ความบันเทิง

รู้แล้ว! ถ้ายุงกัดแล้วเราตบยุงตาย เลือดที่ออกมาคือเลือดเราหรือเลือดยุง

เชื่อว่าหลายคนคงอาจจะสงสัย หรือ อาจจะเคยอยากรู้คำตอบกันบ้างแหละ ในเวลาที่เราโดนยุงกัดแล้วเราตบยุงตาย เลือดที่ออกมาจากตัวยุงนั้นคือเลือดของใคร ของเราหรือของยุงกันแน่

"อาโป ณัฐวิญญ์" บาดเจ็บจนต้องนั่งวีลแชร์​ ชาวเน็ตอึ้งความเท่นึกว่าถ่ายหนัง

อาโป ณัฐวิญญ์ ประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บขณะเข้าร่วมงาน Gala Dinner Piaget ที่ประเทศฝรั่งเศส จนต้องนั่งวีลแชร์ แต่ยังหล่อคมทรงต่าน ชาวเน็ตอึ้งความเท่...นึกว่าถ่ายหนัง

LOVE BULLY รักให้ร้าย EP.2 อิงฟ้า สารภาพ ชาล็อต เผยความลับที่ฝังในใจ

CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย EP.2 เตรียมเปิดเผยความลับที่ฝังใจ !! ไนท์ (อิงฟ้า) สารภาพกับ ไอรีน (ชาล็อต) ในความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับ น้าโจแอนด์ (อ้วน รีเทิร์น)

MG MAXUS 7 ใหม่ e-MPV 7 ที่นั่งเปิดตัวในไทย เคาะราคาทางการ 1,769,000 บาท

MG MAXUS 7 ใหม่ เอ็มพีวีไฟฟ้า 7 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์กำลังสูงสุด 245 แรงม้า แบตเตอรี่ขับขี่ไกลสุด 570 กม. ต่อ 1 ชาร์จ เคาะราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 1,769,000 บาท

"ไฮโซน้ำหวาน" เมียนาวินต้าร์ เปย์หนัก! ซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ ราคาครึ่งล้านให้ "ป๊ายปาย"

"ไฮโซน้ำหวาน" เมียนาร์วินต้า เปย์หนัก! ซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ ราคาครึ่งล้านให้ "ป๊ายปาย โอริโอ้" ชื่นชมจากใจ น้องเป็นคนน่ารัก

รีวิว Kia Carnival SXL Luxury รุ่น 7 ที่นั่ง ทั้งหรูทั้งประหยัด ค่าตัวไม่ถึง 3 ล้าน

รีวิว Kia Carnival SXL Luxury 2024-2025 ใหม่ ลงตัวกับห้องโดยสาร 3 แถว 7 ที่นั่ง จะใช้งานเป็นรถผู้บริหารก็ได้ หรือจะเป็นรถครอบครัวก็ดี กับขุมพลังดีเซล 2.2 ลิตร

เรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ EP.15 รณจักร สงสัย กำไลกับวิไลรัมภา อาจเป็นคนเดียวกัน

เรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ EP.15 รณจักร สืบหาประวัติพ่อและแม่ของ หนูพุก และเริ่มสงสัยว่า กำไล กับ วิไลรัมภา น่าจะเป็นคน ๆ เดียวกัน

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ดึง "ญาญ่า อุรัสยา" และ "ต่อ ธนภพ" เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ดึง ญาญ่า อุรัสยา และ ต่อ ธนภพ เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “LifeReady เอนจอยชีวิตได้ ไม่มีห่วง” หนุนคนไทยวางแผนชีวิต

มิติใหม่เดินพรมม่วง "ลำไย ไหทองคำ" ยกทีมแดนเซอร์ร้องเต้นสะบัด แต่เสียงยังนิ่งไม่มีตกร่อง

มิติใหม่เดินพรมม่วง "ลำไย ไหทองคำ" ยกทีมแดนเซอร์ร้องเต้นสะบัด แต่เสียงยังนิ่งไม่มีตกร่อง จนกลายเป็นไวรัลบนโซเชียล

ยุโรปจ่อขึ้นภาษีรถ EV จีนสูงสุดเป็น 38% ตอบโต้รัฐบาลจีนอุดหนุนไม่เป็นธรรม

สหภาพยุโรป หรือ EU ประกาศอัตราภาษีรถยนต์ไฟฟ้านำเข้าจากประเทศจีนสูงสุด 38.1% โดยอ้างว่ารัฐบาลจีนมีการอุดหนุนอย่างไม่เป็นธรรม

วาสนาแฟนไทย "บยอนอูซอก" ถึงไทยแล้ว! ส่งยิ้มหวานละมุนดีต่อใจสุดๆ

เดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok) นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง Lovely Runner มาพร้อมมวลความอบอุ่น แจกรอยยิ้มสุดละมุนถึงแฟนๆ ที่รอต้อนรับที่สนามบินอย่างเป็นกันเอง