ความบันเทิง

หลุดภาพแรก AstrHori 12mm F2.8 Fisheye สำหรับกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส

ใครที่กำลังอยากได้เลนส์ Fisheye ให้ภาพแปลกตาฉีกแนวเดิม ๆ ลองดูตัวนี้ครับ กับเผยภาพหลุดแรกของ 'AstrHori 12mm F2.8' เลนส์มุมมองตาปลาสำหรับกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส รองรับทั้งกล้อง Sony FE, Leica L, Canon RF และ Nikon Z

พระนางดาวรุ่ง “โอ๊ต-แก้ม” จับคู่เคมีใหม่ ลงละครเรื่องแรกของเทโรฯ “มนตราฟ้าฟื้น”

ส่งความสนุกแบบจัดเต็ม กับละครแอ็กชั่น แฟนตาซีเรื่อง “มนตราฟ้าฟื้น” เปิดตำนานบทใหม่การผจญภัยของทายาทขุนศึกเพื่อปลดปล่อย “เมียนอกจารึก” ของขุนแผน

พาไปส่อง 8 คุณพ่อคนบันเทิง หล่องานดี มีลูกแล้วแต่ยังแซ่บ

ช่วงนี้วงการบันเทิงเรียกได้ว่ามีคุณพ่อหน้าใหม่ คุณพ่อป้ายแดง เพิ่มขึ้นมาแบบรัวๆ เลยทีเดียว และกับบรรยากาศ "วันพ่อแห่งชาติ" ในวันนี้ 5 ธันวาคม 2565 จะพาไปส่องคุณพ่อสุดหล่อของวงการบันเทิง

"โอม-ตู" เชือดเฉือนบทเดือด ซีรีส์รักสุดเข้มข้น "หนังรักเรื่องที่แล้ว" (10 Years Ticket)

"โอม-ตู" จับคู่ประเดิมซีรีส์ดราม่าเข้ม "หนังรักเรื่องที่แล้ว" (10 Years Ticket) เมื่อเขาต้องสูญเสียพี่ชายที่แสนดีไปด้วยน้ำมือของพี่สาวคนที่เขาเคยรักสุดหัวใจ... ลงจอตอนแรก 14 ธ.ค.นี้

“ใบเฟิร์น” เขินมาก ตอนที่ฟัง “นาย-ณภัทร” เปิดใจ สิ้นสุดทางเพื่อนเลื่อนสเต็ปใหม่ (คลิป)

ฟินหนักมาก!! หลังฝ่ายชาย นาย–ณภัทร เสียงสมบุญ ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเขยิบความสัมพันธ์กับคู่จิ้นสาว ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โดยได้โทรศัพท์ไปสารภาพบอกชอบ ใบเฟิร์น สิ้นสุดทางเพื่อน

“เบสท์” ขอบคุณ “ตงตง” หนักแน่นจับมือกันฝ่าทุกดราม่า ยันยังรักกันดี

ถูกจับตามองตลอดว่าความสัมพันธ์กับหนุ่ม “ตงตง-กฤษกร” ยังรักกันดีอยู่มั้ย แถมเจอกระแสดราม่าต่างๆ เจอสาว “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” งานเปิดตัวแอปพลิเคชัน “YAMI Live Thailand”

“ไอคอนสยาม” เซอร์ไพรส์คนไทยคว้า “มาร์ค ต้วน” นำทีมศิลปินไทย “เคาต์ดาวน์” คืนข้ามปี

ไอคอนสยาม พร้อมปักหมุดให้ไทยเป็นแลนด์มาร์ก “Global Countdown Destination” โดยร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศ ไทย พร้อมด้วยพันธมิตรทุกภาคส่วน จัดงาน “Amazing Thailand Countdown 2023”

คอร์สเรียน “พัฒนาฝีมือแรงงาน” หาความรู้ ได้ประสบการณ์ ไม่ตกงานแน่นอน

“กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน” จัดโครงการพัฒนาทักษะเฉพาะทางของแรงงานอิสระยุค 4.0 มุ่งเป้าผู้มีรายได้น้อยทั่วประเทศกว่า 3 หมื่นคน ที่ทำงานในรูปแบบงานชั่วคราว

ดาราอาลัย พระเอกสมบัติ เพชรา-อรัญญา ร่วมส่ง "ขึ้นเมรุ"

คนบันเทิงแห่ร่วมส่งพระเอกตลอดกาล ในพิธีพระราชทานเพลิง “สมบัติ เมทะนี” ศิลปินแห่งชาติ ด้านอั๋น-สิรคุปต์ บุตรชาย เผยสภาพจิตใจคุณแม่ที่อยู่เคียงคู่คุณพ่อมาตลอดกว่า 60 ปี ดีขึ้นมาก

"คีอานู รีฟส์" เซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ กลางงาน CCXP 2022

“คีอานู รีฟส์” เซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ กลางงาน CCXP 2022 เปิดตัวโปสเตอร์แรก #JW4 ก่อนคุกเข่าคำนับคนดูนับพัน! ทวีคูณความมันส์ครั้งใหม่ ไล่ล่าสุดขอบโลกพร้อมกัน 23 มี.ค. 2023  

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

พระราชทานเพลิง ‘สมบัติ เมทะนี’ ศิลปินแห่งชาติ ด้านภรรยาสภาพจิตใจดีขึ้น

พระราชทานเพลิง 'สมบัติ เมทะนี' ศิลปินแห่งชาติ ด้านภรรยาสภาพจิตใจดีขึ้น วันที่ 4 ธันวาคม สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอก ชลิต ...

‘เอ็ม นันทวัฒน์’ โพสต์แจง 3 ความจริงที่ยังเล่าไม่หมด ปมถูก ‘ม้า อรนภา’ ตบหน้...

'เอ็ม นันทวัฒน์' โพสต์แจง 3 ความจริงที่ยังเล่าไม่หมด ปมถูก 'ม้า อรนภา' ตบหน้า เป็นประเด็น ที่คนต่างให้ความสนใจกันไม่น้อย สำหรับกรณีวิวาท ระหว่าง ดารารุ่นใหญ่ และ นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ในวงการบันเทิง จน...

‘ตั๊ก’ โพสต์โชว์ทะเบียนสมรส หลังเจอสาวอ่อยสามี

'ตั๊ก' โพสต์โชว์ทะเบียนสมรสชัดๆ หลังเจอสาวอ่อยสามี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว ตั๊ก บงกช ออกมาพูดถึง กรณีที่สาวๆ เข้ามาหาสามี "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" เป็นจำนวนมาก และตัวเองก็รู้เรื่องตลอด เพร...

ซีรี่ส์นักฆ่าชื่อดัง Assassin's Creed Mirage กำหนดวันวางจำหน่ายสิงหาคม 2023

มีรายงานว่า Assassin's Creed Mirage เกมภาคใหม่ของแฟรนไชส์นักฆ่าระดับตำนานที่กำลังจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2023 ตามรายงานใหม่จากทาง Tom Henderson ของทาง Insider Gaming

เจอคนจริง! แม่หมูโพสต์ หนุ่มนายโดนบุกถึงกองถ่ายละคร ถือป้ายทวงคืนใบเฟิร์น

เจอคนจริง! แม่หมูโพสต์ หนุ่มนายโดนบุกถึงกองถ่ายละคร ถือป้ายทวงคืนใบเฟิร์น หลังจากที่เปิดปากยืนยัน "สิ้นสุดทางเพื่อน" กันเป็นที่เรียบร้อยทั้งคู่สำหรับ "นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกสุดฮอตที่ออกมายอมรับ...

‘หน่อง ธนา’ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ตามความตั้งใจทดแทนคุณบิดามารดา

'หน่อง ธนา' เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ตามความตั้งใจทดแทนคุณบิดามารดา ก่อนหน้านี้ได้เปิดใจว่าอยากบวชเพื่อทดแทนคุณบิดามารดา สำหรับ นักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดเข้าพิธีอุปสมบทแล้ววันนี้ (4 ธั...

ชมภาพ NCT 127 แถลงข่าวคอนเสิร์ต ขอบคุณกระแสตอบรับท่วมท้นจนบัตรหมดเกลี้ยง

ชมภาพ NCT 127 แถลงข่าวเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สอง NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE LINK’ ซึ่งเป็นการกลับมาประเทศไทยในรอบ 3 ปี 6 เดือน

รวมกิจกรรม โมเมนต์น่ารัก ในครอบครัวที่ทำแล้วใจพองฟู

ความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวไม่ได้เกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน มันค่อย ๆ ถูกเติมเต็มจากความรัก ความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม การได้รับรู้เรื่องราวของกันและกัน

มาดามแป้ง ล้างแค้น แอน จักรพงษ์ ลงรูปโนฟิลเตอร์ ชัดเจนไอจีใครคนนั้นรอด

มาดามแป้ง นวลพรรณ ขอล้างแค้น แอน จักรพงษ์ โพสต์ภาพโนฟิลเตอร์ โนแอปแต่งรูป งานนี้เห็นชัดเจนไอจีใครคนนั้นรอด