ความบันเทิง

BTS แชมป์ 3 ปีซ้อน คนไทยสตรีมมากสุด Tattoo Colour ขึ้นแท่น ที่สุดศิลปินยอดนิยมในไทย

Spotify ประกาศ Wrapped ประจำปี 2022  เพลงไทยเหมาอันดับเพลงฮิต ศิลปินไทยรุ่นใหม่คว้าตำแหน่งเพลงแห่งปี Spotify แอพพ์สตรีมมิงเพลงยอดนิยม เปิดเผยรายชื่ออันดับสูงสุดของศิลปิน อัลบั้ม เพลง เพลย์ลิสต์ และพอ...

แม่หมู ว่าแบบนี้ โผล่เมนต์สุดพีก หลัง เพจทวงคืนนายจากใบเฟิร์น ฝึกต่อเพลง ‘คำยินดี’

แม่หมู ว่าแบบนี้ โผล่คอมเมนต์ หลัง เพจทวงคืนนายจากใบเฟิร์น บอก 'ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส' ยังคงเป็นกระแสที่เหล่าบรรดาแฟนคลับ ต่างร่วมลุ้น ให้กำลังใจ เมื่อ นาย นภัทร เสียงสมบุญ ออกมาเปิดใจ ขอก้าวข้า...

ผู้จัดงานคอนเสิร์ต ‘แจ็คสัน หวัง’ แจงปมดราม่า #ล็อคกี้แฟน ยันสุ่มเลือกไม่รู้เป็นนักแสดง

  ทำเอากระแสดราม่า #ล็อคกี้แฟน ของนางเอกสาว เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช จากคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกระลอก เมื่อทางผู้จัดคอนเสิร์ตอย่าง AEG ...

อะไรหนักก็ตัดทิ้งไป! อุ้ม ลักขณา โพสต์ภาพแซ่บ หลังถอดหน้าอกทิ้ง ลั่นสบายกายสบายใจ

อะไรหนักก็ตัดทิ้งไป! อุ้ม ลักขณา โพสต์ภาพแซ่บ หลังถอดหน้าอกทิ้ง ลั่นสบายกายสบายใจ แอบตกใจเบาๆ หลัง "อุ้ม ลักขณา" ดาราคนดังโพสต์รูปภาพในบิกินี่สีเขียวสุดแซ่บ จนทะเลแทบไฟลุก ทว่าแคปชั่นสิชวนสงสัย เพ...

วิลล์ สมิธ คัมแบ็ก เดินพรมแดง เปิดตัวหนังใหม่ 8 เดือนหลังตบหน้า คริส ร็อก

วิลล์ สมิธ ดาราดังฮอลลีวูด กลับมาแล้ว เดินบนพรมแดง ในงานเปิดตัวหนังเรื่องใหม่ โดยมีภริยาสุดที่รักและลูกๆ มาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น 8 เดือนหลังขึ้นไปตบหน้า คริส ร็อก สะท้านเวทีออสการ์

มาครง ส่งจม.ถึง ‘อองตวน’ รับทึ่ง ‘มวยไทย’ หลังพาชมเวทีราชดำเนิน

ประธานาธิบดีฝรั่งเศส ส่งจม.ถึง 'อองตวน' รับทึ่ง 'มวยไทย' หลังพาชมเวทีราชดำเนิน ภายหลังจากที่ อดีตนักมวยไทยชาวฝรั่งเศส อย่าง "อองตวน ปินโต"  และน้องชาย "ลีโอ ปินโต" ได้ทำหน้าที่เป็นไกด์ให้กับ ประธานาธ...

‘มาครง’ ส่ง จม.ถึง ‘อองตวน’ รับทึ่ง ‘มวยไทย’ หลังพาชมเวทีราชดำเน...

ประธานาธิบดีฝรั่งเศส ส่ง จม.ถึง 'อองตวน' รับทึ่ง 'มวยไทย' หลังพาชมเวทีราชดำเนิน ภายหลังจากที่ อดีตนักมวยไทยชาวฝรั่งเศส อย่าง "อองตวน ปินโต"  และน้องชาย "ลีโอ ปินโต" ได้ทำหน้าที่เป็นไกด์ให้กับ ประธานา...

พุดเดิ้ล รับมีปัญหา แอนนา ให้หาคนดูแลแทน ยันไม่คิดเนรคุณ

ข่าวลือสะพัดหนาหูว่าเน็ตไอดอลชื่อดัง พุดเดิ้ล ยุพดี ผู้จัดการคนสนิทของ แอนนา ทีวีพูล หรือ แอนนา วรินทร วัตรสังข์ ช่วงนี้ไม่ลงรอยกัน ถึงขั้นแตกหักขอให้หาคนมาช่วยดูคิวงานแทน

ทนายตั้ม ลั่นจบหน้าที่แล้ว ปมตบสนั่นเกาหลี รับปวดหัว ‘ดาราหนุ่ม’ ทำอะไรไม่ปรึกษา

ทนายตั้ม แถลง 'จบหน้าที่' คดีตบสนั่นเกาหลี ลั่นให้ 'ดาราหนุ่ม' จัดการต่อเอง รับปวดหัวทำอะไรไม่ปรึกษา-สร้างเรื่องใหม่ จากกรณีที่ ม้า อรนภา กฤษฎี ออกมาแถลงข่าวเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน หลังเกิดข่าวว่า ม...

ประมวลภาพพระราชทานเพลิงศพ ลินดา เพื่อนรักกล่าวคำอาลัยครั้งสุดท้าย

ประมวลภาพงานพระราชทานเพลิงศพ ลินดา ค้าธัญเจริญ ณ เมรุ 1 วัดพระศรีมหาธาตุฯ เขตบางเขน ท่ามกลางครอบครัว เพื่อน ดารา นักแสดง ต่างเดินทางมาแสดงความอาลัยจำนวนมาก

‘เจนี่’ เปิดตัวธุรกิจใหม่แต่ทำคนแห่โฟกัสผิดจุด ที่มาพร้อมบอดี้สูทหันหลังสุดแซ่บ

  ยังสวยวันสวยคืน สมฉายานางเอกหน้าเด็กตลอดกาล สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดตัวธุรกิจเครื่องสำอางใหม่สุดต๊าชในนามแบรนด์ Hearts by... หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพหันหลังสุดแ...

จริงหรือไม่? ตื่นมา “ปัสสาวะ” ตอนกลางคืนแล้วไม่ “ดื่มน้ำ” เสี่ยงโรค

มีข่าวส่งต่อกันในโลกโซเชียล โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ ว่าถ้าตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนกลางคืน แล้วไม่ได้ดื่มน้ำทดแทน จะเสี่ยงโรคอันตรายอย่างภาวะอุดตันของหัวใจและสมอง เรื่องจริงเป็นอย่างไร

เกมสุดเมะ Higan Eruthyll เปิดให้ทดสอบ CBT ถึงกลางเดือนนี้เท่านั้น

ผู้ให้บริการเกม Crunchyroll Games ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการแล้วในรูปแบบ Soft Launch ของเกม The Eminence in Shadow: Master of Garden

เอ็ม นันทวัฒน์ ยืนยันจะฟ้อง ม้า อรนภา ให้เป็นคดีตัวอย่าง ไม่ใช่ใครก็โดนตบได้

เอ็ม นันทวัฒน์ ยืนยันเดินหน้าฟ้อง ม้า อรนภา อยากให้เป็นคดีตัวอย่าง ไม่ใช่ใครก็โดนตบได้ เสียใจโดนชาวเน็ตบูลลี่เรื่องหน้าตา จนรู้สึกไม่มีที่ยืนในสังคม

เปิดวาร์ป ‘เอ็ม นันทวัฒน์’ ดาราหนุ่ม โยงคู่กรณี ‘ม้า อรนภา’ เผยภาพเที่ยวเกาห...

เปิดวาร์ป 'เอ็ม นันทวัฒน์' ดาราหนุ่ม โยงคู่กรณี 'ม้า อรนภา' เผยโมเมนต์เที่ยวเกาหลี เป็นประเด็น ที่คนต่างให้ความสนใจกันไม่น้อย สำหรับกรณีวิวาท ระหว่าง ดารารุ่นใหญ่ และ นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ในวงการบันเท...