แท็ก "airpod"

ส่องดีไซน์ของ iPhone 15 Series จะได้ขอบหน้าจอบางเฉียบ

มีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone 15 จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ Phonearena ได้ออกมาเปิดเผยภาพเรนเดอร์ที่ทำให้รายละเอียดต่าง ๆ ว่ามีความเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน

“โนเกีย” จับมือ “แอปเปิล” ลงนามข้อตกลงสิทธิบัตร 5G ฉบับใหม่

Nokia ลงนามในข้อตกลงหลายปีฉบับใหม่ เพื่อออกใบอนุญาตสิทธิบัตร 5G ให้กับ Apple ต่อไปอีกหลายปี เนื่องจากข้อตกลงที่ทำไว้ก่อนหน้านี้

หลุดข้อมูล! AirPods Pro จะมาพร้อมกับพอร์ตชาร์จ USB-C เช่นเดียวกับ iPhone 15

ตามรายงานล่าสุดของ Mark Gurman จากสำนักข่าว Bloomberg ให้ข้อมูลว่าใหม่ล่าสุดออกมาว่าแอปเปิลจะเปิด AirPods Pro รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับพอร์ต USB C

ลือ!!! "iPhone 15 Series" ทุกรุ่นจะมีแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น

เพิ่งจะก้าวเข้าสู่ครึ่งปีหลังได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ iPhone 15 ออกมาให้ได้เห็นกันอีกแล้ว ล่าสุด ข้อมูลที่ถูกปล่อยออกมานั้นระบุว่า ไอโฟน 15 ทุกรุ่นจะได้แบตเตอรี่ที่อึดและใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

[iPhone 15] ส่อง! สเปก-ราคา และทุกๆ อย่างในไอโฟน 15 ที่ไม่ธรรมดา ก่อนเปิดตัวกันยายน นี้

Apple เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาในประเทศไทย) เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมเราได้สรุปข้อมุลสเปก ราคา และดีไซน์ต่าง ๆ มาให้ได้ดูกันก่อน

รวมฟีเจอร์เด่นบน iPhone, iPad และ Mac ที่จะช่วยให้การเรียนโดดเด่นและเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

เพื่อเป็นการต้อนรับนักเรียน นักศึกษาและนักการศึกษาเข้าสู่ปีการศึกษาใหม่ เรารวบรวมฟีเจอร์เด่นบน iPhone, iPad และ Mac ที่จะช่วยให้การเรียนโดดเด่นและเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

[ลือ] iPhone 15 อาจมาพร้อมเทคโนโลยี Stacked Battery

วันนี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่า iPhone 15 ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนั้น อาจมาพร้อมกับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ซ้อนเพื่อเพิ่มความหนาแน่นของพลังงานและอายุการใช้งานที่ยาวนาน

[ลือ] iPhone 15 อาจจะเปิดตัวเร็วขึ้นเป็น 12 กันยายน นี้

เป็นปกติอยู่แล้วที่โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน แต่จากแหล่งข่าวหลายสำนักระบุว่าการมาถึงของ iPhone 15 Series รอบนี้จะเปิดตัวเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก

สรุปคุณสมบัติใหม่ทั้งหมดของ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max ที่คาดว่าจะมี

อย่างที่เราทราบกันแล้วว่า Apple จะจัดงานเปิดตัว iPhone 15 Series ในอีกไม่กี่สัปดาห์นับจากนี้ และมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กันยายน

[ลือ] iPhone 15 จะรองรับการชาร์จที่เร็วขึ้นด้วยกำลังสูงสุด 35W

เมื่อเปลี่ยนไปใช้ USB-C ทำให้ iPhone 15 รุ่นต่างๆ ได้รับความเร็วในการชาร์จเร็วขึ้นสูงสุดถึง 35W ตามรายงานของ 9to5Mac ได้กล่าวว่า iPhone 15 Series รุ่นใหม่