ความบันเทิง

‘ท็อป ดารณีนุช’ แจงชัด ปิดกิจการนานแล้วหลังถูกเข้าใจผิดร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊ง-เผยเหตุผอมลง

  นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วก่อนหน้านี้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ท็อป ดารณีนุช เคยมีธุรกิจส่วนตัวคือร้านก๋วยเตี๋ยวและมีหลายคนที่เข้าใจผิดถึงกิจการดังกล่าวของเธอเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมา...

ไบร์ท นรภัทร โดนโฟกัสผิดจุดเป้าตุงแย่งซีน ไม่ซีเรียสเป็นกำไรให้คนดู

ขึ้นแท่นพระเอกหนุ่มฮอต ไบร์ท นรภัทร ที่ในปีนี้ถือเป็นปีทองงานชุกแน่นคิวรัดตัวแบบสุดๆ ก่อนหน้านี้หนุ่ม ไบร์ท ได้ไปออกอีเวนต์จับไมค์ร้องเพลงแล้วใส่ชุดกางเกงรัด แต่กลับโดนโฟกัสผิดจุดโดนเป้าแย่งซีน จนได้ฉายาใหม่ ”เป้าตุงมหาเสน่ห์”

ส่องชนวนเดือด ก็อท จักรพันธ์ ลาขาดแกรมมี่ ฟาดรัวก่อนพูดซี้ซั้ว-ลงมือทำบ้าง

ส่องชนวนเดือด ก็อท จักรพันธ์ ประกาศ 'ลาขาดแกรมมี่' ฟาดไม่ยั้ง ก่อนพูดซี้ซั้ว-ลงมือทำบ้าง เพิ่งปั้นโปรเจ็กต์ใหม่กับ "แกรมมี่ โกลด์" เปิดตัววงลูกทุ่งบอ...

Elon Musk ยืนยัน จัดหาเตียงนอนไว้ในสำนักงานใหญ่ ให้พนักงานที่เหนื่อยล้าได้พักผ่อน

อีลอน มัสก์ ซีอีโอของ Twitter ได้ยืนยัน ว่า เขาได้นำเตียงนอนมาไว้ที่สำนักงานใหญ่ เพื่อช่วยเหลือพนักงานที่เหนื่อยล้าจากการทำงานได้พักผ่อน

วงการลูกทุ่งเดือด ‘ก๊อท จักรพันธ์’ ฟาดกลางไอจี ประกาศลาขาดแกรมมี่

วงการลูกทุ่งเดือด 'ก๊อท จักรพันธ์' ฟาดกลางไอจี ประกาศลาขาดแกรมมี่ จู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อ เจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ก็ได...

อาลัย โค้ก ชำนาญ ผู้แต่งเพลง ‘สวรรค์เป็นใจ’ วงอินทนิล เสียชีวิตแล้ว

อาลัย โค้ก ชำนาญ ผู้แต่งเพลง 'สวรรค์เป็นใจ' วงอินทนิล เสียชีวิตแล้ว เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ต้อม เรนโบว์ ได้โพสต์ภาพหมู่ พร้อมข้อความผ่านเฟซบ...

สิ้นตำนาน ‘แดง มนตรี อ่องเอี่ยม’ นักวางดนตรีประกอบหนังไทย

สิ้นตำนาน 'แดง มนตรี อ่องเอี่ยม' นักวางดนตรีประกอบหนังไทย สูญเสียอีกหนึ่งตำนานของวงการภาพยนตร์ไทย แดง มนตรี อ่องเอี่ยม นักทำดนตรีประกอบหนังไทย และผู้...

มดดำ เล่าชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา ขายบ้านไปนานแล้ว ทุกวันนี้เช่าอยู่กับพ่อ

มดดำ คชาภา เผยความจริงอีกด้านของ พิ้งกี้ สาวิกา เรื่องบ้านที่ประกาศขาย 12 ล้านบาท ว่า บ้านหลังนั้นได้ขายไปนานแล้วก่อนเข้าเรือนจำ และพิ้งกี้ เองก็ไม่ได้รับงานอีเวนต์ใดๆ หลังออกเรือนจำ

"บุ๋ม ปนัดดา" พา "น้องอเล็กซ์" เล่น TikTok แฟนๆแอบห่วงลูกชายยังคอไม่แข็ง

น้องอเล็กซ์ เพิ่งจะอายุ 2 อาทิตย์ แต่แม่ก็พาออกสเต็ปแดนซ์แล้ว งานนี้เกือบมีดราม่าเบาๆ บุ๋ม ปนัดดา เลยต้องเข้ามาตอบเอง

เฝ้ามองตัวเองมา 3 ปี ‘ก๊อต จิรายุ’ เจอสาเหตุที่ทำชีวิตถอยหลัง ก่อนตัดสินใจทำบางอย่าง

  ‘ถ้าเราอยากพัฒนาตัวเอง เราควรจะใช้นิสัยผัดวันประกันพรุ่งกับเรื่องที่ไม่มีสาระ และลงมือทำทันทีในเรื่องมีสาระ ทำแค่นี้ ชีวิตจะเริ่มพัฒนาข...

เปิดประวัติเจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ กว่าจะมีวันนี้สู้สุดชีวิต

ถ้าพูดถึงนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงเบอร์ต้นของประเทศไทย คงหนีไม่พ้น ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ เจ้าของฉายา เจ้าชายลูกทุ่ง

"ป๊อปปี้ รัชพงศ์" ชกชนะคะแนน "เกรท สพล" บนสังเวียน "10 Fight 10 ซีซั่น 3"

สังเวียนดาราสุดเดือด! "ป๊อปปี้ รัชพงศ์" ชกชนะ "เกรท สพล" ด้วยคะแนนเอกฉันท์ 29:28 ในรุ่น Middleweight พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 72.6 กิโลกรัม ใน "10 Fight 10 ซีซั่น 3"

"แองจี้ เฮสติ้ง" อดีตนางเอก โพสต์ภาพคู่สามีตอนเจอกัน 18 ปีก่อน ปัจจุบันยิ่งเป๊ะ

"จี้-แองจี้ เฮสติ้ง" อดีตนางเอกดังที่หลายคนคิดถึง ล่าสุดเธอโพสต์ภาพถ่ายคู่กับสามีซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายไว้เมื่อตอนเจอกันเมื่อ 18 ปีก่อน