ความบันเทิง

เรื่องย่อ ในวันที่ฝนพร่างพราย EP.1 ปลายฝน ช่วยเหลือ ไม้ ที่ถูกพ่อทุบตีตั้งแต่จำความได้

เรื่องย่อ ในวันที่ฝนพร่างพราย EP.1 ปลายฝน (แต้ว ณัฐพร) นักสังคมสงเคราะห์ ได้ช่วยเหลือ ไม้ (มาริโอ้) เด็กหนุ่มที่พาแม่หนีจาก พ่อขี้เมาที่ทุบตีทำร้ายร่างกายทั้งแม่และไม้จนบอบช้ำมาตั้งแต่จำความได้

เห็นสิ่งใดก่อน ภาพลวงตา สะท้อนความรู้สึกของคุณในช่วงนี้

ภาพลวงตาในวันนี้ จะบ่งบอกถึงความรู้สึก และอารมณ์ของคุณในช่วงเวลานี้ เหนื่อยล้า? มีความสุข? อารมณ์ร้อน? รู้สึกกดดัน? สิ่งที่คุณเห็นก่อนจากการมองภาพนี้ในครั้งแรกจะถึงความรู้สึกของคุณ มาดูกันว่าตรงไหม

ต้านไม่ไหว! "สาวไทย" สู้ทุกจังหวะแพ้ บราซิล ศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก 2024

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2024 สัปดาห์ที่สอง นัดสุดท้าย ทีมไทย พบกับ บราซิล ทีมอันดับ 2 ของโลก ที่กาแล็กซี่ อารีนา, มาเก๊า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2567

เปิดภาพ "เฟม พิมาเดช" ว่าที่เจ้าบ่าว "แมท ภีรนีย์" ครอบครัวอบอุ่น ลูกชายอดีตผู้ช่วยปลัดกทม.

เฟม พิมาเดช ว่าที่เจ้าบ่าว แมท ภีรนีย์ เปิดภาพครอบครัวอบอุ่นหน้าตาดีทั้งบ้าน ลูกชายอดีตผู้ช่วยปลัดกทม.

ลดความอ้วนผิด ๆ เสี่ยงต่อปัญหาด้านจิตเวช

“โรคอ้วน” เป็นปัญหาระดับโลกที่มีชีวิตของผู้ป่วยเป็นเดิมพัน ทำให้วันที่ 4 มีนาคมของทุกปี ถูกกำหนดเป็นวันอ้วนโลก (World Obesity Day) เพื่อรณรงค์ให้คนตระหนักถึงความเสี่ยงต่อการเกิดโรค

ส่องเงินรางวัล! "เรอัล มาดริด" โกยเท่าไรหลังคว้าแชมป์ ยูฟ่า ชปล. 2023-24

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศศักดาครองเบอร์ 1 เจ้ายุโรปได้อีกสมัย หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 ที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"เกรท วอลล์ มอเตอร์" แถลงยืนยันยังคงทำตลาดต่อในประเทศไทย

GWM Thailand หรือ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ออกแถลงยืนยันยังคงเดินหน้าทำธุรกิจในประเทศไทย หลังมีการประกาศยุติดำเนินธุรกิจในภูมิภาคยุโรปเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ฝืนไม่ไหว! "GWM" เตรียมยุติการดำเนินงานที่ยุโรป ตกงานทันทีกว่า 100 ชีวิต

GWM หรือ Great Wall Motor เตรียมปิดสำนักงานที่กรุงมิวนิก ประเทศเยอรมนี ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ พร้อมเลิกจ้างพนักงานทั้งหมดกว่า 100 ชีวิต ขณะที่แผนการขยายธุรกิจในยุโรปถูกยกเลิกทั้งหมด

อยากจูบเก่งจนสาวติดใจต้องมาดู 9 เทคนิคการ Kiss จนสาวหลง

หลายคนมักเข้าใจว่าจูบที่ Perfect ที่จะทำให้หญิงสาวลุ่มหลงคือจูบที่ร้อนแรง แต่จริง ๆ แล้ว จูบที่นุ่มนวล อ่อนโยน ละเมียดละไมต่างหากที่ทำให้สาว ๆ ติดใจได้มากกว่า

ตามรอยคุณอา! "วีระพล" หลานสมจิตรต้อน "จอร์แดน" คว้าตั๋วลุยโอลิมปิก (ภาพ)

การแข่งขันมวยสากล คัดเลือกไปโอลิมปิก เลก 2 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก, กรุงเทพฯ ประเทศไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา