ความบันเทิง

เปิดใจหลังสึก แจ๊ส อดีตมิสทิฟฟานี่ รับไม่อยากแต่งหญิง กลับใจเป็นชายทั้งแท่ง

สึกออกมาไม่นาน ตอนนี้เดินสายรับงานวงการบันเทิงทันทีกับทิด แจ๊ส สรวีย์ นัดที อดีตมิสทิฟฟานี่ปี 2009 ล่าสุดมีคลินิกติดต่อเข้ามาให้ทิดแจ๊สได้เสริมหล่อด้วยการที่จะกลับใจไปเป็นแมนทั้งแท่ง

ศรราม เคยป่วยไตวายเฉียบพลัน ยังไม่ตายด้านเรื่องรัก แต่รอลูกโตกว่านี้

หนุ่ม ศรราม ควง น้องวีจิ ลูกสาว อัปเดตพัฒนาการ หลังเจอดราม่าพัฒนาการช้ากว่าวัย เผยนาทีเคยป่วยไตวายเฉียบพลัน ส่วนเรื่องความรักยังไม่ตายด้าน แต่ให้ลูกสาวโตกว่านี้ก่อน

ขมปาก-ขมคอ กินอะไรก็ไม่อร่อย เป็นเพราะอะไร?

อาการขมปากขมคอเป็นอาการที่รู้สึกได้ถึงรสชาติขมในปากและลำคอ โดยเฉพาะเวลารับประทานอาหารหรือแม้แต่ดื่มน้ำเปล่าก็ยังรู้สึกถึงรสชาติขมภายในปาก เป็นเพราะอะไร มาอ่านกัน

ไปให้สุดแล้วหยุดที่หัวกระดาษ ครูตรวจการบ้านคัดเลข ทำไมหางมันสูงขึ้นทุกบรรทัด

ต้องยอมในจินตนาการของน้องนักเรียนอนุบาลกันเลยจริงๆ เมื่อครูสั่งการบ้านฝึกคัดเลขมาให้ส่ง พอเปิดงานจะตรวจถึงกับต้องเอ็นดูในความตั้งใจของน้องเลยทีเดียว

ทั่วโลกซูฮกสปิริต! ทีมชาติญี่ปุ่น ทำสิ่งนี้ในห้องแต่งตัวหลังตกรอบบอลโลก (ภาพ)

"ทัพซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ที่ต้องผิดหวังหลังจากเป็นฝ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษให้กับ โครเอเชีย 1-3 ยุติเส้นทางในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 เอาไว้แค่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"อั้ม พัชราภา" ฉลองวันเกิดปีนี้ อบอุ่นเรียบง่าย "ไฮโซพก" เสิร์ฟความหวานอีกแล้ว (คลิป)

"อั้ม พัชราภา" ฉลองวันเกิดอายุครบ 44 ปี เล็กๆ อบอุ่น และเรียบง่าย ด้าน "ไฮโซพก" เสิร์ฟความหวานอีกแล้ว

สุดเศร้า ตรี ชัยณรงค์ โพสต์สูญเสียคุณแม่ กลับไม่ทันดูใจ

ขอแสดงความเสียใจกับนักร้องลูกทุ่งเจ้าเสน่ห์ขวัญใจแม่ยก สำหรับหนุ่ม ตรี ชัยณรงค์ ที่ออกมาแจ้งข่าวการจากไปของคุณแม่สม โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

SIDE BY SIDE BRIGHT WIN CONCERT คอนเสิร์ตใหญ่ "ไบร์ท-วิน" ถ่ายทอดสดในโรงภาพยนตร์

แฟนคลับ "ไบร์ท-วิน" เตรียมฟินทะลุจอ!! ครั้งแรกกับการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตของศิลปินไทยในโรงภาพยนตร์กับ SIDE BY SIDE BRIGHT WIN CONCERT : LIVE VIEWING AT SF CINEMA เฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น

ปีเตอร์ คอร์ป โพสต์ข้อความกลัวเมีย หลังซุ่มคบคนใหม่ ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

กลายเป็นคนคลั่งรักไปแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจอยู่กับสาวคนใหม่ หลังโพสต์ภาพเงาคู่สาวปริศนาพร้อมแคปชั่นอินเลิฟ

หญิงแย้ นนทพร ผ่าตัดหน้าอก 3 ชม. หลังของเดิมเสี่ยงมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

หญิงแย้ นนทพร ผ่าตัดหน้าอก 3 ชม. หลังซิลิโคนที่ใส่ในปัจจุบันอาจเสี่ยงก่อให้เกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลือง งานนี้คุณสามีอย่างอุ๋งอุ๋งคอยดูแลอย่างดี

แมท ภีรนีย์ ตอบชัดสถานะ สงกรานต์ รับเจอกันน้อยลง ไม่รู้ยังรักอยู่ไหม

ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่อยู่ดีๆ ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อเรื่องของความรัก จนถูกจับตาความสัมพันธ์กับหวานใจอย่างหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ กลัวจะมีปัญหาอะไรไหม

Netflix ปล่อยตัวอย่าง Alice in Borderland Season 2 เกมโหดจะกลับมาอีกครั้ง

พร้อมกลับเข้าสู่แดนมรณะกันรึยัง? Netflix ปล่อยตัวอย่าง Alice in Borderland Season 2 (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 เรียกความตื่นเต้นก่อนเกมโหดจะกลับมาอีกครั้ง  

การใช้สีมงคล ในโหราศาสตร์ไทย โดย การะเกต์พยากรณ์

ว่าด้วยการใช้ สีมงคล การะเกต์พยากรณ์ นักโหราเวทย์และนักพยากรณ์ตามหลักโหราศาสตร์ไทยได้อธิบายไว้อย่างละเอียดเรื่องการใช้ สีมงคล เพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตประวันได้

ไม่ใช้งานแล้ว! "กาตาร์" เจ้าภาพสั่งรื้อ "สเตเดี้ยม 974" สนามแข่งบอลโลกทันที (ภาพ)

ถือว่าใช้งานเสร็จเรียบร้อยสำหรับ "สเตเดี้ยม 974" สังเวียนแข้งที่ถูกสร้างขึ้นเป็นหนึ่งในสนามหลักทั้ง 8 สนาม เพื่อใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ

ทำไม "Toyota GR Corolla" คันนี้ถึงมีราคาเกือบ 4 ล้านบาท!

3.949 ล้านบาท คือราคาของ GR COROLLA ที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 รอบสื่อมวลชน ที่สำคัญมีโควตาในเมืองไทยแค่ 9 คันเท่านั้น!

"นิว" สนับสนุนแฟนสาว "นาว" บินเรียนนอก ไม่กลัวความห่าง ออสเตรเลียก็แค่ปากซอย

ทำเอาแฟนๆละครเสียดาย หลังนางเอกสาวฝีมือดีช่อง 7HD นาว–ทิสานาฎ เผยว่ามีแพลนเดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศในปีหน้า เจอแฟนหนุ่ม นิว–วงศกร ปรมัตถากร มาร่วมงานบวงสรวงละคร “เมียหลวง”

"เป็กกี้" ควงแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์แล้ว ตอนส่งตัวเข้าหอเสียงหัวเราะกระจาย

เป็นงานแต่งที่เรียบง่าย แต่มีทั้งความรัก ความอบอุ่น และเสียงหัวเราะแห่งความสุขกระจายไปทั่วงานเลยจริงๆ // ยินดีกับ เป็กกี้ และ ฐากูร ด้วยนะคะ