ความบันเทิง

เตรียมกรี๊ด อีแจอุค ประกาศแฟนมีตติ้งในไทย 4 ก.พ. 2566

บรรดาแฟนๆ ซีรีส์ ALCHEMY OF SOULS เตรียมเฮ เมื่อพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง อีแจอุค เตรียมเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรก "2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK"

แน็ก ชาลี มีอาการนอนไม่หลับ อยากตายตั้งแต่อายุ 17 ได้สิ่งที่ต้องการครบแล้ว

แน็ก ชาลี เปิดใจเล่าหมดเปลือก เคยมีทุกอย่างมาตั้งแต่เด็ก จนรู้สึกอยากตั้งแต่อายุ 17 ทุกวันนี้โดนโกงหมดตัว บ้านถูกยกเค้า จนไม่เหลือเงินเก็บ

เพื่อนร่วมโลกไปไกลแล้ว อาร์ทีมิสเตรียมตั้งอาณานิคมบนดวงจันทร์

“อวกาศ” เป็นสถานที่ที่ยังคงเต็มไปด้วยความลับที่น่าค้นหา และวิธีการได้มาซึ่งคำตอบที่สุดแสนจะอันตราย มนุษย์เริ่มสนใจอวกาศ ก็เพราะว่าอยากรู้ว่านอกจากดาวเคราะห์ที่เรียกว่าโลกแล้ว

"เอิร์ท พิรพัฒน์" หล่อเนี้ยบหรูสะกดสายตา ออกงานลักซ์ชัวรี่แบรนด์น้ำหอม

เอิร์ท พิรพัฒน์​ นักแสดงหนุ่มจาก GMMTV เข้าร่วมอีเวนท์ของ GIORGIO ARMANI SI PASSIONE โชว์ภาพลักษณ์สุดเนี้ยบในชุดสูทดำหล่อสะกดสายตา

ตรวจไปเศร้าไป ครูแชร์ข้อสอบนักเรียน ทำมาแบบนี้เอาคะแนนจากไหนก่อน

คุณครูคงปวดหัวและรู้สึกอยากจะพึมพำในใจเบาๆ ว่า ฉันเหนื่อยมากนะหลังจากที่ได้ตรวจข้อสอบของนักเรียนแบบนี้ เพราะคงไม่รู้จริงๆ ว่าจะเอาคะแนนจากไหนให้เลย

Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 15 ธ.ค.นี้

Epic Games Store ประกาศแจกเกมฟรีในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนธันวาคม 2022 (8-15 ธ.ค.) โดยมีทั้งเกมใหญ่ Open World ที่มาพร้อม DLC ครบแบบไม่ต้องซื้อเพิ่ม พร้อมทั้ง เกมยิงสุดมันส์

แฟนเกม S.T.A.L.K.E.R. ถูกเจ้าหน้าที่รัสเซียสังหาร เพราะคิดว่าเป็นผู้ก่อการร้ายยูเครน

Russia FSB หรือ หน่วยรักษาความปลอดภัยของรัฐบาลกลางของรัสเซีย ได้สังหารชาย 3 คนในเมืองโวโรเนซ ใกล้ๆมีข้อความว่า Svoboda ที่แฟนเกม S.T.A.L.K.E.R. น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากัน

ดราม่า! แฟนโวย ตัวอย่างหนังมาริโอเจ้าหญิงพีชแกร่งแต่พระเอก "อ่อน"

หลังจากที่ตัวอย่างภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie ออกตัวอย่างที่ 2 ก็มีดราม่าจากแฟนเกมเนื่องจากมาริโอในตัวอย่างเป็นคนไม่ได้เรื่อง แต่เจ้าหญิงพีชกลับแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก

เอ็นดูเกิน เมื่อหนูน้อยยัดใต้โต๊ะ ติดสินบนคุณครู แลกคะแนนเต็มร้อย สีหน้าเอาจริงมาก

งานนี้ถึงกับต้องติดสินบนคุณครูกันด้วยขนมเลยทีเดียว แถมเอามาวางให้บนโต๊ะคุณครูแบบมีความบังคับกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเรียกคะแนนมาแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ แถมของก็รับมาแล้ว คุณครูเอาไงดีเนี่ย