเรือง เช็กเลย!

เช็กโชคลาภ 12 ปีนักษัตร เตรียมรับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่สนับสนุน

เช็กโชคลาภ 12 ปีนักษัตร กับอาจารย์นำ เสขบุคคล มาดูกันว่าผู้ที่เกิดปีนักษัตรใด เตรียมรับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่สนับสนุน