ความบันเทิง

เฉลยแล้ว! โหมดในรีโมทแอร์ มีกี่โหมด ช่วยเรื่องอะไร แบบไหนช่วยค่าไฟ

Sanook Campus เราก็จะมานำเสนอ โหมดต่างๆ ของแอร์ ที่เราใช้งานว่ามีโหมดอะไรบ้าง แล้วแต่ละโหมดใช้งานแบบไหน ถึงจะเหมาะกับการใช้งาน โหมดไหนช่วยทำวให้เราประหยัดค่าไฟที่สุด

โย่! และนี่คือ 5 ที่สุดจาก “Rolling Loud Thailand 2023” เทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในไทย

Rolling Loud Thailand 2023 จัดขึ้นครั้งแรกในเอเชียและประเทศไทย ณ Legend Siam พัทยา ตั้งแต่ 13 - 15 เมษายนที่ผ่านมา ถือเป็นเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

ย้อนคำพูด เบสท์ หลังถูกถามเรื่องเปย์ ตงตง ผิดคาดต่างจาก พ่อสมรักษ์ ให้สัมภาษณ์

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ สำหรับเรื่องราวของ เบสท์ รักษ์วนีย์ และหนุ่ม ตงตง กฤษกร ซึ่งหลังจากที่เมื่อวานนี้ (18 เม.ย. 66) สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อของเบสท์ ออกมาแฉพฤติกรรมของตงตง

แฟนของแฟนเก่า โพสต์แซ่บถึง เบสท์-พ่อ ให้เป็นไปตามกรรม ได้มาแบบไหนคืนแบบนั้น

โลกออนไลน์แชร์โพสต์ไอจีสตอรี่ของแฟนคนปัจจุบันของ บอล แฟนเก่า เบสท์ รักษ์วนีย์ โพสต์แซ่บถึงเบสท์และพ่อ บอกคนไม่ได้โม้ ก็ยังคงโม้เหมือนเดิม ให้เป็นไปตามเวรกรรม ได้มาแบบไหนก็คืนแบบนั้น

คดีพลิก สมรักษ์ โดนลูกเมียด่าเละ หลังพูดเรื่อง เบสท์-ตงตง เลิกกัน

หลังจากเมื่อวานนี้ (18 เม.ย. 2566) ที่ทีมข่าว บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง พ่อสมรักษ์ อีกครั้งหลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์พูดถึงพฤติกรรมของหนุ่ม ตงตง แต่คุณพ่อเลือกที่จะเลี่ยงตอบทันที

เผยสถานะ สาวปริศนากับ ตงตง ในคลิปเล่นน้ำ หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3

บอกเลยว่าโลกออนไลน์ร้อนแรงทะลุเทรนด์กับแฮชแท็ก #ตงตงเบสท์ ที่พุ่งติดอันดับ 1 ทวิตเตอร์ ทันที หลัง สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อของ เบสท์ รักษ์วนีย์ ออกมาแฉพฤติกรรมของแฟนหนุ่มลูกสาว อย่าง ตงตง กฤษกร

เหวอเลย! 15 อาหารชื่อไม่ตรงปก กินไปเท่าไรวัตถุดิบก็ไม่ใช่

ในบรรดาเมนูอาหารที่มีความหลากหลายนั้น เคยสงสัยกันบ้างไหมว่าในบางชื่ออาหารนั้นเมื่อทานเข้าไปแล้วไม่เห็นจะมีวัตถุดิบ

เห็นแล้วหนาว ดีเจเอกกี้ โชว์บิลค่าไฟบ้าน สูงขึ้น 2 เท่า ซ้ำยังต้องเสียภาษีเพิ่มอีก (คลิป)

มีเรื่องมาทำให้ ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ต้องหนักใจทันที หลังเห็นบิลค่าไฟของที่บ้านเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พุ่งพรวดเป็น 2 เท่าตัว งานนี้ถึงกับต้องออกมาอัดคลิประบายลงโซเชียล

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดชีวิตหลังผ่านมรสุมหนัก มีบางสิ่งที่ต้องแลกมา

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดชีวิตหลังผ่านมรสุมหนัก ยอมแลกเสียความเป็นตัวเอง เพราะโอกาสที่เข้ามาในชีวิตตอนนี้ ทิ้งชีวิตสาวใต้มาเป็นสาวเมืองกรุงเพราะ น้องยูจินลูกสาวสุดที่รัก

"กุน แขมร์" ฟีเวอร์! "นักมวยไนจีเรีย" คลุมธงชาติกัมพูชาหลังชนะน็อกคู่แข่ง (คลิป)

กลายเป็นขวัญใจชาวกัมพูชาไปเรียบร้อย สำหรับ "มานู เซลาปัก" นักมวยชาวไนจีเรีย หลังเจ้าตัวขึ้นเวทีแข่งขันในประเทศกัมพูชากับศึก Cambodia Interclub Martial Arts