แท็ก "boxing"

"คมเพชร" ขอปิดบัญชี "พระจันทร์ฉาย" เปิดศึกภาค 3 นัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี

“คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ” นักมวยหนุ่มจอมบู๊จากเมืองโคราช พร้อมเปิดศึกภาค 3 ตัดสินกับ "ฉายเป็นชุด" พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) ประเดิมศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

สุดเศร้า "วิกตอเรีย ลี" นักสู้สาว MMA สังกัด ONE เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 18 ปี

ถือเป็นข่าวช็อกในวงการศิลปะการต่อสู้โลกรับต้นปีเมื่อมีรายงานว่า "สาวน้อยมหัศจรรย์" วิกตอเรีย ลี นักสู้สาว MMA ที่อายุน้อยที่สุดแห่งศึก วัน แชมเปียนชิพ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปี เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา

เดือดแน่นอน! "แสตมป์" หัวร้อนสวนคืน "อนิสสา" หลังโดนแซะ "เป็นแค่เเดนเซอร์"

"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ย้อนแรงถึง "อนิสสา เม็กเซน" คู่แข่งที่จะต้องประจันหน้ากันในกติกาลูกผสม การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) x มวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิง (115 ป.)

มันคืออะไร? "บัวขาว" นักชกขวัญใจชาวไทยกับภาพปฏิบัติภารกิจลับทางทหาร (ภาพ)

ทำเอาโซเชียลฮือฮากันเลยทีเดียวสำหรับ "ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทย หรือ ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ ที่มีภาพหลุดมาในชุดปฏิบัติภารกิจลับทางทหาร

ไขข้อข้องใจ! "บิ๊กบอส" เผยสาเหตุที่ ONE ไร้เสียงปี่กลองและรำไหว้ครู

ไขข้อข้องใจว่าเหตุใดการแข่งขันมวยไทยใน ONE จึงไม่มีเสียงปี่เสียงกลองและการรำไหว้ครูเหมือนกับเวทีมวยทั่วไป โดยหัวเรือใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ

"ซุปเปอร์เล็ก" เปลี่ยนคู่ชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่ง "แดเนียล พูแอร์ตัส" ศึก ONE 14 ม.ค.นี้

อัปเดตโปรแกรมเต็มศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ที่อิมแพ็ค อารีนา เสาร์ 14 ม.ค.นี้ "อิเลียส เอ็นนาฮาชิ" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ที่มีคิวป้องกันตำแหน่งกับ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ประกาศสละตำแหน่ง

ลูกเตะพิฆาต "พันธ์พยัคฆ์" คว้ารางวัล น็อกเอาต์ยอดเยี่ยม (มวยไทย) ประจำปี 2565

การแข่งมวยไทยโดยสวมนวมเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ ในศึก วัน แชมเปียนชิพ ขึ้นชื่อว่าเป็นการต่อสู้สุดอันตรายที่เป็นเหตุให้เกิดการน็อกเอาต์ที่สร้างความตกตะลึงให้ผู้ชมทั่วโลกมานับครั้งไม่ถ้วน โดยตลอดปี 2565 มีการน็อกเอาต์ที่ได้รับการกล่าวขานในหลายไฟต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกติกามวยไทย

พันเปอร์เซ็นต์! "พราวฟ้า" ร้องเพลงให้ "เสี่ยโบ๊ท" โปรโมเตอร์หนุ่มค่ายเพชรยินดี (คลิป)

มีโมเมนต์หวานออกมาให้เห็นกันอีกแล้วสำหรับ "พราวฟ้า" การัญชิดา คุ้มสุวรรณ ดาราสาวหวานใจสุดน่ารักแฟนสาวของ "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งค่ายมวยเพชรยินดี

โกงกันดีนัก! "ไอโอซี" ตัด "มวยสากลสมัครเล่น" พ้นโอลิมปิกอย่างเป็นทางการ (ภาพ)

ถือเป็นข่าวใหญ่ในวงการกำปั้นโลกเมื่อ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ได้ตัดสินใจที่จะไม่บรรจุกีฬามวยสากลสมัครเล่น เข้าเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2028 ที่แอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการจัดแข่งมาอย่างต่อเนื่อง

"เราเป็นหนึ่งเดียวกัน" ... กุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จแท้จริงของธุรกิจ ONE

"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ ONE เผยกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จขององค์กรที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นองค์กรสื่อกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทวีปเอเชีย

กางโปรแกรมศึก "ONE ลุมพินี" นัดปฐมฤกษ์ คู่เอก "น้องโอ๋" ป้องแชมป์ "อลาเวอร์ดี" 20 ม.ค. 66

ศึก ONE ลุมพินี เปิดโผรายชื่อคู่มวย นัดปฐมฤกษ์ ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 โดยคู่เอก "ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์โลก ONE มวยไทย

ขึ้นแท่นยอดมวย! "ตะวันฉาย" คว้ารางวัล "นักมวยไทยยอดเยี่ยม" และ "ดาวเด่นแห่งปี 2565"

ในรอบปี 2565 คงจะไม่มีซูเปอร์สตาร์มวยไทยคนใดสร้างความตื่นเต้นบนเวที วัน แชมเปียนชิพ ได้มากไปกว่า "ซ้ายดารา" ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

มุ่งหวังระดับโลก! "เปรม บุษราบวรวงษ์" ก้าวใหม่กับบทบาทผู้นำ ONE ประเทศไทย

ทำความรู้จัก "เปรม-อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์" กรรมการผู้จัดการ (MD) วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย คนใหม่ กับมุมมอง และวิสัยทัศน์ของเขาที่จะช่วยยกระดับศึกวัน แชมเปียนชิพ

สู่ร่มกาสาวพัสตร์ "รถถัง" ขอลาบวชหลังเสร็จศึกคิกบ็อกซิ่ง ONE ม.ค.ปีหน้า

ราชัน ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวต (135 ป.) "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ประกาศลาบวชเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่และครูบาอาจารย์ หลังจบภารกิจในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ที่จะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.66

ใจนายหล่อมาก! "สินสมุทร" ยอดมวยไทยสละเส้นผมบริจาคช่วยผู้ป่วยมะเร็ง

“สินสมุทร กลิ่นมี” สุดปลื้มทำตามฝันสละผมที่ไว้มานานกว่า 2 ปี ช่วยผู้ป่วยมะเร็งทำคีโมได้สำเร็จ สมเป็นสุดยอดนักสู้ครบเครื่อง แกร่งทั้งกายหล่อทั้งใจ

รางวัลแห่งความภูมิใจ! "ดังก้องฟ้า" นักกีฬา ONE คว้าแชมป์เอเชียคิกบ็อกซิ่ง 2022

"ดังก้องฟ้า บัญชาเมฆ" นักมวยสาวสายบู๊ ลูกศิษย์ของเจ้าตำนานมวยไทย "บัวขาว บัญชาเมฆ" คว้าตำแหน่งแชมป์ในการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์เอเชีย

"โลมา ลูกบุญมี" ลั่นพร้อมดวล "รีด" ศึก UFC 284 แชมป์ชนแชมป์ ที่ออสเตรเลีย 12 ก.พ.นี้

โลมา ลูกบุญมี นักสู้สาวหนึ่งเดียวจากประเทศไทยในศึก UFC ได้ฤกษ์คัมแบ็คกลับสู่สังเวียนการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอีกครั้ง ภายใต้ศึก UFC 284: MAKHACHEV vs. VOLKANOVSKI โดยขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิง พบกับ เอลิเซ่ รีด คู่ต่อกรชาวอเมริกัน

"5 นักสู้ระดับตำนาน" ปิดฉากไฟต์สุดท้ายอำลาสังเวียน ONE ในปี 2565

เรื่องราวของ 5 นักสู้ที่ตัดสินใจโบกมือลาสังเวียนบนเวที ONE ในปี 2565 โดยได้รับการจารึกชื่อไว้ในประวัติศาสตร์ ONE ในฐานะนักสู้ระดับตำนาน

เปิดโปรแกรมเร่งฟิต "น้องโอ๋" เตรียมโชว์ฝีมือบนสังเวียนแจ้งเกิดครั้งแรกในรอบ 8 ปี

เปิดโปรแกรมฝึกซ้อมสร้างความแกร่ง "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) ก่อนขึ้นป้องกันตำแหน่งกับ “Babyface Killer” อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ผู้ท้าชิงอันดับ 2 ในแรงกิง ชาวรัสเซีย

ปั้นซูเปอร์สตาร์! ONE ส่งต่อแรงบันดาลใจสร้าง "ฮีโร่" ผลักดันนักมวยไทยสู่ระดับโลก

“บิ๊กบอส ONE” ชาตรี ศิษย์ยอดธง ขอส่งต่อแรงบันดาลใจสร้าง "ฮีโร่" ผลักดันนักมวยไทยให้มีชื่อเสียงในระดับโลก ตามรอย "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" และ "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" ที่มุ่งมั่นต่อสู้จนประสบความสำเร็จกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ของศึก วัน แชมเปียนชิพ ในปัจจุบัน

อยากเจออีกครั้ง! "ทาเกียร์" ประกาศท้า "รถถัง" เปิดศึกล้างตาหลังคว่ำนักชกไทย

"ทาเกียร์ คาลิลอฟ" นักมวยจอมอึดจากรัสเซีย หลังคว้าชัยแรกใน ONE ด้วยการแจกน็อกจอมบู๊น้องใหม่ "ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย" ในศึก ONE 164 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก็ออกมาประกาศขอเปิดศึกล้างตากับอริเก่า "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ราชัน ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.) เพื่อชิงเข็มขัดมวยไทย

กรรมการเสียงแตก! "กานโนเนียร์" ได้ขยันชนะแต้ม "สตริคแลนด์" ศึก UFC FIGHT NIGHT

จาเร็ด กานโนเนียร์ นักสู้อเมริกันอาศัยความหลากหลายและลูกขยัน เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน ฌอน สตริคแลนด์ นักสู้เพื่อนร่วมชาติไปด้วยอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT

ความภูมิใจของพ่อ! "สมรักษ์" ฮีโร่ทองโอลิมปิก สุดปลื้มลูกสาวคว้าเกียรตินิยม (ภาพ)

ทำเอา "โม้อมตะ" สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เจ้าของเหรียญทอง มวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิก รุ่นเฟเธอร์เวท ที่แอตแลนตา 1996 ถึงกับยิ้มไม่หุบเมื่อ "น้องเบสท์" รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวเรียนจบ เข้ารับปริญญาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

แจกไม่ยั้ง! บิ๊กบอส ONE "ชาตรี" ควักจ่ายโบนัสนักกีฬาปี 2565 รวม 128 ล้านบาท

"นายชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ วัน แชมเปียนชิพ เปิดเผยยอดจ่ายโบนัสอัดฉีดนักกีฬา ONE ทุกอีเวนต์ในปี 2565 จำนวน 70 ครั้ง รวมเป็นเงิน 128 ล้านบาท

ขอล้างแผลเก่า! "ทาเกียร์" ท้าชน "รถถัง" หวังชิงเข็มขัดมวยไทยหลังแจกน็อก "ช่อฟ้า"

"ทาเกียร์ คาลิลอฟ" นักมวยจอมอึดจากรัสเซีย หลังคว้าชัยแรกใน ONE ด้วยการแจกน็อกจอมบู๊น้องใหม่ "ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย" ในศึก ONE 164 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

นับ 10 ก็ไม่ลุก! "อิโนอุเอะ" ปิดบัญชี "บัตเลอร์" กระชากแชมป์โลกครบ 4 เส้น (คลิป)

"มอนสเตอร์" นาโอยะ อิโนอุเอะ กำปั้นแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ประกาศศักดากลายเป็นแชมป์โลก รุ่นแบนตั้มเวตครบ 4 สถาบัน ในรอบ 50 ปี หลังกระชากแชมป์เส้นสุดท้ายในรุ่นนี้มาครองได้แบบสวยสดงดงาม

ลับหมัดรอ “ตะวันฉาย" กลับค่ายฝึก " อ. ปุ๋ย” เตรียมป้องเข็มขัด "ยูซูพอฟ"

"ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" แชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่น เฟเธอร์เวต (155 ป.) หลังจากลาสิกขาบทไม่ทันไรก็รีบกลับค่ายเร่งฟิตกับปรมาจารย์มวยหมัด

ยังหาแชมป์ไม่ได้! “บลาโชวิคซ์” ดวลเดือดก่อนเสมอ “อันกาลาเยฟ” ศึก UFC 282

ศึก UFC 282 ประจำสัปดาห์ คู่เอกเป็นการชิงแชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวี่เวต ที่ว่างอยู่หลังจากที่ ยิรี่ โปรชาซก้า เจ้าของแชป์จากสาธารณรัฐเช็ก ได้รับบาดเจ็บจนต้องสละแชมป์ทำให้รองแชมป์อันดับ 3 อย่าง แยน บลาโชวิคซ์ นักสู้วัย 39 ปีชาวโปแลนด์ ถูกดันขึ้นมาชิงแชมป์กับ มาโกเหม็ด อันกาลาเยฟ นักสู้จากรัสเซียที่มีแรงกิ้งเป็นอันดับที่ 4 ในรุ่นนี้ พร้อมกับทำสถิติชนะรวดมา 9 ไฟต์ติดต่อกัน