หนัง-ละคร

Rachel Zegler วิจารณ์ Snow White ต้นฉบับน่ากลัว เจ้าชายเป็น stalker

Rachel Zegler นักแสดงสาวที่ถูกรับเลือกมาแสดงเป็น Snow White เวอร์ชั่นคนแสดง บอกว่าเนื้องเรื่องน่ากลัวเกินไปสำหรับเด็ก และบอกว่าเจ้าชายก็ทำตัวเหมือนเป็น stalker

ตัวอย่าง 7 Escape ซีรีส์ใหม่แนวเซอร์ไววัลจากผูักำกับ The Penthouse

ผู้กำกับและนักเขียนบท The Penthouse ซีรีส์สุดฮิตที่ดูไปกินพาราไป กลับมากับ The Escape of the Seven ซีรีส์ใหม่แนวเซอร์ไววัล สู้กันเพื่อให้ชีวิตรอด

"มุก-วาโย" ขย่มเตียงสะเทือน! แซ่บเกินต้าน ผัวหมายเลขสอง ซีรีส์ "ฟางเล่นไฟ"

"อีเปรี้ยวผัวสิบ" จาก "ฟางเล่นไฟ" ไม่มีแผ่ว หลังจากนัวแฟนหนุ่มริมกำแพงจนเลิกรากันไป ก็ต่อที่หนุ่มคนที่สองกันเลย บอกเลยว่าคนนี้แซ่บเตียงสะเทือนสุดๆ

"มุก พิชานา" พลิกบทแซ่บ "ฟางเล่นไฟ" ลำยองที่ว่าแน่ ต้องยอมแพ้ "อีเปรี้ยวผัวสิบ"

จับตาการพลิกบทบาทสุดร้อนแรงของ "มุก พิชานา" ในซีรีส์ใหม่" ฟางเล่นไฟ" การันตีความหลายสามี ลำยองที่ว่าแน่! ต้องยอมแพ้ "อีเปรี้ยวผัวสิบ"

ประวัติ อีจองฮา หนุ่มหล่อผู้ทุ่มสุดตัว ได้บทนำใน Moving แต่คนก็ยังจำเขาไม่ได้

แม้ว่า อีจองฮา จะเป็นนักแสดงหนุ่มน้อยสุดน่ารักที่ใครๆ ก็ประทับใจจากซีรีส์ Moving และคิดว่าจะเป็นที่จดจำของคนทั่วไปได้สักที แต่ทำไมคนยังจำเขาไม่ได้อยู่ดี

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ดราม่าเข้มเรตติ้งพุ่งตั้งแต่เปิดตัว

เปิดเรตติ้งซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต พิม – เอสเธอร์ - ปันปัน แท็กทีม กวักเรตติ้งที่เห็นตัวเลขแล้วถึงกับยิ้ม พร้อมทะยานขึ้นแท่นอันดับ 1 ซีรีส์ออนไลน์สุดฮิต

"แอน ทองประสม" เปิดฉากสุดร้อนแรง ทุ่มสุดตัวใน เกมรักทรยศ EP.1 (ตอนแรก)

เกมรักทรยศ EP.1 เปิดฉากตอนแรกคืนนี้ การทุ่มสุดตัวฉากเลิฟซีนไฟลุกของ แอน ทองประสม และ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม บอกเลยว่าร้อนแรงตั้งแต่เริ่ม!

"แมนสรวง" รอบกาล่าเปิดตัวยิ่งใหญ่ "ทิม พิธา" เซอร์ไพรส์มาร่วมงาน

มาย-อาโป นำทีมนักแสดงเปิดตัวงาน แมนสรวงปฐมทัศน์ : Lift The Curtain Gala Premiere ภาพยนตร์ แมนสรวง อย่างยิ่งใหญ่ "ทิม พิธา" ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์มาร่วมงาน

เรื่องย่อละคร สืบลับหมอระบาด EP.2

สืบลับหมอระบาด EP.2 คืนนี้ พบผู้เสียชีวิตในหมู่บ้านโดยไม่ทราบสาเหตุเป็นจำนวนมาก ขุนเขา(ณเดชน์) และทีมขอลงพื้นที่เสี่ยงเพื่อไปสืบหาสาเหตุการตายของคนในหมู่บ้านนั้นทันที

รวมซีรีส์วาย-ยูริไทย 2023 สุดฮอต เขินจนจิกหมอน ไม่ดูไม่ได้แล้ว

รวมซีรีส์วาย-ยูริไทยในปี 2023-2024 อัปเดตใหม่ล่าสุด 60 กว่าเรื่องที่ไม่ควรพลาด เป็นซีรีส์วายไทยน่าดู ได้แก่ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President, ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series ทฤษฎีสีชมพู

เปิดภาพฟิตติ้ง "เล่ห์ร้ายเกมลวง" พร้อมสั่นสะเทือนโซเชียล

ว้าวแบบตะโกน! ช่อง 7HD จัดหนัก ปล่อยภาพฟิตติ้งละคร เล่ห์ร้ายเกมลวง ตอกย้ำกระแสความแรง หลังแฟนละครฮือฮาภาพกระซิบเดียว ของสองนางเอก ฐิสา-เปรี้ยว

คุยกับ เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ - นิโคลัส กาลิตซีน จากหนังดัง Red, White & Royal Blue

คุยกับ Taylor Zakhar Perez (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ) ลูกชายของประธานาธิบดีหญิงแห่งสหรัฐอเมริกา และ Nicholas Galitzine (นิโคลัส กาลิตซีน) “เจ้าชายเฮนรี่” แห่งอังกฤษ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ Red, White & Royal Blue ภาพยนตร์เรื่องดังมาแรง

เรื่องย่อ ภาพยนตร์ แมนสรวง (Man Suang)

เรื่องย่อหนัง แมนสรวง (Man Suang) สถานเริงรมย์อันโอ่อ่าและลึกลับที่สุดในพระนคร ประตูแห่งความลับกำลังจะเปิดขึ้น นำแสดงโดย อาโป ณัฐวิญญ์ และ มาย ภาคภูมิ กำหนดฉาย 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

จ้าวลู่ซือ เต้น TikTok เพลงไทยอีกครั้ง รอบนี้มาแนวสามช่าสุดน่ารัก

น่ารักอีกแล้ว นางเอกจีนคนสวย จ้าวลู่ซือ มาขโมยหัวใจแฟนๆ เต้นคัฟเวอร์ Tiktok เพลงไทยเพลงใหม่ รอบนี้มาแนวสามช่าแต่ว่าน่ารักสุดๆ

"ไบร์ท" เอาชีวิตเข้าแลกช่วย "เอสเธอร์" ขอเดิมพันโหดด้วยชีวิต "ดวงใจจอมกระบี่" EP.11

สมกับเป็นจอมยุทธ ผู้มีคุณธรรมที่ไม่รักตัวกลัวตาย "ดวงใจจอมกระบี่" EP.11 คืนนี้ จะขอเดิมพันด้วยชีวิตของทั้งคู่

"มาย-อาโป" เปิดสถานที่ลับคนถูกเลือกเท่านั้นถึงจะเข้าไปได้ใน "อิงฟ้ามาหานะเธอ"

มาย-อาโป แท็คทีมกันมาบุกบ้าน อิงฟ้า วราหะ ในรายการ HELLO ENGFA (อิงฟ้ามาหานะเธอ) เผยถึงการวางแพลนชีวิตในวงการบันเทิงของทั้งคู่ การใช้ชีวิตที่ช่วยฮีลใจให้กับแฟนคลับ