ความบันเทิง

"นิวนิว เอวเด้ง" เปลือยท่อนบน ยืนริมระเบียง ช็อตนี้บั้นท้ายกระแทกเต็มตา

ไม่เคยทำให้แฟนคลับต้องรู้สึกผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วทั้งประเทศ นิวนิว ธนวลัญช์ หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ นิวนิว เอวเด้ง

15 เกม PC เล่นฟรีแห่งปี 2021 ที่คู่ควรในการโหลดมาเล่น

นอกจากเกมที่ผู้เล่นสามารถซื้อหาได้แล้ว ยังมีเกมรูปแบบ Free to Play ที่คุ้มค่าต่อการโหลดมาเล่น มาดูกันว่าเกมไหนบ้างที่จัดว่าเป็นที่สุดแห่งปี 2021

30 กำลังแซ่บ! 10 พระเอกช่อง 3 หล่อเกินต้านเสน่ห์เหลือร้าย ปี 2564

10 พระเอกช่อง 3 ที่พากันสาดเสน่ห์วัย 30+ ทั้งหล่อเท่เสน่ห์จัดเต็ม วัยกำลังแซ่บชวนคลั่งรักเกินต้าน ผ่านผลงานละครในปี 2564 จะมีใครบ้างมาดูกัน!

เรื่องย่อละคร กระเช้าสีดา ละครช่องวัน31

ฟาดมา ฟาดกลับ! เมื่อความรักแปรเปลี่ยนมาเป็นความแค้น เธอจึงกลับมาทวงทุกอย่างที่เป็นของเธอคืน นุ่น-วรนุช สวมบทบาทเมียหลวงสุดสตรองในละคร กระเช้าสีดา กลับมารีรันอีกครั้งทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31 ห้ามพลาด! เริ่มตอนใหม่คืนวันพฤหัสที่ 21 ตุลาคมนี้

เรื่องย่อละคร โซ่เวรี ละครช่อง7

"ความแค้นกลับกลายเป็นความรัก" อุปสรรคชีวิตของปารมิตาและปรินทร์จะลงเอยด้วยดีหรือไม่? โซ่เวรี ออกอากาศรีรันอีกครั้ง ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD เริ่มรีรันตอนแรก จันทร์ที่ 27 กันยายน 2564 นี้

10 อันดับเกม CO-OP สุดมันส์ที่ไว้เล่นกับเพื่อนช่วงอยู่บ้าน

ทุกวันนี้เรายังคงต้องเน้นอยู่กับบ้านเป็นหลัก ตราบใดที่สถานการณ์โรคระบาดยังคงรุนแรง แม้ว่าจะมีการเปิดหลายสถานที่แล้วก็ตาม เรามีเกม CO-OP สนุก ๆ มาแนะนำไว้ให้เล่นกับเพื่อนในช่วงนี้

"บอล วิทวัส" อย่างโหด! ชวนเมียโพสแซ่บๆ หน้ากระจก ช็อตนี้ทำชาวเน็ตแทบลืมมองหน้า

ไฟลุกแล้ว "บอล วิทวัส" อย่างโหด! ชวนเมียโพสแซ่บๆ หน้ากระจก ช็อตนี้ทำชาวเน็ตถึงกับแทบลืมมองหน้ากันเลยทีเดียว

8 พระเอกของ "เบลล่า ราณี" นางเอกเคมีสาธารณะ ...เล่นคู่ใครก็ปัง!

นางเอกเคมีสาธารณะ "เบลล่า ราณี" กำลังจะกลับมาทวงบัลลังก์เรตติ้ง พร้อมพระเอกคนที่ 8 ในละครเรื่องใหม่ "ให้รักพิพากษา" ก่อนจะได้ดูละครใหม่เราไปย้อนเหล่าพระเอกที่ได้ประกบคู่สาวเบลล่ากันหน่อย แต่ละคนเคมีปังทุกเรื่องจริงๆ!

เซอร์ไพรส์ "พี่นัท-พี่แนน" พิธีกรยุคบุกเบิก ร่วมจอเทปสุดท้าย อำลา "ดิสนีย์คลับ"

"พี่นัท-พี่แนน" ก็มา...! เตรียมส่งท้ายตำนานจาก "ดิสนีย์คลับ" ที่อยู่คู่เช้าวันหยุดของน้องๆ หนูๆ มากว่า 30 ปี และอีกหนึ่งความเซอร์ไพรส์สุดว้าวจาก "เป๊ก ผลิตโชค" ห้ามพลาดเทปสุดท้ายจริงๆ

(18+) งานดี! Honey Select 2 ประกาศเตรียมลง Steam

Honey Select 2 เกมสำหรับผู้ใหญ่ที่สามารถเข้าร่วมสัมพันธ์กับสาวๆ ในสนามบันเทิงได้ โดยมีจุดเด่นที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครได้หลากหลายรูปแบบ ประกาศทำลง Steam โดนตัวเกมเป็นภาษาอังกฤษอีกด้วย

รู้หรือไม่? Deep Rising "เลื้อยทะลวง 20,000 โยชน์" เกือบจะได้เป็นหนังภาคต้นของ King Kong

รู้หรือไม่ Deep Rising "เลื้อยทะลวง 20,000 โยชน์" หนังเอเลี่ยนที่สนุกเอาเรื่องแต่กลับโดนวิจารณ์เละเทะ เกือบจะได้เป็นหนังภาคต้นของ King Kong และนี่คือเบื้องลึกเบื้องหลัง...โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส