แท็ก "fanclub"

ปั่นประสาทจัด! เรอัล เบติส เปิดฉากโพสต์เทียบสกอร์ 7-0 ก่อนเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เรอัล เบติส ออกมาโพสต์เทียบสกอร์ 7-0 ก่อนเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค.นี้

คืนนี้รู้เรื่อง! "คล็อปป์" ลั่นแม้โอกาสเข้ารอบแค่ 1% ก็จะขอลองดู

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า หงส์แดงไม่มีอะไรจะเสียในการพบกับ เรอัล มาดริด โดยโอกาสที่ทีมของเขาจะเอาชนะ 3 ประตูในนัดที่สอง

ของโคตรดี! "วิเอรี" แนะผีแดงซิวตัวรุกลีกพิซซ่าพร้อมยกให้เป็น "นิว จอร์จ เบสต์"

คริสเตียน วิเอรี อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ออกปากแนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าลังเลในการจะทุ่มเงินคว้าตัว ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกทีมชาติจอร์เจียของ นาโปลี

ยังไม่พร้อม! "เทน ฮาก" เผยผีแดงไร้ "2 แนวรุก" ลงดวลเจ้าสัวน้อยศึกเอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก ยอมรับว่าเขาจะยังไม่ได้ใช้งาน อ็องโตนี มาร์กซิยาล ที่ยังไม่ฟิต รวมทั้ง อันโทนี ปีกชาวบราซิเลียนก็อาจไม่ได้ลงสนามในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ฟูแลม

อยู่ในระหว่างนี้แหละ! สื่อกระทิงฟันธงค่าตัว "เบลลิงแฮม" ช่วงตลาดซัมเมอร์

มาร์กา สื่อดังของประเทศสเปน รายงานว่า จูด เบลลิงแฮม สตาร์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 97 ถึง 132 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

เก่งดีนัก! เรอัล มาดริด จ้องคว้า "แบ็กสิงห์บลูส์" เสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์

เรอัล มาดริด สโมสรดังแห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมเดินหน้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยวางชื่อ รีซ เจมส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รื้อไฟล์เดิม! เปแอสเช หวนล่า "เพลย์เมกเกอร์สิงห์บลูส์" ซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังพิจารณาในการหวนกลับไปยื่นข้อเสนอคว้าตัว ฮาคิม ซิเย็ค จอมทัพทีมชาติโมร็อกโก

ต่างดาว, เสือใต้หลบไป! สื่อตีผีแดงมีโอกาสได้ตัว "แบ็กขวาห้างขายยา" มากที่สุด

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงกว่า บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ เฌเรมี ฟริมปง จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

ข่มจัดเลย! พลิกสถิติ เชลซี แพ้ เรอัล มาดริด หนเดียวจาก 7 นัดในถ้วยยุโรป

เผยสถิติน่าเซอร์ไพรส์ เชลซี มีผลงานการพบกันที่เหนือกว่าทาง เรอัล มาดริด อย่างชัดเจนในตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยพลาดท่าแพ้ให้กับยอดทีมของสเปนเพียงนัดเดียวเท่านั้นจากการเจอกันทั้งหมด 7 ครั้ง

สับเละออกสื่อ! "คาร์ร่า" ชี้เป้า "แข้งตัวการ" ทำ เชลซี แพ้ เรอัล มาดริด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ในฐานะคอมเมนเตเตอร์ เปิดปากวิจารณ์สาดเสียเทเสียไปยัง มาร์ก กูกูเรยา กองหลังค่าตัวเกินครึ่งร้อยล้านปอนด์ของ เชลซี

ผีแดงร้องจ๊าก! อตาลันตา ปักป้ายค่าตัว "ฮอยลุนด์" หัวหอกวันเดอร์คิด

อตาลันตา ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาตั้งค่าตัวของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร (ราว 2,640 ล้านบาท)

ยังไม่ใช่หน้าร้อนนี้! ลิเวอร์พูล สะดุด บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่ขาย "กราเวนเบิร์ช"

ลิเวอร์พูล อาจจำเป็นต้องเปลี่ยนเป้าหมายเสริมทัพ เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าไม่มีแผนที่จะขาย ไรอัน กราเวนเบิร์ช ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีเซอร์ไพรส์! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชื่อ 21 แข้งชุดเดินทางบู๊ เซบีญา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรายชื่อผู้เล่น 21 คน ชุดทำศึกยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีม นัดที่ 2 บุกไปเยือน เซบีญา

เมื่อ เซบีญา กลายเป็นของแสลงสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด - [OPINION]

มันเป็นเกมรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟา ยูโรปา ลีก ที่ควรต้องลืมให้เร็วที่สุดสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก หลังบุกไปโดน เซบีญา จากศึกลาลีกา สเปน

หนังชีวิตแน่! "ซัตตัน" ฟันธงใส่สกอร์ "แมนฯ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน" ตัดเชือกเอฟเอ คัพ

คริส ซัตตัน กูรูของ บีบีซี ให้ทรรศนะเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์นี้ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

ผมรับประกัน! "โรนัลโด" กระซิบต้นสังกัดดึง "แข้งสำรองผี" เสริมทัพ

มีรายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด ต้องการให้ อัล-นาสเซอร์ ต้นสังกัดปัจจุบันพิจารณาการดึง อเล็กซ์ เตลเลส แข้งสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก

โดนแซงแล้ว! ลิเวอร์พูล ถูกเบียดหล่นเต็งสองคว้า "เมาต์" ซัมเมอร์นี้

บริษัทรับพนันอย่างถูกกฎหมายในอังกฤษยกให้ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็น "เต็งหนึ่ง" ที่มีโอกาสคว้าตัว เมสัน เมาต์ กองกลางของ เชลซี มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ตัวละครใหม่! ลิเวอร์พูล สนคว้า "ห้องเครื่องอตาลันตา" เสริมแกร่งหลังจบฤดูกาล

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เทิน คูปไมเนอร์ส กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์

อยู่ต่อหรือเก็บของ? เอเยนต์พูดเอง "คิม" ย้ายซบ แมนฯ ยูฯ ซัมเมอร์นี้จริงมั้ย?

เอเยนต์ของ คิม มิน-แจ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่ากองหลังชาวเกาหลีใต้ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

แอนฟิลด์ไม่เกี่ยว! สื่อเบียร์เผยชื่อ "2 ทีมดังพรีเมียร์ลีก" มีโอกาสคว้าตัว "มาเน" มากที่สุด

สกาย เยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือสองทีมเต็งคว้าตัว ซาดิโอ มาเน แนวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอาด้วยดิ! เรอัล มาดริด พร้อมเซ็นฟรี "แข้งหงส์หมดสัญญา" ซัมเมอร์นี้

มีรายงานจากสื่อฝั่งสเปนเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรแบร์โต ฟิร์มิโน กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้

ฟอร์มโดนใจ! สื่อดังเผย เรอัล มาดริด พร้อมล่าตัว "โรเบิร์ตสัน" ของ ลิเวอร์พูล

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา กำลังพิจารณาที่จะดึงตัว แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ Defensa Central สื่อแดนสเปน

แพงเกินไป! เรอัล มาดริด ปัดข้อเสนอ เชลซี เร่ขาย "ฮาแวร์ตซ์"

ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวชื่อดังเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ได้ปฏิเสธข้อเสนอที่ เชลซี เรียกร้องมาในการปล่อยตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ แล้ว

จ่ายไม่ไหว! ทีมดังอิตาลีพร้อมซื้อ "พูลิซิค" แต่ต้องลุ้นหนักเจรจาลดค่าเหนื่อย

คริสเตียน พูลิซิค ปีกตัวสำรองของ เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมอำลาทีมไปร่วมงานกับ เอซี มิลาน แต่ต้องมีข้อแม้ในเรื่องของค่าแรงที่ต้องลดลง