ความบันเทิง

เกิดอะไรบนสังเวียน? "วีระพล" เปิดใจหลังพ่าย โดมินิกัน ยุติเส้นทางโอลิมปิก 2024

การแข่งขันมวยสากล โอลิมปิกปิกเกมส์ 2024 ที่สังเวียน นอร์ท ปารีส อารีนา, กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 กรกฏษคม ที่ผ่านมา

เผยผลสำรวจ WI-Fi ทั่วกรุงปารีส สถานที่จัดโอลิมปิกพบ 25% ไม่ปลอดภัย

แคสเปอร์สกี้ได้วิเคราะห์จุดเชื่อมต่อ Wi-Fi สาธารณะเกือบ 25,000 จุดในเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก่อนการจัดโอลิมปิก พบว่า Wi-Fi สาธารณะจำนวนเกือบ 25% ไม่มีการเข้ารหัสหรือใช้รหัสที่เปราะบาง

ทำงานหนักเกินไปต้องระวังโรคเบาหวาน

การเกิดโรคเบาหวานในมนุษย์เงินเดือนอยู่ใกล้ตัวเป็นอย่างมาก ทั้งการทานของหวาน ๆ ขาดการออกกำลังกาย ไม่ควบคุมน้ำหนัก และหากป่วยแล้วไม่ได้รับการรักษาอย่างเหมาะสม อาจนำไปสู่สภาวะแทรกซ้อนที่รุนแรงได้ ก่อนที่จะสายเกินไป ควรเริ่มใส่ใจในการดูแลสุขภาพให้มากขึ้น

บุหลันมันตรา EP.9 "ยีน เกวลิน" โชว์ท่ายาก "พับเป็ด" ถวายตัว "โอ อนุชิต"

“ยีน เกวลิน” โชว์ท่ายาก ย้อนรอยพิธีขลัง ท่าพับเป็ดถวายตัว “โอ อนุชิต” เตรียมถวายตัวเป็นบาทบริจาริกาของวังหน้า ใน บุหลันมันตรา EP.9

5 ธุรกิจตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ “คนโสด”

จากรายงานของ สภาพัฒนาการเศรษฐกิจ และสังคมแห่งชาติ (สศช.) และ Euromonitor ระบุว่า ณ ปี 2566 มีจำนวนครัวเรือนที่อยู่เพียงลำพัง หรือคนโสด จากทั่วโลกราว ๆ 400 ล้านครัวเรือน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 3.3% ต่อปี

ฟีดแบคคนดูละคร "ดุจอัปสร" ตอนจบ

ดุจอัปสร ตอนจบ ปิดฉากอย่างชวนลุ้นและซาบซึ้งใจ กับบทสรุปคลายปมแค้นพันธสัญญาตระกูล เทวพรหมและจุฑาเทพ ความรักของรุ่นลูกระหว่าง ดุจอัปสร และคุณเพชร ดูแล้วเป็นไงมาแชร์กันหน่อย!

เกิดอะไรขึ้น! สรุปปมความขัดแย้งระหว่าง “HYBE” และ “มินฮีจิน” ผู้อยู่เบื้องหลัง NewJeans

สรุปดราม่าธุรกิจเคป็อป กับปมความขัดแย้งระหว่าง "HYBE" และ "มินฮีจิน" ยืดเยื้อเป็นเวลากว่า 4 เดือน และดูเหมือนจะไม่จบลงง่าย ๆ ล่าสุด เผยนิวจีนส์เคยจะมีสมาชิก 7 คน

บอร์ด EV จ่อหนุนรถไฮบริด (HEV) ลดภาษีสรรพสามิต 5 ปีตั้งแต่ปี 2571

บอร์ดอีวีปล่อยมาตรการสนับสนุนผู้ผลิตรถยนต์เปลี่ยนผ่านสู่เทคโนโลยีใหม่และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อ ปรับลดอัตราภาษีสรรพสามิตสำหรับรถไฮบริด (HEV) ตั้งแต่ปี 2571 - 2575

Honda Civic Si 2025 เทอร์โบ 200 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 6 สปีด เริ่มขายที่สหรัฐฯ

Honda Civic Si 2025 พร้อมขุมพลังเทอร์โบ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 200 แรงม้า พ่วงเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่สหรัฐอเมริกา

เช็กสุขภาพทางไซเบอร์ โลกออนไลน์ของคุณปลอดภัยหรือยัง

การมีตัวตนบนโลกออนไลน์ทุกวันนี้ไม่ต่างจากการอยู่ในสนามรบ เพราะเหล่าอาชญากรไซเบอร์คอยโอบล้อมเราไว้อย่างห่าง ๆ ตลอดเวลา หาจังหวะเหมาะ ๆ หรืออาศัยช่องโหว่ต่าง ๆ ตอนที่เราไม่ได้ระวังตัวเท่าที่ควร

"สิ่งคโปร์" ครองอันดับ 1 พาสปอร์ตทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ไทยอันดับ 60 เข้าได้ 82 ประเทศ

สิงคโปร์ครองอันดับที่ 1 พาสปอร์ตทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก สามารถเดินทางเข้าได้มากถึง 195 ประเทศ โดยไม่จำเป็นต้องขอวีซ่า ส่วน "ไทย" ถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 60 สามารถเข้าได้ 82 ประเทศ

5 วิธีกระชับช่องคลอดให้ฟิตเป็นธรรมชาติ สาว ๆ ทำตามได้ไม่ยาก

เชื่อว่าหนึ่งในปัญหาใหญ่ของผู้หญิงหลาย ๆ คนที่เริ่มอยู่ในวัย 30+ ขึ้นไป คือ ปัญหาน้องสาวไม่ฟิตและไม่เฟิร์มเหมือนกับช่วงวัยสาว

เรื่องย่อ พรชีวัน EP.2 แผนการจับคู่ของ ชีวัน ทำให้ สรุจ มีความสุขขึ้นมา

เรื่องย่อ พรชีวัน EP.2 แผนการจับคู่ให้ คุณสรุจ (เก้า) กับ พรชีวา (ครีมมี่) ของชีวัน (พีพี) กลับสร้างความสุขให้คุณสรุจอย่างประหลาด เพราะคุณสรุจได้เห็นและสัมผัสชีวันผู้หญิงที่ช่างสดใส ทำให้ชีวิตไม่เงียบเหงาเหมือนเช่นเคย