ความบันเทิง

Genshin Impact แฟนเกมทำคลิปเปรียบเทียบแนะนำตัวละครเวอร์ชัน 1.1 Vs 3.3 แตกต่างแบบสุด ๆ

หลังจากที่มีการโชว์คลิปแนะนำตัวละครของ Genshin Impact เวอร์ชัน 3.3 ออกมา ได้มีแฟนเกมทำคลิปเปรียบเทียบกับเวอร์ชันแรก (1.1) ซึ่งเห็นถึงความแตกต่างได้อย่างชัดเจน

น่าเอ็นดูสุดๆ น้องยูนิ ในขณะหลับใส่ น้าเวียร์-วิกกี้ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่สนิทกันมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับสาว ฝ้าย ณิชานันท์ เเละเมื่อไม่กี่วันก่อนสาว ฝ้าย ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนเเรก พร้อมตั้งชื่อว่า น้องยูนิ น่ารักสุดๆ

รู้จัก ฟิลลิปส์ หวานใจนักร้องสาว ลุลา หล่องานดี เจ้าของวลี "ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ"

ทำเอาคนทั้งปะเทศฮือฮากันเป็นแถว หลังจากที่นักร้องสาว ลุลา กันยารัตน์ เปิดตัวแฟนหนุ่ม ฟิลลิปส์ และวันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปรู้จักกับเขาให้มาขึ้นกว่าเดิม

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ฟินสุดๆ ควงสามีแช่ออนเซ็นบนยอดเขาสูง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พาครอบครัวเที่ยวภาคเหนือ ก่อนจะโพสต์ภาพสวีตสามี แช่ออนเซ็นบนยอดเขาสูง ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์แซว

"นาย-ใบเฟิร์น" ควงคู่คืนจอ "สร้อยสะบันงา" กลับมารีรัน 7 วันรวดส่งท้ายปี 2565

ละคร สร้อยสะบันงา ผลงานคู่เรื่องล่าสุดของ "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กำลังจะกลับมาสร้างความประทับใจส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม 7 วันรวด

Fortnite เปิดตัว Chapter 4 พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษจาก Doom, The Witcher และ My Hero Academia

เผยโฉมตัวละครจากแฟรนไชส์อื่นที่เข้ามาร่วมสมรภูมิรบ ได้แก่ Doom Guy จากเกมล่าอสูรนรกชื่อดัง Doom, Geralt of Rivea จากแฟรนไชส์ The Witcher และ Deku จากอนิเมะ My Hero Academia

วุ้นเส้น ควงแฟนหนุ่มเปิดตัวงานแต่ง แต่ออร่าความหล่อ แย่งซีนคนทั้งงาน

ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับนักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต เข้าพิธีวิวาห์พร้อมจดทะเบียนสมรสกับหวานใจ ไฮโซเบญ เบญจ หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี

อ๋อม สกาวใจ โพสต์ภาพคู่คุณพ่อ แต่คนโฟกัสที่ทะเบียนรถ

อ๋อม สกาวใจ โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ แต่งานนี้นอกจากแฟนๆ จะชื่นชมความน่ารักระหว่างคุณพ่อและคุณลูก หลายคนโฟกัสที่เลขทะเบียนรถ

เปิดภาพล่าสุด แพนเค้ก เขมนิจ หลังตัดสินใจศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต หน้าเปลี่ยนไปมาก

เป็นอีกหนึ่งซุป'ตาร์แถวหน้าเมืองไทย สำหรับสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ทำงานหนักมาตลอดตั้งแต่ก้าวเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง แต่บอกเลยว่าความสวยไม่เคยลดลง ดูดีมีออร่าอยู่ตลอดเวลา

"หนุ่ม ศรราม" เล่าเคยป่วยไตวายเฉียบพลัน เผยพัฒนาการ "น้องวีจิ" ชอบเต้นบัลเล่ต์

หนุ่ม ศรราม อุ้ม วีจิ ลูกสาวอัปเดตพัฒนาการ หลังเจอดราม่า พัฒนาการช้ากว่าวัย ส่วนเรื่องความรัก ยังไม่ตายด้าน แต่ให้ลูกสาวโตกว่านี้ก่อน

เปิดใจหลังสึก แจ๊ส อดีตมิสทิฟฟานี่ รับไม่อยากแต่งหญิง กลับใจเป็นชายทั้งแท่ง

สึกออกมาไม่นาน ตอนนี้เดินสายรับงานวงการบันเทิงทันทีกับทิด แจ๊ส สรวีย์ นัดที อดีตมิสทิฟฟานี่ปี 2009 ล่าสุดมีคลินิกติดต่อเข้ามาให้ทิดแจ๊สได้เสริมหล่อด้วยการที่จะกลับใจไปเป็นแมนทั้งแท่ง

ศรราม เคยป่วยไตวายเฉียบพลัน ยังไม่ตายด้านเรื่องรัก แต่รอลูกโตกว่านี้

หนุ่ม ศรราม ควง น้องวีจิ ลูกสาว อัปเดตพัฒนาการ หลังเจอดราม่าพัฒนาการช้ากว่าวัย เผยนาทีเคยป่วยไตวายเฉียบพลัน ส่วนเรื่องความรักยังไม่ตายด้าน แต่ให้ลูกสาวโตกว่านี้ก่อน

ขมปาก-ขมคอ กินอะไรก็ไม่อร่อย เป็นเพราะอะไร?

อาการขมปากขมคอเป็นอาการที่รู้สึกได้ถึงรสชาติขมในปากและลำคอ โดยเฉพาะเวลารับประทานอาหารหรือแม้แต่ดื่มน้ำเปล่าก็ยังรู้สึกถึงรสชาติขมภายในปาก เป็นเพราะอะไร มาอ่านกัน

ไปให้สุดแล้วหยุดที่หัวกระดาษ ครูตรวจการบ้านคัดเลข ทำไมหางมันสูงขึ้นทุกบรรทัด

ต้องยอมในจินตนาการของน้องนักเรียนอนุบาลกันเลยจริงๆ เมื่อครูสั่งการบ้านฝึกคัดเลขมาให้ส่ง พอเปิดงานจะตรวจถึงกับต้องเอ็นดูในความตั้งใจของน้องเลยทีเดียว

ทั่วโลกซูฮกสปิริต! ทีมชาติญี่ปุ่น ทำสิ่งนี้ในห้องแต่งตัวหลังตกรอบบอลโลก (ภาพ)

"ทัพซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ที่ต้องผิดหวังหลังจากเป็นฝ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษให้กับ โครเอเชีย 1-3 ยุติเส้นทางในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 เอาไว้แค่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"อั้ม พัชราภา" ฉลองวันเกิดปีนี้ อบอุ่นเรียบง่าย "ไฮโซพก" เสิร์ฟความหวานอีกแล้ว (คลิป)

"อั้ม พัชราภา" ฉลองวันเกิดอายุครบ 44 ปี เล็กๆ อบอุ่น และเรียบง่าย ด้าน "ไฮโซพก" เสิร์ฟความหวานอีกแล้ว