ความบันเทิง

รู้หรือไม่ การกินช็อกโกแลตช่วยเรื่องอาการไอได้นะ

ใครจะไปคิดว่าขนมหวานอย่างช็อกโกแลตนั้นมีคุณประโยชน์มากมายซ่อนอยู่ด้วยอย่างคาดไม่ถึง เพียงแค่เลือกกินช็อกโกแลตให้ถูกชนิดเท่านั้น และนอกจากนี้ช็อกโกแลตยังช่วยบรรเทาอาการไอได้นะ

ผมไม่ไหวแล้ว! "โรนัลโด้" ร้องไห้หนัก อัล-นาสเซอร์ พลาดแชมป์บอลถ้วย (ภาพ)

กลายเป็นเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่ออกอาการผิดหวังแบบสุดๆ หลังไม่สามารถพา อัล-นาสเซอร์ ต้นสังกัดเหยิบแชมป์ฟุตบอลถ้วยมาครองได้สำเร็จ

ไทย VS จีน เทียบสถิติก่อนเกม วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2024

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 สัปดาห์สอง ที่กาแล็กซี อารีนา มาเก๊า รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 28 พ.ค. - 2 มิ.ย.นี้

ผ่อนรถแบบบอลลูน มีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร?

รถยนต์ ยานพาหนะสำคัญที่ช่วยพาคุณเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ โดยปัจจุบันรถยนต์ส่วนบุคคลหลากหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้ผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบ

ไปไม่ถึงฝัน? รถไฟฟ้าเวียดนาม "VinFast" อาจชะลอสร้างโรงงานในสหรัฐฯ

บริษัทรถไฟฟ้าจากเวียดนาม 'วินฟาสต์' (VinFast) กำลังพิจารณาว่าอาจจะเลื่อนแผนการก่อสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้ามูลค่า 4,000 ล้านดอลลาร์

"บางกอกคณิกา" รับจบทุกความปัง...ยืนหนึ่งเทรนด์โลก-ไทย-เวียดนาม

“บางกอกคณิกา” รับจบทุกความปัง...ยืนหนึ่งเทรนด์โลก-ไทย-เวียดนาม ปิดซ่องอย่างเป็นทางการ...คว้า “ละครหลังข่าวเรตติ้งอันดับหนึ่ง”

อาชีพ Influencer มีกี่แบบ? และพวกเขาทำเงินได้อย่างไร?

Influencer หรือผู้มีอิทธิพลในโลกออนไลน์ สามารถจำแนกได้หลายประเภทตามขนาดของผู้ติดตามและประเภทของเนื้อหาที่พวกเขาสร้าง นี่คือการจำแนกประเภททั่วไป

แนะนำ 7 สารอาหารบำรุงสายตาสำหรับคนยุคดิจิทัล

ในยุคดิจิทัลที่เราใช้สายตากันค่อนข้างหนักสำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งวัน อย่างในเวลางานก็ต้องนั่งจ้องหน้าคอมพิวเตอร์ เวลาพัก สายตาก็ยังคงอยู่กับหน้าจอโทรศัพท์

เรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ EP.10 แก๊ง 5 ลิงจุฑาเทพ รวมตัวช่วยเหลือ รณจักร

เรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ EP.10 เพราะข่าวซุบซิบเสียหาย ทำให้ความสัมพันธ์ของ รณจักร (เทศน์) และ หนูพุก (อุ้ม) ที่กำลังเริ่มต้น ต้องหยุดชะงัก ร้อนถึงแก๊ง 5 ลิงจุฑาเทพ ต้องรวมตัวช่วยเหลือด่วน!

NETA พร้อมส่งมอบรถไฟฟ้า NETA V-II รุ่นประกอบไทยถึงมือลูกค้า

NETA V-II 2024 รุ่นประกอบในประเทศไทยพร้อมส่งมอบถึงมือลูกค้าแล้ว วางจำหน่ายควบคู่ไปกับ NETA V อีกหนึ่งรุ่น มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย รุ่น LITE ราคาจำหน่าย 549,000 บาท

"เขมจิราต้องรอด" เปลี่ยนมือผู้สร้าง เผยโฉม เก่ง-น้ำปิง นักแสดงนำคู่ใหม่

โปรเจกต์ซีรีส์หลอนที่แฟนๆ จับตามากที่สุดอีกเรื่องของปีนี้ เขมจิราต้องรอด หลังเงียบหายไปพักใหญ่ ได้เปลี่ยนมือผู้สร้าง และเผยภาพนักแสดงนำคู่ใหม่ ที่กระแสตอบรับแรงจนติดเทรนด์โซเชียล