ความบันเทิง

ชาวเน็ตเสียงแตก “แดเนียล NewJeans” พากย์เป็นแอเรียลเกาหลีในหนัง Little Mermaid

หลังจากแฟนๆ หากันเดาว่า แดเนียล NewJeans น่าจะได้เป็นคนให้เสียงพากย์เป็นแอเรียลในหนัง Little Mermaid เวอร์ชั่นเกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีเสียงแตกว่าเธอเหมาะสมกับการให้เสียงตัวละครนี้หรือไม่

"มาริโอ้" จำใจแข่งขันวิชาแพทย์ กดดันเดิมพันชีวิต "หมอหลวง" EP.13

เมื่อถูก หมอทัด เอายาเข็มอาบยาพิษแทงที่คอทองแท้ ทำให้ทองอ้น ต้องจำใจแข่งขันวิชาแพทย์โดยมีชีวิตของทุกคนเป็นเดิมพัน ลุ้นกันต่อใน "หมอหลวง" EP.13 คืนนี้

หวังจือฉี-วังยูเหวิน ประกบคู่กันอีกครั้งในซีรีส์มาแรง รักนี้เธอมอบให้ (The Love You Give Me)

รักนี้เธอมอบให้ The Love You Give Me (2023) ซีรีส์จีนมาแรงแซงทุกโค้งเวลานี้ ใครยังไม่ได้ดู ต้องกุมใจไว้ให้ดีๆ เพราะเรื่องนี้ทำดาเมจกับหัวใจอย่างหนักจริงๆ!

"คิมมินกยู" โปรยลักยิ้ม แถมเซอร์วิสเซอร์ใจตลอดงานแฟนมีตติ้งในไทย

เกือบ 3 ชม.กับพ่อหนุ่มลักยิ้มสุดอบอุ่น "คิมมินกยู" ในแฟนมีตติ้ง “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok แฟนๆ ชาวไทยอิ่มอบอิ่มใจไปตามๆ กัน

คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์ จัดเต็มกว่า 4 ชม. ให้หายคิดถึง แฟนๆ ร้องตามได้ทุกเพลง

อีกหนึ่งความสุขของแฟนๆ ยุค '90s กับคอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์ ที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยเพลงเพราะกว่า 4 ชม.

"แมท" เตรียมคัมแบคละครของผู้จัด "แอน" ลุ้นประกบ "ต่อ ธนภพ"

"แมท ภีรนีย์" หลังประกาศโสดก็เตรียมคัมแบคละครใหม่จ้า แว่วว่าเป็นค่ายผู้จัด "แอน ทองประสม" งานนี้ถูกจับตาว่าอาจจะได้ประกบคู่พระเอกหนุ่มฮอต "ต่อ ธนภพ"

"ไนกี้" ใจเจ็บ ต้องฆ่า "แพท" เพื่อปลดพันธนาการปอบ "ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ" Ep.22

เพื่อปลดปล่อยพันธนาการปอบ จำเป็นต้องแทงทะลุหัวใจคนรัก ความรักระหว่าง คน กับ ผีปอบ จะสิ้นสุดลงแค่นี้หรือไม่ ติดตามใน "ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ" Ep.22 คืนนี้

เนื้อสัตว์ชนิดไหน "กินดิบ" ได้บ้าง พร้อมข้อควรระวัง

ตำรวจเมืองคอนหอบสำนวนเสนอศาลออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหา "แก๊งท่าโพธิ์" ที่ก่อเหตุยิงนักเรียนนอกเจ้าของรีสอร์ตเสียชีวิตในตลาดสดคูขวางแล้ว

"ก้อย" เปิดตัว "น้องทะเล" ครั้งแรก! เผยความในใจถึงสามี "ตูน บอดี้สแลม"

ก้อย รัชวิน ภรรยาสาวคนสวยซุปตาร์ขาร็อก ตูน บอดี้แสลม ที่วันนี้ขอควงน้องทะเลลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 1 ขวบครึ่ง มาอัปเดตพัฒนาการและความน่ารัก