แท็ก "accessories"

ตำรวจนิวยอร์ก แนะนำให้ประชาชนวาง AirTags บนรถเพื่อให้สามารถติดตามรถยนต์ได้

หน่วยงานเทศมนตรีและตำรวจในรัฐนิวยอกร์ก แนะนำให้ผู้ที่มีรถยนต์แนะนำให้ติด AirTags ในรถยนต์เพื่อให้สามารถติดตามรถได้ในเวลารถหาย

เช็คด่วน! ถ้า iPhone ของคุณยังทำแบบนี้ได้ เครื่องหายยังไงก็ได้คืนยาก แม้จะล็อกเครื่องไว้ก็ตาม

เราเชื่อว่าสำหรับคนที่ใช้ iPhone คงรู้จัก Find My เป็นอย่างดีและแน่นอนว่ามันจะต้องถูกเปิดใช้งานเสมอ แต่ใครจะรู้บ้างว่าแม้เครื่องของเราใส่รหัสผ่านไว้

ภาพคันจริง Toyota Yaris 2023 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ส่งตรงจากงานมอเตอร์โชว์ 2023

ชมภาพคันจริง พร้อมเปิดราคารถใหม่ Toyota Yaris Hatchback 2023 เป็นโตโยต้ายาริส 2023 โฉมไมเนอร์เชนจ์​พร้อมชุดแต่งแท้ Presto รอบคัน ราคาจำหน่าย 13,500 - 16,500 บาท (เฉพาะชุดแต่ง)

Toyota LPG HEV Taxi Concept ต้นแบบแท็กซี่ไฮบริด LPG ที่งานมอเตอร์โชว์ 2023

โตโยต้าเผยโฉมรถต้นแบบ Toyota LPG HEV Taxi Concept ที่ถูกตกแต่งด้วยสีเหลือง-เขียวแบบเดียวกับแท็กซี่ส่วนบุคคลของไทย ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าและก๊าซ LPG

ยูนิโคล่ จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT

ยูนิโคล่ จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT หรือ เสื้อยืดลายกราฟิก (UNIQLO T-Shirt) ที่สะท้อนถึงตัวตน ความชอบ และทัศนคติของผู้สวมใส่ให้ได้บ่งบอกความเป็นตัวเองในทุกกิจกรรมผ่านเสื้อยืด UT ตัวโปรด

ราคาชุดแต่งแท้ Toyota YARIS 2023 ไมเนอร์เชนจ์ มีให้เลือก 3 แบบ ราคา 9,690 - 19,990 บาท

ชมภาพคันจริง Toyota Yaris Hatchback 2023 โฉมไมเนอร์เชนจ์ พร้อมชุดแต่งให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้ง Presto Package, Chiaro Package และ Lusso Package เคาะราคาจำหน่ายระหว่าง 9,690 - 19,990 บาท

เคล็ดลับในการรักษาสุขภาพการได้ยิน และคุณสมบัติฃด้านการได้ยินบน AirPods, iPhone และ iPad

WHD (World Hearing Day) เป็นวันที่เกี่ยวกับการรับรู้ การป้องกัน และการสนับสนุนในเรื่องการได้ยินและการสูญเสียการได้ยิน

เอาแล้ว! รายงานย้ำไม่ควรนำ AirTags เพื่อติดตามสุนัข

ตามรายงานจาก The Wall Street Journal ล่าสุด ที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า AirTags อาจเป็นวิธีที่สะดวกในการติดตามสุนัขที่อาจหลุดจากสายจูงหรือสูญหาย แต่มันก็มีอันตรายมากเช่นกัน