แท็ก "12ราศี"

Pick A Card คนอื่นมองคุณมีเสน่ห์อย่างไร โดย อ.แทมมี่ เมจิกทาโร่ต์

Pick A Card คนอื่นมองคุณมีเสน่ห์อย่างไร โดย อ.แทมมี่ เมจิกทาโร่ต์ มีไพ่ 4 ใบให้คุณเลือก เลือกไพ่ใบที่ชอบมามาดูคำทำนายกันว่าในสายตาผู้อื่นคุณมีเสน่ห์อย่างไร

ดวงการงาน 12 นักษัตร ปักษ์หลัง มีนาคม 2567 พบดวงเจ้านายอุปถัมภ์ ดวงต้องระวัง

เช็กดวงการงาน 12 นักษัตร ในช่วงปักษ์หลังเดือนมีนาคม 2567 แต่ละปีนักษตรจะมีดวงแนวโน้มเรื่องงานไปในทิศทางใด หรือมีเรื่องใดที่ต้องเดือนบ้าง มาเช็กดวงกัน

พระศุกร์อุจจาวิลาสเรืองศักดา เยียวยาทุกข์ เพิ่มพูนสุข 12 ลัคนาราศี

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงชะตา พระศุกร์อุจจาวิลาสเรืองศักดา ทำนายทายทักช่วงดาวศุกร์ย้ายนี้ เยียวยาทุกข์ เพิ่มพูนความสุข 12 ลัคนาราศี

ค้นพบพลังพิเศษของทั้ง 12 ราศี ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ!

ราศีไม่ใช่แค่เรื่องของบุคลิกเท่านั้น เพราะเชื่อว่าทั้ง 12 ราศี อาจมีความสามารถพิเศษซ่อนอยู่ในตัว เรามาดูพลังเหล่านี้ที่เกี่ยวข้องกับแต่ละราศีกัน

5 ราศีผู้มีทักษะการตัดสินใจอย่างเหนือชั้น

สำรวจราศีทั้ง 5 ที่ขึ้นชื่อเรื่องทักษะการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม จากการทำความเข้าใจลักษณะเฉพาะของแต่ละราศี มาดูกันว่าราศีไหนเด็ดขาดในเรื่องของการตัดสินใจที่สุด

หมอช้าง เตือน! ราศีในช่วงนี้ที่ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยคำทำนายดวง พบว่ามีหนึ่งราศีที่หมอช้างเตือนว่าต้องระวังในเรื่องของการใช้เงิน ได้แก่ ผู้ที่เกิดราศี....

ราศีที่ออมเงินเก่ง วางแผนการเงินดี บอกเลยว่าไม่มีวันยากจน!

ลักษณะนิสัยของราศีเหล่านี้ ที่มีแนวโน้มนิสัยในเรื่องของการเก็บออมเงิน และมักจะวางแผนทางการเงินอย่างรอบคอบเพื่อสร้างความมั่นคง นิสัยนี้ทำให้พวกเขาสามารถรับมือกับปัญหาทางการเงินได้ และไม่มีวันที่จะยากจน

หมอช้าง เปิดดวงการงาน 3 ราศี พบราศีดวงงานรุ่ง ก้าวกระโดด เจอปัญหา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โพสต์คำทำนายดวงการงานในเดือนมีนาคม 2567 โดยพบว่าในเดือนนี้ มี 3 ราศี ที่หมอช้างได้เผยดวงเกี่ยวกับการงานไว้

เปิดเผย 5 ราศี ที่ถูกมองว่ามีบุคลิกแข็งแกร่ง น่าเกรงขาม

ตามความเชื่อเรื่องราศี บางราศีอาจดูน่าเกรงขามกว่าคนอื่น ๆ ความรู้สึกที่น่าเกรงขามนี้อาจเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น บุคลิกภาพ การกระทำ หรือคำพูด วันนี้ มาพูดถึงราศีที่มักทำให้คนรู้สึกเกรงขามกัน

เช็กดวง เรื่องที่ต้องระวัง ทั้ง 12 ราศี ในเดือนมีนาคม 2567

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2567 12 ราศี ในเรื่องที่ควรระวังไว้ในเดือนนี้ มาดูกันว่าแต่ละราศีควรระมัดระวังในเรื่องใดบ้าง เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตไม่ให้ประมาท