ความบันเทิง

Cafe Chilli อาหารอีสานยกระดับที่ไม่ได้มีดีแค่วัตถุดิบแต่นัวแซ่บแบบลูกอีสานแท้

15 ปีมาแล้วที่ คาเฟ่ ชิลลี่ เริ่มต้นเสิร์ฟอาหารอีสานจานอร่อย ซึ่งสั่งสมทั้งชื่อเสียงและประสบการณ์ในการนำเมนูอาหารประจำภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

“วุ้นเส้น" จัดใหญ่ งานแต่ง "ไฮโซนิกม์" 2 ประเทศ! เหตุผลลึกซึ้ง รักเราคือพรหมลิขิต

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เตรียมควงว่าที่เจ้าบ่าว “นิกม์ ธนะภูมิกุล” จัดงานแต่ง 2 ประเทศ ฝรั่งเศส-ไทย พร้อมเผยเหตุผลลึกซึ้ง รักเราคือพรหมลิขิต

เศร้า! Suzuki เตรียมยุติการผลิตรถในไทยปลายปี 68 หันไปนำเข้าทั้งคันแทน

ซูซูกิ ประเทศไทย ประกาศเตรียมยุติการผลิตรถยนต์จากโรงงานในประเทศไทยภายในช่วงสิ้นปี 2568 โดยจะยังคงเดินหน้าจำหน่ายรถยนต์และให้บริการหลังการขาย

วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) แฉความลับดำมืดผู้คุมกฎในโรงเรียนอีลิท

แฉความลับดำมืดในโลกที่นักเรียนเพียง 0.01% เป็นผู้คุมกฎกับซีรีส์ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) ร่วมทลายกำแพงโรงเรียนมัธยมปลายอันทรงเกียรติ พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ Netflix!

เรื่องย่อ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) 2024 ซีรีส์เกาหลีดราม่าชนชั้นในโรงเรียน

เรื่องย่อ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่าในโรงเรียน เรื่องราวดราม่าเข้มข้นว่าด้วยการแบ่งแยกชนชั้น และความลับดำมืดในโรงเรียนไฮโซ เริ่มสตรีม 7 มิถุนายน 2024

เรื่องย่อ LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม ซีรีส์แนวรอมคอมฉบับคนทะเล้น

เรื่องย่อ LOVE LESSON 010 แบบฝึกรัก..ไม่รู้ล้ม ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ทะลึ่งทะเล้น เรื่องราวของเพลย์บอยหนุ่มตัวพ่อ ที่โดนเบื้องบนจัดบททดสอบความเป็นชาย ให้เหี่ยวจนเฟี้ยวไม่ออก จนกว่าจะได้เจอรักแท้ นำแสดงโดย ไบร์ท นรภัทร และ ปราง กัญญ์ณรัณ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง One31 เริ่ม 12 มิถุนายน 2567

ปรบมือ "อั้ม พัชราภา" ขึ้นแท่นผู้บริหารอย่างสวยงาม สวยและรวยมาก

อั้ม พัชราภา ขึ้นแท่นสวมบทบาทเป็นนักธุรกิจมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ล่าสุดจัดเต็มลุคสวยเดินดูโรงงานกับออเดอร์สุดปัง

วุ่นกันเลยทีนี้! "โทรทัศน์ตุรกี" โล่ขอโทษหลังภาพอึ๋มหลุดในศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก (ภาพ)

กลายเป็นเรื่องใหญ่ในวงการลูกยางตุรกีทันที เกี่ยวกับเหตุการณ์ในสนามที่ ตุรกี เปิดบ้านเอาชนะ สหรัฐอเมริกา ไปได้ 3-2 ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2024

ส่องราคาลู่วิ่ง WNQ Venus XT ตัวละ 7.5 แสนบาทของศูนย์กีฬาฯ ราคาจริงกี่บาท?

ส่องราคาขายลู่วิ่งราคากว่า 759,000 บาท ของศูนย์กีฬาวารีภิรมย์ โดยมีสำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครเป็นฝ่ายจัดซื้อจัดจ้าง กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลว่าแพงเกินจริงหรือไม่?

"เจษ-ไบเบิ้ล" ถ่ายทอดอารมณ์เศร้า MV 'ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ' ซิงเกิลใหม่ getsunova

“ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ (Spaceless)” เพลงเศร้ากลิ่นเดิมๆ ที่คุ้นเคยของ "getsunova" ดึง "เจษ-ไบเบิ้ล" ถ่ายทอดอารมณ์​ของคนหนึ่งที่ได้รัก และอีกคนไม่ได้รัก

สิ่งแรกที่เห็น บ่งบอกถึงสิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดในชีวิต

ภาพลวงตานี้ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อบอกใบ้สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดในชีวิต จากสิ่งที่คุณเห็นเป็นอันดับแรกภายใน 10 วินาที! ดูภาพ และตอบว่าคุณเห็นสิ่งใดเป็นอย่างแรก

วิลล์ สมิธ กับมุมกล้องสุดเดือด Snorricam เบื้องหลัง Bad Boys: Ride or Die

เปิดภาพเบื้องหลัง Bad Boys: Ride or Die คู่หูขวางนรก : ลุยต่อให้โลกจำ เทคนิคการถ่ายทำฉากของ วิลล์ สมิธ โดยใช้ Snorricam สร้างภาพจากมุมมองของบุคคลที่หนึ่งคล้ายกับการเล่นวิดีโอเกมยิงปืน  

เก็บผิดมาตลอด! ซีอิ๊วดำ หลังใช้เสร็จ ไม่ควรเก็บไว้ข้างเตาหรอเนี่ย?

ตบเข่าฉาดเลยทีเดียว เมื่อได้รู้ความจริงว่า เวลาเราใช้ซีอิ๊วดําเสร็จแล้ว เก็บผิดที่มาตลอด เพราะเกือบร้อยทั้งร้อย พอใช้งานเสร็จก็มักที่จะวางเอาไว้ที่เก็บเครื่องปรุงข้างเตากันทั้งนั้น แต่จริงๆ แล้วเป็นการเก็บที่ผิดนะ

จริงดิ! ซองกาแฟสำเร็จรูป สแกนนิ้วแล้วเปิดซองได้ ไม่ต้องฉีกจริงหรอ

เรียกว่ากลายเป็นเทรนด์ไวรัล ที่ถูกแชร์กันบนโซเชียลกันอย่างรัวๆ หลังจากที่มีการแชร์กันว่า ซองกาแฟสำเร็จรูป มีระบบสแกนนิ้วแค่เอานิ้วไปวาง ซองกาแฟก็เปิดเองได้ไม่ต้องฉีก