ความบันเทิง

Street Fighter 6 เตรียมเปิด Closed Beta ให้ทุกคนทดลองเป็นครั้งที่ 2 เริ่ม 16 ธันวาคมนี้

Capcom ได้ประกาศเปิดรอบทดลอง Street Fighter 6 เวอร์ชัน Closed Beta ครั้งที่ 2 โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ไปจนถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2022 ผ่าน PS5, Xbox Series และ PC ซึ่งในครั้งนี้ตัวเกมจะมีปีเจอร์ใหม่เพิ่มเติมเข้ามา พร้อมกับบางกลไกของเกมที่ถูกปรับแต่งตาม Feedback จากผู้ทดสอบ Closed Beta ครั้งที่แล้ว

รู้จัก New Country บอยแบนด์ลูกทุ่ง เด็กปั้น ‘ก๊อท จักรพันธ์’ ร้องเป๊ะ เต้นปัง สร้างไวรัล...

รู้จัก New Country บอยแบนด์ลูกทุ่ง เด็กปั้น 'ก๊อท จักรพันธ์' ร้องเป๊ะ เต้นปัง สร้างไวรัลใหม่ โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ...กลายเป็นท่อนเพลงใหม่ ที่เตรียมฮิตในหมู่บรรดาแฟนเพลงลูกทุ่งเป็นแน่นอน ...

เขินไม่แพ้กัน ใบเฟิร์น เปิดทาง นาย ณภัทร จีบได้ ไม่รีบขอศึกษากันก่อน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รับศึกษาดูใจ นาย ณภัทร หัวใจแฮปปี้ หลังจากฝ่ายชายโทรมาก็เปิดใจคุยกันมากขึ้น ยังไม่ตกลงเป็นแฟน แต่อยู่ในช่วงศึกษากันไป

อัปเดตชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา หลังถูกปล่อยตัวชั่วคราวจากเรือนจำ

เปิดชีวิตของ พิ้งกี้ สาวิกา หลังได้รับการประกันตัว ด้าน แอนนา เผยได้ติดต่องานไป แต่ผู้จัดการบอกไม่กล้ารับ ตอนนี้น้องไปถือศีลแล้ว

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่นล่าสุด Misfit ปักหมุดแรกบนถนนสายแฟชั่นยั่งยืน

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่น ‘Misfit’ พลังสร้างสรรค์ที่เหนือไปกว่าคำว่า แรงบันดาลใจ.. พาคุณ ก้าวข้ามไปสู่เรื่องราวของสไตล์ ทัศนคติ และคุณค่าของการใช้ชีวิต ในมุมมองแฟชั่นยั่งยืน (Sustainable Fashion)

น่ารักกระชากใจ! พริตตี้บูธ BMW และ MINI ปีนี้คว้าหัวใจหนุ่มๆ ทั้งงานไปเลย

พูดถึงพริตตี้งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 ปีนี้ ต่างก็เต็มไปด้วยสาวสวยสุดน่ารักช่วยสร้างบรรยากาศให้น่าเดินขึ้นเป็นกอง ซึ่งบูธที่ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ก็คือบูธของ BMW และ MINI

บีม เขียนถึง บิ๊ก D2B ในวันเกิด แดน ถามอยากมีหลานเพิ่มมั้ย เดี๋ยวจัดให้

บีม กวี เขียนถึง บิ๊ก ดีทูบี ในวันเกิด เล่าชีวิตที่ผ่านมามีลูก 4 คนแล้ว ด้าน แดน วรเวช น้องสุดท้อง ถามพี่บิ๊ก อยากมีหลานเพิ่มมั้ย เดี๋ยวจัดให้

ไทยเทเนี่ยม ต่อยอดงานเพลงส่งเครื่องดื่มพลังงานสู่ตลาดเอเนอร์จี้ดริงก์

ไทยเทเนี่ยม ต่อยอดงานเพลงส่งเครื่องดื่มพลังงานสู่ตลาดเอเนอร์จี้ดริงก์ เปิดตัว POWER เครื่องดื่มให้พลังงานผสมวิตามินจัดเต็ม 7 ชนิด ตั้งเป้ายอดขายรวม 350 ล้านบาทภายในปี 2566

Toyota Fortuner พร้อมชุดแต่ง Modellista เผยโฉมที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022

Toyota Fortuner 2023 พร้อมชุดแต่ง Modellista ใหม่ล่าสุด ถูกนำมาจัดแสดงให้ได้สัมผัสคันจริงที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 (Motor Expo 2022) เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 59,500 บาท

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ EP.3 "กลัฟ" ขอพิสูจน์ตัวเองต่อ "เจนี่" ให้สมกับเป็นพ่อของลูก

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ EP.3 คืนนี้ แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับ คุณวาและกั๊ต จนได้ เอาใจช่วยพวกเขากันต่อ!

"นก ศิขรินธาร" ควงสามีเศรษฐีพันล้านชาวฮ่องกง เปิดใจชีวิตเหมือนฝันเป็นเจ้าหญิง

นก ศิขรินธาร ควงสามีเศรษฐีพันล้าน เปิดใจชีวิตดั่งเจ้าหญิงถูกเปย์หนักมาก เผยที่แรกป่วยหนักหวิดเป็นมะเร็ง