แท็ก "FESTIVAL"

เก็บตก Water War Chiang Mai Music Festival งานสงกรานต์สุดคูลของภาคเหนือ

ม่วนกันน่าดูเลยทีเดียว สำหรับบรรยากาศความสนุกสุดมันส์ของมิวสิคเฟสติวัลที่จัดขึ้น เพื่อปิดท้ายเทศกาลสงกรานต์เพิ่งจบลงไปอย่างสนุกสนาน กับงาน The Concert Application presents Water War Chiang Mai Music Festival

คึกคักแบบสุดๆ! ททท. เปิดเทศกาล “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” สัมผัสเสน่ห์การท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์

ททท. เปิดเทศกาล “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” ชวนสัมผัสเสน่ห์ของการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ สงกรานต์ 5 ภาค คาดรายได้สะพัด 1.8 หมื่นล้านบาท

เล่นน้ำสงกรานต์ 2566 - 40 จุดใหญ่ ทั่วไทยใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น

แจกพิกัด เล่นน้ำสงกรานต์ 2566 จากทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นงานสงกรานต์กรุงเทพฯ จนถึงงานสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ใครสะดวกเล่นน้ำที่ไหนก็ไปที่นั่น มาดูกันว่ากิจกรรม งานสงกรานต์ 2566 ทั้ง 5 ภูมิภาค

รีวิว Pelupo Music Festival 2023 เทศกาลดนตรีขนานแท้ที่น่าประทับใจและอยากให้จัดทุกปี

เทศกาลดนตรี Pelupo Music Festival 2023 เป็นอีกหนึ่งงานที่มีการจัดการได้อย่างน่าประทับใจในหลายๆ ส่วน จนทำให้ตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมงานในครั้งหน้า

ใกล้ชิดธรรมชาติ กับ โซเนวา ฟูชิ งาน SOUL Festival ที่มัลดีฟส์ เดือนก.ย. 2566 นี้

โซเนวา (Soneva) แบรนด์รีสอร์ตระดับลักซ์ชูรีชั้นนำ ร่วมกับ ออร์กานิก อินเดีย (ORGANIC INDIA) องค์กรด้านสุขภาพระดับสากล เปิดตัว SOUL Festival ครั้งแรกที่ประเทศมัลดีฟส์

Ruel เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต 4TH WALL ร่วมงานโปรดิวเซอร์ดังระดับโลก

หลังจากมีเพลงฮิตมานับไม่ถ้วนจากอัลบั้มอีพี ตอนนี้ Ruel กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตที่อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะอีกเช่นเคย

พร้อมสู้ในเวทีโลก! "รองปธ.มวยกัมพูชา" เตรียมจัดตั้ง "ชมรม กุน แขมร์ นานาชาติ" (ภาพ)

ต้องบอกว่าพร้อมเปิดเวทีโลกแล้วสำหรับ กุน แขมร์ ศิลปะป้องกันตัวของประเทศกัมพูชา ที่จะใช้การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพครั้งแรกในรอบ 64 ปี ถือโอกาสเผยแพร่ศิลปะป้องกันตัวของพวกเขาให้ชาวโลกได้รู้จัก

นี่ก็อีกอัน! กัมพูชายืนยันมี 6 ชาติแข่ง "โบกาตอร์", ไทยไม่ส่งเพราะไร้สมาคมรับรอง

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 จะเป็นครั้งแรกที่มีการบรรจุกีฬา มวยเขมร หรือ โบกาตอร์ ชิงชัยในการแข่งขัน ซึ่งเบื้องต้นจะมีการชิงชัยกัน 16 เหรียญทองในครั้งนี้

แบบนี้โอเคมั้ย? "ฮุน เซน" ผุดแนวคิดรวม "กุน แขมร์" กับ "มวยไทย" ขึ้นทะเบียนร่วมกัน (ภาพ)

ยังคงเป็นประเด็นที่เกิดขึ้นในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ซึ่งทางประเทศกัมพูชา เจ้าภาพยังแสดงจุดยืนว่าจะจัดการแข่งขัน "กุน แขมร์" ที่ถือเป็นกีฬาประจำชาติของพวกเขาแทนการใช้ชื่อ "มวยไทย" ที่ทั่วโลกให้การยอมรับในการแข่งขันครั้งนี้