แท็ก "caption"

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ EP.1 "เจนี่-กลัฟ" จุดเริ่มต้นคืนเปลี่ยนความสัมพันธ์

มาลุ้นความรักของ คุณวา และ กั๊ค กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป... ใน มัดหัวใจยัยซุปตาร์ EP.1 เปิดฉากคืนนี้

ลุยเลกสอง! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดึง "เชาว์วัตน์" คัมแบ็กจาก เซเรโซ่ โอซาก้า

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันดึงตัว เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางทีมชาติไทย กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในการแข่งขันเลกที่สองของฤดูกาล 2022-23 หลังนักเตะวัย 26 ปี

แฟนเกมพบวิธีแก้ปัญหากราฟิกใน Pokemon Scarlet และ Violet ได้เองแบบง่าย ๆ

Pokemon Scarlet และ Violet แต่ผู้เล่นพบปัญหามากมายไม่ว่าจะเป็น Bug ที่มีอยู่จำนวนมาก รวมทั้งกราฟิกที่พบปัญหาภาพกระตุกหรือโหลดฉากไม่ทัน

สถาปนิกจีนหนุนสร้าง "เมืองฟองน้ำ" ลดปัญหาน้ำท่วม-ภัยแล้ง

สถาปนิกชาวจีนผู้หนึ่งได้พยายามที่จะให้จีนและประเทศอื่น ๆ สร้าง “เมืองฟองน้ำ” ซึ่งเป็นเมืองที่มีพืชและต้นไม้จำนวนมากเพื่อป้องกันการเกิดน้ำท่วม

กลับบ้านดีกว่า! เอฟเอ แถลง "ไวท์" ถอนตัวทีมชาติอังกฤษด้วยเหตุผลส่วนตัว

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ แถลงการณ์ถอนตัวจากฟุตบอลโลก 2022 ของ เบน ไวท์ แนวรับ อาร์เซนอล หลังจากนักเตะแจ้งเหตุผลส่วนตัวกับทางทีมเรียบร้อยแล้ว

ไม่กลัวร่วงไก่โห่! "ฟลิก" ลั่นอินทรีเหล็กทุ่มเต็ม 100 เพื่อเข้ารอบฟุตบอลโลก

ฮันซี่ ฟลิก ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่าเขาไม่คิดถึงเรื่องของการต้องตกรอบแรกฟุตบอลโลกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันเลย แม้หากตกรอบมันก็จะเป็นความผิดของพวกเขาเอง

สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ พร้อมการจัดงานกระชับความสัมพันธ์ไทย-จีน “150 ปี พุฒาจารย์โต สมเด็จฯคู่แผ่นดิน ศรีรัตนโกสินทร์”

สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ แถลงความพร้อมการจัดงานกระชับความสัมพันธ์ไทย-จีน “150 ปี พุฒาจารย์โต สมเด็จฯคู่แผ่นดิน ศรีรัตนโกสินทร์” ในวันที่ 10-19 ธันวาคมนี้ ณ ลานกิจกรรมชั้น 4 โซนดี ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ (มาบุญครอง)

0-0 สกอร์ฮิต! เบลเยียม ตกรอบแรก, โครเอเชีย ซิวรองแชมป์กลุ่มเอฟ

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดสาม ที่อาห์เม็ด บิน อาลี สเตเดียม ทีมชาติโครเอเชีย ลงสนามพบกับ ทีมชาติเบลเยียม

"ซิเย็ค" เปิดซิงไก่โห่! โมร็อกโก เชือด แคนาดา 2-1 ผงาดแชมป์กลุ่มเอฟ

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดสาม ที่อัล ทูมามา สเตเดียม ทีมชาติแคนาดา ลงสนามพบกับ ทีมชาติโมร็อกโก