แท็ก "dont miss"

มันคือผักอะไร ไม่ค้าส้มตำแถมผักมาให้ อร่อยจนต้องมาถามชื่อผัก

เพราะเรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่ ถ้ามันอร่อย เราต้องรู้ให้ได้ว่ามันคืออะไร เมื่อสาวไปซื้อส้มตำ แม่ค้าแถมผักมาให้ ไม่รู้ผักอะไรแต่อร่อยมาก เลยต้องให้ชาวเน็ตช่วยหาคำตอบ

ทายนิสัย ตัวตนของคุณ จากภาพที่เห็น เห็นเสา 3 ต้น หรือ 5 ต้น

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

ไขข้อสงสัย สาเหตุคนไทย เรียกคนจีนว่าเจ๊ก ที่มีความหมายเชิงลบและดูถูก

เรามักที่จะได้ยินคำว่า เจ๊ก มาตั้งแต่จำความได้ ซึ่งคำนี้มักถูกสร้างภาพเอาไว้ให้นึกภาพถึงชาวจีน ที่อาจจะมีความหมายเชิงแง่ลบ ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าจริงๆ แล้วคำว่าเจ๊ก จริงๆ แล้วมีที่มาจากไหน

ครูแชร์แผนการยิ่งใหญ่ เมื่อผอ.ฟอล IG งานนี้บอกเลยไม่มีพิรุธ

บอกเลยว่าทำงานใหญ่ ใจต้องนิ่ง เมื่อผอ. มาฟอลโลว์ IG คุณครู งานนี้คุณครูอยู่เป็น ก็ทำตัวตามสบายๆ เดิมๆ ทำแบบที่ทำอยู่ทุกวัน แบบว่าไม่มีพิรุธ ไม่มีแสดงอะไรเลยจริงๆนะ

วันสำคัญทางโซเชียล รวมวีรกรรมเด็ด ที่ต้องจารึกลงประวัติศาสตร์ชาติไทย

วันนี้เราก็ได้รวบรวม วันสำคัญทางโซเชียล ที่ชาวเน็ตต้องจดจำและจารึกเอาไว้เป็นตำนานมาให้ได้ดูกัน ว่าในช่วงที่ผ่านมาเรามีวันอะไรที่เป็นวันสำคัญ เป็นวันสร้างตำนานอะไรกันบ้าง

ใจฟู! โรงเรียนแชร์คลิป เด็กข้ามทางม้าลาย ไหว้ขอบคุณรถที่หยุดให้เกือบทุกคน

โรงเรียนเขาสอนมาดีจริงๆ เด็กๆ เลยมีมรรยาททางสังคมดีมากๆ แบบนี้เรียกว่าปลูกฝังสิ่งที่ดีมาตั้งแต่อายุยังน้อย ต้องยกความดีความชอบให้กับทางโรงเรียนเลยทีเดียว ที่สอนเด็กมาดีมาก

60 แคปชั่นเสื้อกาวน์ คำคมเรียนหมอ กวนๆ ฮาๆ ก่อนขึ้นวอร์ด ขอกอดได้ป่าว

รวม คำคม แคปชั่นเสื้อกาวน์ ตลกๆ ฮาๆ รวมไปถึง แคปชั่นเรียนหมอ สายกวน อ่านแล้วขำ อัปเดตล่าสุด 2024 เอาไว้โพสต์ลงโซเชียล บอกเลยว่าเอาไปโพสต์ตามกันได้สบายๆ

มะนาวสด กับ น้ำมะนาวเทียม ต่างกันรึเปล่า ใช้แทนกันได้มั้ย

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความเข้าใจกันหน่อยว่า มะนาวสด กับ น้ำมะนาวเทียม ต่างกันรึเปล่า ใช้แทนกันได้มั้ย ใครที่กำลังสงสัยกันอยู่ บอกเลยว่าอ่านแล้วเข้าใจแน่นอน

ครูระบาย อยากให้มีนโยบายซ้ำชั้น เพราะนักเรียนไม่ตั้งใจ ไม่สนใจเรียน

เป็นเสียงสะท้อนเล็กๆ ของคนเป็นครูเลยจริงๆ สำหรับระเบียบการศึกษาไทย ที่บางโรงเรียนต้องให้นักเรียนเลื่อนชั้นได้ ขอแค่ให้มาเรียน ละเลยเรื่องการเอาใจใส่ตั้งใจในการเรียนรู้

5 ความเชื่อเรื่องเงินเกี่ยวกับ “ประกัน” ที่คุณอาจเข้าใจผิดมาตลอด

“ประกัน” ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ถูกเข้าใจผิดเป็นอันดับต้น ๆ ของใครหลาย ๆ คน โดยอาจมองว่าเป็นสิ่งที่ไกลตัว และยังไม่จำเป็น ทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว ประกัน

ถือบัตรทองต้องรู้! 30 บาทรักษาทุกที่ ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว

รู้จักกับนโยบาย 30 บาทรักษาทุกที่ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว จุดเด่นของนโยบายคือการ “เชื่อมโยงข้อมูลสุขภาพคนไทย” ในสถานพยาบาลทุกระดับ

เทคโนโลยีเจ๋ง ๆ สำหรับรับมือภัยหน้าร้อนแบบประหยัดค่าไฟ

ใคร ๆ ก็รู้ว่ายุคนี้เป็นยุคที่ค่าใช้จ่ายหลาย ๆ อย่างพุ่งสูงเฟ้อเกินรายรับ แถมยังเป็นยุคที่องค์การสหประชาชาติประกาศชี้แจงว่าโลกของเราสิ้นสุดยุคภาวะโลกร้อน และก้าวเข้าสู่การเริ่มต้นของยุคภาวะโลกเดือด อุณหภูมิเฉลี่ยของโลกมีแต่จะสูงขึ้น

ทำหน้าที่แบบเที่ยงตรง เมื่อครูวัดตัวนักเรียน สองมาตรฐานอะไร ไม่มี!!!

สองมาตรฐานอะไร ไม่มีเลยจริงๆ เมื่อครูฝึกสอนต้องมารับหน้าที่วัดตัวนักเรียน สำหรับกิจกรรมทดสอบสมรรถภาพร่างกาย งานนี้ใครจะวัดอะไรไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ครูเข้าโครงการ ครูชนะ เป็นที่เรียบร้อย

ไขข้อสงสัย สายฉีดชำระ ฉีดจากหน้าไปหลัง หรือ หลังไปหน้า

วันนี้เราก็ได้ไปหาคำตอบมาไขข้อสงสัยเพื่อนๆ กันแล้ว สายฉีดชำระ ฉีดจากหน้าไปหลัง หรือ หลังไปหน้า ใครกำลังสงสัย หรือ ฉีดผิดอยู่ อ่านแล้วลองไปทำให้ถูกต้องกันนะ

เปิดที่มาวลี ความไวเป็นของปีศาจ มาจากไหน มีความหมายว่าอะไร

วลีนี้เป็นคำที่เราได้ยินหรือได้เห็นบ่อยๆ ตามโลกโซเชียล สำหรับคำว่า ความไวเป็นของปีศาจ ที่ชาวเน็ตหลายๆ คนนำมาใช้กันจนกลายเป็นวลีฮิตของโซเชียลที่ใครๆ ก็รู้จัก

ทายนิสัย ตัวตนที่แท้จริง จากภาพที่เห็น เห็นเครื่องหมายบวก หรือ กล่องสี่เหลี่ยม

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เฉลยแล้ว! ทำไมห้องน้ำสาธารณะ ไม่มีสายฉีด ใช้กระดาษก็รู้สึกไม่สะอาด

มั่นใจว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัยและอยากรู้ที่มาของเรื่องนี้กันอย่างแน่นอน สำหรับปัญหาที่ว่า ทำไมห้องน้ำสาธารณะ ไม่มีสายฉีด เวลาไปเดินห้างแล้วอยากจะใช้ห้องน้ำแบบหนักๆ หลายคนถึงกับทนเก็บเอาไปเข้าที่บ้าน

ไขข้อสงสัย k หลังตัวเลข คืออะไร ให้ความหมายว่าอะไร หายสงสัยซะที

เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัย และอยากจะเข้าใจว่า ตัว k หลังตัวเลข ที่เราเห็นบ่อยๆ บน IG, Facebook, Youtube, ตลอดจนถึง X (Twitter) ที่ใช้บอกจำนวนยอดไลก์ ยอดผู้ติดตาม นั้นมีความหมายว่าอะไรกันแน่ ใช้แทนจำนวนอะไร

ครูถึงกับร้อง โอ้ มาย ก๊อดดด เมื่อให้นักเรียนถูห้อง และนี่คือสิ่งที่ได้

งานนี้บอกได้เลยว่าห้องสะอาดไปทั้งอาทิตย์แน่นอน เมื่อคุณครูให้นักเรียนทำเวรห้องให้การถูห้องให้สะอาด สิ่งที่คิดกับสิ่งที่ได้ ทำไมมันช่างสวนทางกันแบบนี้ คุณครูถึงกับหมดแรงจะสู้

100 คำคม แคปชั่นผู้สูงอายุ ทั้งกวนและความหมายดี ฉบับภาษาไทยและอังกฤษ

รวม คำคม แคปชั่นผู้สูงอายุ ตลกๆ ฮาๆ รวมไปถึง แคปชั่นผู้สูงอายุ ภาษาอังกฤษ แปลไทย คำคมผู้สูงอายุ ให้ผู้ใหญ่ที่บ้าน อัปเดตล่าสุด 2024 เอาไว้โพสต์ลงโซเชียล บอกเลยว่าเอาไปโพสต์ตามกันได้สบายๆ

ทายนิสัย จากภาพที่เห็น คนขึ้นบันได หรือ ส่องกระจก บอกได้ถึงนิสัยลึกๆ

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เฉลยแล้ว! ทำไมเมนูสินค้า MK แต่ละสาขา ราคาไม่เท่ากัน มันแบบนี้นี่เอง

ใครที่ไปกินอาหารที่ MK บ่อยๆ อาจจะสังเกตได้ว่า เมนูบางอย่าง สาขาที่เรากิน กับอีกสาขา ราคาไม่เท่ากันถ้าเราจะเปรียบเทียบ อีกทั้งทาง MK ก็ยังมีการประกาศ ตามโฆษณาอีกด้วยว่า ราคาสินค้าอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา มันเป็นเพราะอะไร

คุณแม่เอ็นดู! เจอจดหมายลาป่วยลูกสาวให้ครู พออ่านดีๆ กลั้นขำไม่อยู่จริงๆ

ทำเอาคุณแม่ถึงกับเอ็นดูลูกสาวเลยจริงๆ เมื่อคุณแม่เก็บและจัดการกับเอกสารที่บ้านแล้วเจอจดหมายลาคุณครูของลูกสาว ที่เขียนเอาไว้เมื่อ 7 ปีก่อน อ่านจบถึงกับอดแอบยิ้มและเอ็นดูลูกสาวไม่ไหวเลยทีเดียว

เฉลยแล้ว! ไก่มีหูมั้ย มองยังไงก็ไม่เห็น แล้วมันรับเสียงจากตรงไหน

หลายคนอาจจะสงสัยกันว่าจริงๆ แล้ว ไก่มีหูรึเปล่า ยิ่งเฉพาะกับไก่ตัวผู้ ที่เวลามันขัน จะส่งเสียงดังมากๆ เสียงดังแบบนี้ไม่ทำให้หูมันหนวกหรอ อีกทั้งมองยังไงไก่ไม่ไม่เห็นมีใบหูเหมือนสัตว์อื่นๆ เลย แล้วมันจะได้รับเสียงยังไง

วันนอนหลับโลก 2567 หนึ่งวันสำคัญ เพื่อตระหนักถึงการนอนที่มีคุณภาพ

วันนอนหลับโลก จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในวันศุกร์สัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนทั่วโลกตระหนักถึงความสำคัญของการนอนหลับที่มีคุณภาพต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิต

ทายนิสัย จากภาพที่เห็น เห็นเลข 7 หรือ 8 ก่อนบอกได้ถึงบุคลิกที่แท้จริงของ

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เต็มสิบหักหมด! เมื่อนักเรียนเพ้นท์กำแพงโรงเรียน บอกเลยพังแน่!!!

เป็นงานศิลปะสุดปังที่บอกได้เลยว่าสมควรที่จะต้องจารึกเอาไว้บนฝากำแพงโรงเรียนสืบไป แบบห้ามลบล้าง เมื่อกลุ่มนักเรียนมาช่วยกันเพ้นท์กำแพงโรงเรียน ภาพในหัวอย่างสวย และนี่คือสิ่งที่ได้

เฉลยแล้ว ยาคูลท์ ต่างจาก บีทาเก้น ยังไง ในที่สุดก็ได้รู้ความแตกต่าง

เรียกว่าเป็นนมเปรี้ยวที่ครองใจคนไทยมานานแสนนานเลยก็ว่าได้สำหรับ ยาคูลท์ และ บีทาเก้น ที่ดื่มแล้วดีต่อสุขภาพ ซึ่งทั้งสองแบรนด์นั้นก็เรียกได้ว่ามีความโดดเด่นและรสชาติที่อร่อยไม่แพ้กัน

ไขข้อสงสัย ทำไมกระเป๋ารถเมล์ต้องฉีกตั๋วหลายครั้ง ฉีกทีเดียวจบไม่ได้หรอ?

หลายคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมกระเป๋ารถเมล์ต้องฉีกตั๋วหลายครั้ง นอกจากฉีกออกมาจากกระบอกแล้ว ต้องเอามาฉีกเพิ่มอีกประมาณ 2 ครั้ง ทำไมต้องฉีกอะไรเยอะแบบนี้ ซึ่งในวันนี้เราได้ไปหาคำตอบมาไขข้อสงสัยเพื่อนๆ กันแล้ว