แท็ก "12ราศี"

เช็กดวง 12 ราศี ใครท็อปสุดไปอีก 1 ปีหลังดาวพฤหัสย้าย โดย หมอบอย

วันที่ 19 เม.ย.66 ดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวใหญ่กำลังจะย้ายเข้าสู่ราศีเมษ มาดูราศี Top 5 ดวงดีโคตรๆ รวมถึงคำทำนายของทั้ง 12 ราศีว่า ชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรหลังจากนี้กัน

ราศีไหนที่พึงระวังเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

ใจคนเรานั้นยากแท้หยั่งถึง บางคนเป็นเพื่อนรักกันมานาน อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นเพื่อนร้าย หักหลังกันได้เพราะผลประโยชน์และเงินตรา หรือบางคนแอบซ่อนความรู้สึกไม่ดีเอาไว้ในใจ พอถึงวันที่พวกเขาแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา คุณเองก็นึกไม่ถึง แม้คุณไม่อาจรู้ได้ว่าคนเหล่านี้เป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนคุณหรือเปล่า หากแต่สามารถพิจารณาได้ตามราศีเกิด แล้วดูว่าพฤติกรรมของพวกเขามีแนวโน้มจะเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดหรือไม่

ดาวพฤหัสย้าย กลายเป็นเจ้าเรือนแต่ละราศี ส่งผลร้ายดีอย่างไร?

หลังดาวใหญ่อย่างดาวพฤหัสบดีโคจรสู่ราศีเมษ ส่งผลให้ดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือนแต่ละราศีแตกต่างกัน การะเกต์พยากรณ์ ทำนายทายทักถึงการส่งผลร้ายดีกับทั้ง 12 ราศีได้อย่างไร เชิญอ่านคำทำนาย

เช็กเลย 5 ราศีที่จะทำให้คุณสุขล้นในความรัก

นี่คือ 5 ราศีที่ได้ชื่อว่า “เจ้าเสน่ห์” และทำให้คุณตกหลุมรักได้โดยง่าย ในขณะเดียวกันทั้ง 5 ราศี ต่างก็มีวิธีรักในแบบของตัวเอง และเป็นความรักที่จะทำให้คุณมีความสุขได้ตลอดเวลา

ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 24-30 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

จับคู่ตามราศี! ราศีไหนยิ่งคบยิ่งปัง ชีวิตรักลงตัว

เนื้อคู่ตามราศี พื้นดวงแต่ละราศีต่างก็มีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน ในด้านความรักการจะหาใครสักคนที่เข้ากับเราได้ เข้ามาเติมเต็ม เป็นคู่ที่ส่งเสริมกันและกันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากไปสักหน่อย แต่หากลองพิจารณาถึงพื้นดวงแล้วก็จะเห็นได้ว่าเมื่อทั้ง 2 ราศีนี้มาคู่กันก็น่าจะปังไม่น้อย!

ทิศทางของ 12 นักษัตร จะเกิดเรื่องดีหลังสงกรานต์ โดย ซินแสเป็นหนึ่ง

ก้าวข้ามสงกรานต์มาจนถึงตอนนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็เริ่มที่จะมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของชีวิตในทิศทางต่าง ๆ ที่เกิดกับตัวเอง หลายคนเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี แต่จะมีเรื่องไหนบ้าง ที่ 12 นักษัตร จะโชคดีหลังสงกรานต์นี้ ไปดูกันเลยจ้า

ดูดวงรายเดือน 1-31 พฤษภาคม 2566

ดวงรายเดือน วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

5 ราศีของสาวที่มีเสน่ห์และแรงดึงดูดมากที่สุด

สาว ๆ ใน 12 ราศีนั้นมีนิสัยที่แตกต่างกันไป แต่จะมีอยู่ 5 ราศีที่ดึงดูดผู้คนรอบข้างได้มากที่สุด เพราะเสน่ห์ส่วนตัวอันเป็นลักษณะของราศีเกิด มาลองเช็กกันดูว่าคุณเป็นหนึ่งใน 5 ราศีที่มีแรงดึงดูดและเสน่ห์มากที่สุดหรือไม่

ดูดวงรายสัปดาห์ 1-7 พฤษภาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 1-7 พฤษภาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย