แท็ก "content"

"แซนดี้" ตั้งเป้าคว้าแชมป์ Super Car สมัยที่ 3 นัดตัดสินแชมป์ ศึก บี-ควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2022

"แซนดี้" ตั้งเป้าคว้าแชมป์ Super Car สมัยที่ 3 นัดตัดสินแชมป์ ศึก บี-ควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2022

PUMA เปิด Flagship Store แห่งแรกในเมืองไทย ลุค อิชิคาว่า นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

เปิดตัว PUMA Flagship Store แห่งแรกในไทย ชูแคมเปญ Find Yourself Faster สนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ออกตามหา และกล้าเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ โดยคว้าตัวนักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง ลุค อิชิคาว่า

ครูกลั้นขำแล้วนะ เมื่อสั่งการบ้านสรุปเนื้อหาที่เรียนมา 6 บรรทัด เจอแบบนี้คือขำแรง!

งานนี้คุณครูผิดแหละดูออก เมื่อสั่งการบ้านให้นักเรียนสรุปเนื้อหาบทเรียนที่เรียนมา 6 บรรทัด นักเรียนส่งงานมาแบบนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ตรงตามคำสั่งแบบเป๊ะๆ

ตีป้อมให้แตก AutoChess MOBA เปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทยวันนี้

พร้อมยังรวมตี้กับเพื่อนด่วน AutoChess MOBA เวอร์ชั่น Global เปิดให้บริการในรูปแบบ Soft Launch บนสโตร์ไทยแล้วทั้งสองระบบสามารถเข้าไปดาวน์โหลดผ่าน Google Play Store และ App Store ได้เลยวันนี้เป็นต้นไป

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน ธันวาคม 2565 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

‘สเปน’พ่าย ‘ญี่ปุ่น’ แต่เข้ารอบ 16 ทีมทั้งตู่  – ‘เยอรมนี’ คว้าชัยแต่ตกรอบ!

‘สเปน’พ่าย ‘ญี่ปุ่น’ แต่เข้ารอบ 16 ทีมทั้งตู่  - ‘เยอรมนี’ คว้าชัยแต่ตกรอบ!   การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ประจำค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน เป็นเกมฟาดแข้งนัดสุดท้าย รอบแบ่งกล...

ต้นสังกัด บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ส่งทนายดำเนินคดีชาวเน็ตที่หยาบคายและใส่ความอย่างเด็ดขาด

เปิดรายละเอียดการดำเนินคดีของชาวเน็ต ใช้กริยาถ้อยคำไม่เหมาะสม หยาบคาย และใส่ความต่อ บิวกิ้น พุฒิพงศ์

7 อาหารลดอาการอักเสบของสิวและรอยดำรอยแดง อยากผิวสวยห้ามพลาด

ชวนให้สาวๆ มาลดรอยต่างๆ บนผิวหน้าด้วยวิธีธรรมชาติกันค่ะ นั่นก็คือ การเลือกกินอาหารที่อุดมไปด้วยสารที่ช่วยลดอาการอักเสบและลดรอยดำรอยแดงนั่นเอง

เอ็นดูเกิน เมื่อหนูน้อยยัดใต้โต๊ะ ติดสินบนคุณครู แลกคะแนนเต็มร้อย สีหน้าเอาจริงมาก

งานนี้ถึงกับต้องติดสินบนคุณครูกันด้วยขนมเลยทีเดียว แถมเอามาวางให้บนโต๊ะคุณครูแบบมีความบังคับกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเรียกคะแนนมาแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ แถมของก็รับมาแล้ว คุณครูเอาไงดีเนี่ย

ดราม่า! แฟนโวย ตัวอย่างหนังมาริโอเจ้าหญิงพีชแกร่งแต่พระเอก "อ่อน"

หลังจากที่ตัวอย่างภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie ออกตัวอย่างที่ 2 ก็มีดราม่าจากแฟนเกมเนื่องจากมาริโอในตัวอย่างเป็นคนไม่ได้เรื่อง แต่เจ้าหญิงพีชกลับแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก

Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 15 ธ.ค.นี้

Epic Games Store ประกาศแจกเกมฟรีในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนธันวาคม 2022 (8-15 ธ.ค.) โดยมีทั้งเกมใหญ่ Open World ที่มาพร้อม DLC ครบแบบไม่ต้องซื้อเพิ่ม พร้อมทั้ง เกมยิงสุดมันส์

ตรวจไปเศร้าไป ครูแชร์ข้อสอบนักเรียน ทำมาแบบนี้เอาคะแนนจากไหนก่อน

คุณครูคงปวดหัวและรู้สึกอยากจะพึมพำในใจเบาๆ ว่า ฉันเหนื่อยมากนะหลังจากที่ได้ตรวจข้อสอบของนักเรียนแบบนี้ เพราะคงไม่รู้จริงๆ ว่าจะเอาคะแนนจากไหนให้เลย

สมาคมฯ จับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สร้าง "ช้างศึกรุ่นใหม่" ตั้งเป้า 3 ปี ขึ้น Top 10 เอเชีย

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2565 เวลา 10:00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 1 ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ

"เอิร์ท พิรพัฒน์" หล่อเนี้ยบหรูสะกดสายตา ออกงานลักซ์ชัวรี่แบรนด์น้ำหอม

เอิร์ท พิรพัฒน์​ นักแสดงหนุ่มจาก GMMTV เข้าร่วมอีเวนท์ของ GIORGIO ARMANI SI PASSIONE โชว์ภาพลักษณ์สุดเนี้ยบในชุดสูทดำหล่อสะกดสายตา

ทายนิสัย จากชาแก้วโปรด ชาที่คุณดื่มประจำสามารถบอกนิสัยลึกๆ ของคุณได้

เรามาลองทายนิสัย ชาแก้วโปรดของคุณกันหน่อยดีกว่า มาดูกันว่าชาแก้วโปรดของคุณนั้นจะบอกอะไรเกี่ยวกับตัวของคุณได้บ้าง อย่ามัวรีรอช้า เรามาลองทำนายกันเลยดีกว่า

พรีวิว เวิลด์ คัพ 2022 : ‘โสมขาว’ ศึกหนักดวล ‘ฝอยทอง’ แม้เตรียมส่งสำรองลงสนา...

พรีวิว เวิลด์ คัพ 2022 : 'โสมขาว' ศึกหนักดวล 'ฝอยทอง' แม้เตรียมส่งสำรองลงสนาม การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 2 ธันวาคม เป็นนัดสุดท้ายของรอบแรก กลุ่มเอช "โสมขาว...