ความบันเทิง

ชาวเน็ตแซว แก๊ป ธนเวทย์ กับ พีท พานามา ความเหมือนยิ่งกว่าพี่น้องที่พัดพราก

ยิ่งกว่า มุนินมุตา กาสะลองซ้องปีบ ผักบุ้งกุ้งนาง แก๊ป ธนเวทย์ นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ และ พีท พานามา อินฟลูเอนเซอร์ครีเอเตอร์ชื่อดัง ที่ได้เจอกันในคลิปโปรโมทซีรีส์ สืบสันดาน ที่ชาวเน็ตลงความเห็นว่าหน้าคล้ายเหมือนพี่น้องที่พลัดพราก

ทำความรู้จัก แก๊ป ธนเวทย์ - มาวิน สืบสันดาน นักแสดงมาดเข้มฝีมือคุณภาพ

ทำความรู้จัก แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล นักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่กำลังถูกพูดถึงจากซีรีส์ สืบสันดาน ในบทบาท มาวิน ลูกชายคนเล็กของ ตระกูลเทวาสถิตไพศาล ที่ตีบทแตกกระจุยกับจิตใจสุดบิดเบี้ยวของตัวละครนี้

Deadpool & Wolverine แรงจนฉุดไม่อยู่! กวาดรายได้เปิดตัวในไทยวันแรกสูงสุดของปี 2024 

แรงจนฉุดไม่อยู่!!! “Marvel Studios’ Deadpool & Wolverine เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน” กวาดรายได้เปิดตัวในไทยวันแรกสูงสุดของปี 2024 เตรียมมุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท เร็ว ๆ นี้ หลายเสียงการันตีคุณภาพทั้งเนื้อเรื่องและงานภาพ จัดเต็มแอคชัน สนุก ฮา ครบรส  

เปิดฉาก "พรชีวัน" จับตา "เก้า-พีพี" โมเมนต์หวานพาฟินอินสวิส ทุกคนจะตกหลุมรัก!

"พรชีวัน" สานฝันพันธะสัญญาจุฑาเทพ-เทวพรหม เป็นเรื่องสุดท้าย ยกทีมไปถ่ายทำกันถึง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รอจับตา "เก้า-พีพี" โมเมนต์หวานพาฟินที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรัก!

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถ่ายภาพกับรถถัง... คอมเมนต์เดือดมาก

ไบร์ท วชิรวิชญ์ นักแสดง ศิลปินไทยชื่อดัง กำลังเป็นประเด็นร้อนจากภาพล่าสุด ที่ถ่ายภาพคู่กับรถถังอิสราเอล ชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์เดือด

หมีเนย (Butterbear) สุดจึ้ง! ฟิตติ้งชุดใหม่แบรนด์เดียวกับ "ลิซ่า" สวยเริ่ดฟีลลูกหนูลูกคุณ

ขึ้นแท่นตัวลูกนำเทรนด์วงการแฟนชั่นชุดมาสคอตแล้วสำหรับ หมีเนย (Butterbear) ที่มีชุดสวยๆ ใส่ออกงานเจอมัมหมีทุกครั้งที่ปรากฏตัว ล่าสุดน้องหมีเนย ได้ใส่ชุดจากแบรนด์ไทยที่เคยทำชุดสุดเริ่ดให้ ลิซ่า แล้วจ้า

ดราม่าหนัก! โอลิมปิก 2024 เจ้าภาพ "ไม่เปิดแอร์" ทั้งบนรถบัสและในห้องพักนักกีฬา

กลายเป็นประเด็นใหญ่ทันที เมื่อการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ เจ้าภาพ ฝรั่งเศส ไม่มีนโยบายเปิดแอร์ในรถบัสรับ-ส่งนักกีฬา

Zyxel Networks ยกระดับโซลูชั่นที่พร้อมใช้งานด้วย AI ให้กับผู้ผลิตโดยเฉพาะ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Zyxel Networks ผู้นำด้านโซลูชั่นเครือข่ายที่ปลอดภัยและขับเคลื่อนด้วยคลาวด์ ได้เปลี่ยนแปลงโรงงานผลิตทั่วโลกจากโรงงานขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่หลายแห่ง ผู้ผลิตเหล่านี้เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อเครื่องมือที่รวดเร็ว