แท็ก "fanclub"

รอลุ้นได้เลย! เหยี่ยวข่าวเมืองเบียร์เผย ลิเวอร์พูล เต็งซิว "เบลลิงแฮม" ซัมเมอร์นี้

สื่อดังรายงาน ลิเวอร์พูล คือทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญา จูด เบลลิงแฮม กองกลางวันเดอร์คิดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2023

เส้นทางที่เลือกแล้วของ "อาร์เซนอล - มูดริก - เชลซี" [FEATURE]

เป็นหนึ่งค่ำคืนที่ผ่านพ้นไปด้วยดราม่ามากมาย กับดีลของ มิไฮโล มูดริก (22 ปี สัญญาถึงสิ้นปี 2026) ปีกทีมชาติยูเครนของ ชัคตาร์ โดเนสท์ ที่กำลังจะจบลง

ฝั่งเราภาษีดีกว่า! สื่อสเปนมั่นใจ ลิเวอร์พูล น้ำตาตกดีล "เบลลิงแฮม"

อาส สื่อยักษ์ใหญ่ของสเปน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จูด เบลลิงแฮม จะเลือกย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มากกว่ากลับไปยังพรีเมียร์ลีกที่มี ลิเวอร์พูล

อย่างหล่อ! "คิม" หงุดหงิดหลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูฯ, สเปอร์ส

คิม มิน-แจ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเกาหลีใต้ เผยว่า เขารู้สึกเหมือนถูกรบกวน และไม่ค่อยโอเคสักเท่าไร หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับสองทีมดังพรีเมียร์ลีก

แจ้งเกิดบอลโลก! สื่อดังปูด ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลง "กองกลางฟ้าขาว" เรียบร้อย

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นที่เรียบร้อย

อุ่นไม่สวย! ลิเวอร์พูล นำเร็วก่อนโดน ลียัง รัวดับ 1-3 ศึก ดูไบ ซูเปอร์ คัพ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่เมืองดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากที่การแข่งขันลีก ต้องหยุดพักเบรกให้กับ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ปืนใหญ่มีเสียว! สื่อตี "2 ยักษ์ยุโรป" เล็งคว้า "มาร์ติเนลลี" หลังปีใหม่นี้เลย

กัลโช แมร์คาโต สื่อดังในอิตาลีระบุว่า เอซี มิลาน อาจตัดสินใจโดดเข้าร่วมวงไล่ล่าตัว กาเบรียล มาร์ติเนลลี ปีกตัวเก่งของ อาร์เซนอล จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก

แจ่มว้าวมาเลย! สื่อดังเปิดวาร์ป "โนอา" หวานใจ "กัคโป" พร้อมฟันธงย้ายซบผีหนาวนี้ชัวร์ (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ แนะนำให้แฟนบอลรู้จักกับแฟนสาวคนสวยของ โคดี กัคโป แข้งฟอร์มแรงทีมชาติเนเธอร์แลนด์

เอเยนต์จริงเหรอ? "เทรนต์" เปิดปากหลังถูกแซวตีซี้ "เบลลิงแฮม" กรุยทางซบหงส์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ออกมาชี้แจงข่าวลือที่ว่า เขากำลังตีสนิทกับ จูด เบลลิงแฮม เพื่อโน้มน้าวให้นักเตะรายนี้ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ ลิเวอร์พูล ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

สั้นๆได้ใจความ! "เดอ ยอง" ตอบนักข่าวหลังถูกถามเรื่องย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เฟรงกี เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ บาร์เซโลนา ปฎิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับการย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวดังชาวอิตาเลียน

เบื่อก้นด้าน! "คาวานี" เตรียมยกเลิกสัญญาย้ายซบ บาร์เซโลนา ตลาดปีใหม่

เอดินสัน คาวานี กองหน้าจอมเก๋าเตรียมยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก เพื่อหวังเปิดโอกาสในการย้ายซบ บาร์เซโลนา ในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้