ความบันเทิง

Netflix เปิดไลน์อัปคอนเทนต์แอนิเมชันเรื่องใหม่ ปี 2024

Netflix เปิดไลน์อัปแอนิเมชันเรื่องใหม่ พร้อมการกลับมาอีกครั้งของแอนิเมชันสำหรับเด็ก ครอบครัว ผู้ใหญ่ ทั้งซีรีส์อนิเมะ และภาพยนตร์ เริ่มสตรีมตั้งแต่ 2024 เป็นต้นไป!

"น้องกวิณท์" ลูกศรีริต้า กินข้าวเสร็จ ก็ล้างจานด้วยตัวเอง เฉลียวฉลาด น่ารักจริงๆ

"น้องกวิณท์" ลูกศรีริต้า เจนเซ่น กินข้าวเช้าเสร็จ ก็ลุกขึ้นล้างจานด้วยตัวเอง โอ้โห! เฉลียวฉลาด น่ารักจริงๆ

ตัวอย่าง "ดุจอัปสร" รับไม้ต่อจาก ใจพิสุทธิ์ สานต่อรักรุ่นลูกคุณชายธราธร

ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ดุจอัปสร สานต่อเรื่องราวความรักรุ่นลูกระหว่าง ลูกชายของคุณชายธราธรกับหม่อมหลวงรวีรำไพ และลูกสาวของวิไลรัมภา เทวพรหม จากความแค้นของผู้เป็นแม่ ทำให้ ดุจอัปสร วางแผนแก้แค้นตระกูลจุฑาเทพ

นศ. ม.กรุงเทพ รีวิว เรียนที่นี่ 1 ปี เจอรถอะไรบ้าง แต่ละคันคืออลังการ!

นี่มัน ม. กรุงเทพ หรือ มอเตอร์โชว์ กันแน่เนี่ย เมื่อนักศึกษา ม.กรุงเทพรีวิว เรียน ม.กรุงเทพ มา 1 ปี ได้เจอรถยี่ห้อไหน ใน มหาวิทยาลัยนี้บ้าง บอกได้เลยว่า แต่ละคันคือ ปังปุริเย่ สมกับคำว่า ม. กรุงเทพแบบจริงๆ

2 ราศีดวงดีรับดาวพุธย้าย ขึ้นแท่นเศรษฐี รับลาภผลความสำเร็จไม่ทันตั้งตัว

โหรรัตนโกสินทร์ ทำนายทายทักดวงชะตา 12 ลัคนา ดาวพุธ(ธาตุน้ำ) ย้ายราศี ฝนก็มี คนดวงดีก็มา โดยเฉพาะ 2 ราศี ขึ้นแท่นเศรษฐี ลาภผลความสำเร็จไม่ทันตั้งตัว

บนสังเวียนใส่กันยับ! "เดนิส" เปิดใจโพสต์ถึง "รถถัง" นอกสังเวียนชวนกันเตะบอล (ภาพ)

ถือเป็นมิตรภาพนอกสังเวียนที่สวยงามของ "ดิไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกขวัญใจคนไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต กับ เดนิส พูริช นักมวยจอมเก๋าชาวบอสเนียฯ

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ที่ 10 – 16 มิถุนายน 2567 โดย หมอบอย

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ที่ 10 – 16 มิถุนายน 2567 มาดูดวงกันว่าราศีของคุณครองตำแหน่งนัมเบอร์วันหรือเปล่า!

"แคน อติรุจ" ซื้อบ้านเป็นของขวัญให้ตัวเองและว่าที่เจ้าสาว "คุณหมอใบชา" สวยอลังการมาก

แคน อติรุจ ซื้อบ้านหลังใหญ่เป็นของขวัญให้ตัวเองและว่าที่เจ้าสาว คุณหมอใบชา อลังการมากที่สุด

"ปิ่น เก็จมณี" คิดถึงวันดีๆ โพสต์ภาพวันวาน ครอบครัวพร้อมหน้า เห็นแล้วอบอุ่นหัวใจ

"ปิ่น เก็จมณี" คิดถึงวันดีๆ โพสต์ภาพวันวาน ครอบครัวพร้อมหน้า อวยพรวันเกิดลูกชายคนรอง "เจ้าขุน จักรภัทร" เห็นแล้วอบอุ่นหัวใจ

"ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ" ใบปิดหนังซอมบี้ไทย สมรภูมิรบช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2

“ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์ใบแรกเรียกน้ำย่อย! พบกับโปรเจกต์หนังซอมบี้ครั้งแรกของ “โขม-ก้องเกียรติ” สมรภูมิรบในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ไม่ได้มีเพียงทหาร ปืน และระเบิด แต่มี “บางสิ่ง” คอยเล่นงานทุกคนอยู่

คุณแม่แชร์ไอเดียเก็บภาพพัฒนาการลูก รวมภาพถ่าย อนุบาลถึง ม.6

สำหรับคนที่เป็นพ่อแม่ การที่ได้เห็นพัฒนาการของลูกที่ได้เติบโตขึ้นจากเด็กน้อยจนเป็นผู้ใหญ่ที่สมบูรณ์นั้นเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ ซึ่งการเก็บการเติบโตของลูกๆ เป็นความทรงจำนั้นก็เป็นทางเลือกของคุณพ่อคุณแม่ที่นิยมเหมือนกัน

เรื่องย่อ ในวันที่ฝนพร่างพราย EP.3 ไม้ เจอ ปลายฝน อีกครั้งในรอบ 7 ปี

เรื่องย่อ ในวันที่ฝนพร่างพราย EP.3 การสารภาพความในใจ ทำให้ ปลายฝน หายไปจากชีวิต ไม้ จนพวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี

มั่นใจเกินเรื่อง! "นักกีฬาสเปน" ฉลองก่อนเข้าเส้นชัยแต่สุดท้ายช้ำต้องมือเปล่า (คลิป)

กลายเป็นโมเมนต์ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ประเภทเดินทน ระยะทาง 20 กิโลเมตร ที่สนามโอลิมปิโก, กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา