แท็ก "disney"

จากมังงะชื่อดัง Gannibal ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดระทึกขวัญ ที่ชวนเสียวสันหลังใจเต้นรัว

แฟน ๆ Disney+ Hotstar ทั่วโลก พร้อมเสียวสันหลังและหัวใจสูบฉีดกับการมาถึงของ Gannibal ซีรีส์จิตวิทยา ทริลเลอร์จากประเทศญี่ปุ่นที่ลุ้นจนแทบลืมหายใจ นำแสดงโดย ยูยะ ยากิระ, โช คาซามัตสึ และ ริโฮะ โยชิโอกะ เริ่มสตรีมได้แล้ววันนี้

ตัวอย่าง SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING ก่อนดูกันเต็มๆ 18 ม.ค. นี้

หัวเราะทั้งน้ำตาไปกับสารคดีกว่าจะเป็น SUPER JUNIOR ที่เมมเบอร์เผยหมดทั้งช่วงที่ทะเลาะขึ้นเสียงกัน สมาชิกออกจากวงทีละคน มาจนถึงจุดที่ยืนหยัดอยู่ในวงการ K-POP มาได้กว่า 15 ปี ไม่มีใครทำได้เหมือนพวกเขาจริงๆ

"Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก" วัยรุ่นสร้างตัว... จนสร้างเรื่อง!

"ออฟ-แจน-ม่อน-หลุยส์" สร้างแอป สร้างตัว จนสร้างเรื่อง ในซีรีส์ "Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก" สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar พร้อมเปิดโรงแรมสำหรับคนกลางคืน 28 ธันวาคมนี้

GMMTV ส่ง MIDNIGHT SERIES ซีรีส์ 3 อารมณ์ของคนกลางคืน ลง Disney+ Hotstar

GMMTV ส่งโปรเจกต์พิเศษ MIDNIGHT SERIES แอปลับ โรงแรมรัก - ซักอบร้ายนายสะอาด - พระจันทร์มันไก่ ซีรีส์ 3 แบบ 3 อารมณ์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของคนกลางคืนหลากรสชาติ เตรียมเปิดให้รับชมก่อนใครแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar ประกาศนักแสดงนำซีรีส์เกาหลี RACE ความทะเยอทะยานสู่ความสำเร็จ

RACE ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ นำแสดงโดย อียอนฮี, ฮงจงฮยอน, มุนโซรี และ จองยุนโฮ ที่จะมาตอกย้ำให้เห็นว่าใครๆ ก็ประสบความสำเร็จได้ แม้ว่าจะไม่มีคนเชื่อในตัวคุณก็ตาม เตรียมสตรีมปี 2023 เฉพาะบน Disney+ Hotstar

สารคดี SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING จ่อลง Disney+ 18 ม.ค. 2023

ตั้งแต่การก่อตั้งวง SUPER JUNIOR 05 จนถึงปัจจุบัน กว่า SUPER JUNIOR จะประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้ได้ ต้องผ่านอะไรมาบ้าง มาดุไปพร้อมๆ กัน 18 ม.ค. นี้ ที่ Disney+ Hotstar

Disney+ เริ่มใช้แผนบริการแบบมีโฆษณา 8 เหรียญต่อเดือน, ปรับเพิ่มค่าบริการแบบไม่มีโฆษณา

Disney+ ได้เริ่มเปิดใช้แผนให้บริการสตรีมมิงแบบมีโฆษณา หรือที่เรียกว่า Basic Plan โดยมีค่าบริการอยู่ที่ 8 เหรียญต่อเดือน

Disney+ เผยยอดตัวเลขสมาชิกแตะหลัก 164.2 ล้านบัญชี เตรียมตัวเปิดแพ็กเกจราคาถูกแบบมีโฆษณา

ดิสนีย์ เผยในรายงานผลประกอบการไตรมาสสุดท้ายของปี 2022 ยืนยันตัวเลขยอดสมาชิกทั้งหมดของดิสนีย์พลัสอยู่ที่ 164.2 ล้านราย เพิ่มขึ้นจากไตรมาสก่อน 12 ล้านราย เตรียมนำเสนอแพ็กเกจใหม่ราคาประหยัด

เปลี่ยนใบหน้าให้เหมือนการ์ตูนจาก Disney ด้วย Toonme

ชั่วโมงนี้ ถ้าใครท่องเฟซบุ๊ก (Facebook) คงต้องเห็นรูปโปรไฟล์ของเพื่อนเราหลายคน กลายเป็นหน้าการ์ตูน ที่แลดูจะคล้ายการ์ตูนจากค่ายดิสนีย์ (Disney) ซึ่งเบื้องหลังก็คือ Toonme นั่นเอง