แท็ก "FESTIVAL"

“ฟ่านปิงปิง” คัมแบ็คหนังจีนหลังหยุดงานแสดง 5 ปี เซ่นคดีหนีภาษี

หลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการภาพยนตร์มากว่า 5 ปี “ฟ่านปิงปิง” กลับมายืนต่อหน้ากล้องและสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการอีกครั้งพร้อมหนังเรื่องใหม่ Green Night

Monkey x Carnival Limited Edition ใหม่ จำกัดแค่ 99 คัน ราคา 134,900 บาท

Monkey Carnival Limited Edition ใหม่ มอเตอร์ไซค์สายวิบากรุ่นพิเศษจากความร่วมมือระหว่าง Monkey และ Carnival ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 99 คันเท่านั้น พร้อม Exclusive Box Set สำหรับนักสะสม เคาะราคาจำหน่าย 134,900 บาท

"มิว ศุภศิษฏ์" โพสต์เดือด เตือนสาววายแยกแยะความจริง ขอโทษที่แฟนเซอร์วิสเกินไป

"มิว ศุภศิษฏ์" รัวข้อความทวิตเตอร์สุดเดือนเตือนแฟนคลับสาววาย โปรดแยกแยะความจริงกับจินตนาการถึงประเด็นคู่จิ้นในอดีต หลังไม่ได้พูดคุยกันมากว่า 2 ปี พร้อมขอโทษที่เมื่อก่อน แฟนเซอร์วิสเกินไป

ยังไงเราก็จะจัด! กัมพูชา เผยชื่อ 6 ชาติพร้อมร่วมแข่ง "กุน แขมร์" ในซีเกมส์ 2023

ยังคงเป็นประเด็นที่เกิดขึ้นในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ซึ่งทางประเทศกัมพูชา เจ้าภาพยังแสดงจุดยืนว่าจะไม่ขอใช้ชื่อ "มวยไทย" ในการแข่งขันหนนี้ โดยจะใช้ชื่อว่า "กุน แขมร์" ที่ถือเป็นกีฬาประจำชาติของพวกเขาแทน

แลกมันหยด 3 ยก! "ดวงสมพงษ์" เบียดแต้ม "แบทแมน" ศึก ONE ลุมพินี 4, โบนัสแตกรวม 1.4 ล้านบาท

ศึก ONE ลุมพินี 4 กลับมาสร้างความเร้าใจให้แฟนกีฬาอีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ออสเตรเลียเดือดแน่! "โลมา" ลั่นพร้อมดวล "รีด" ศึก UFC 284 อาทิตย์นี้

โลมา ลูกบุญมี นักสู้สาวหนึ่งเดียวจากประเทศไทยในศึก UFC ได้ฤกษ์คัมแบ็กกลับสู่สังเวียนการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอีกครั้ง ภายใต้ศึก UFC 284: MAKHACHEV vs VOLKANOVSKI

ศึกแชมป์ชนแชมป์! "มาคาเชฟ" ดวล "โวลคานอฟสกี้", ชาวไทยรอเชียร์ "โลมา" UFC 284

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันภายใต้รายการ UFC 284 :MAKHACHEV VS VOLKANOVSKI

เตรียมกดขำ! ซีเกมส์ส่อไม่ได้จัดแข่ง "กุน แขมร์" เหตุตอนนี้เหลือส่งแค่ 3 ชาติ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (9 ก.พ. 66) สหพันธ์มวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ หรือ IFMA (อิฟมา) ได้แถลงจุดยืนขององค์กร ด้วยการไม่สนับสนุนกีฬา "กุน แขมร์"

สัมภาษณ์ PREP ไอเดียปกอัลบั้มเวอร์ชั่นไทย และทิปส์เที่ยวไทยที่อยากบอกต่อ

หลังจบโชว์ที่ sold out ทั้งสองวันไปอย่างสวยงาม PREP คุยกับ Sanook ถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนๆ ชาวไทย การร่วมงานกับ Phum Viphurit ไอเดียปกอัลบั้มเวอร์ชั่นไทย และทิปส์เที่ยวในไทยอย่างไรให้สนุก

จะสื่ออะไร? "รองปธ.มวยกัมพูชา" โพสต์ทันทีหลังไทยทำสถิติโลกไหว้ครูมวยไทย (ภาพ)

กลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลกสำหรับการสร้างสถิติโลกไหว้ครูมวยไทย ของประเทศไทยในงาน Amazing Muaythai Festival 2023 ที่จัดขึ้นเนื่องในวันมวยไทย (6 กุมภาพันธ์) ที่อุทยานราชภักดิ์ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ไร้คู่แข่งชื่อไทย! กัมพูชา จัดเต็มเปิดตัวเลขชิงเหรียญทอง "กุน แขมร์" ในซีเกมส์ 2023

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายฝ่ายให้ความสนใจกับการที่ ประเทศกัมพูชา เจ้าภาพจัดการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ออกมาประกาศว่าจะไม่ขอใช้ชื่อ "มวยไทย" ในการแข่งขันหนนี้ โดยจะใช้ชื่อว่า "กุน แขมร์" ที่ถือเป็นกีฬาประจำชาติของพวกเขาแทน

ONE ลุมพินี 3 สุดเดือด! "เพชรสุขุมวิท" เฮแต้มเอกฉันท์, ชนะไม่ครบยก 6 คู่ โบนัสแตกเกือบ 2 ล้านบาท

ศึก ONE ลุมพินี 3 กลับมาสร้างความเร้าใจให้แฟนกีฬาอีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

เล่นแบบนี้เลย! สหพันธ์กุนขแมร์ ประกาศตั้ง "ครูมวยไทย" นั่งปธ.ประจำประเทศไทย (ภาพ)

สร้างความสงสัยให้กับแฟนมวยชาวไทยเป็นอย่างมากสำหรับการที่ สหพันธ์กุนขแมร์นานาชาติ (KIF) หรือ มวยเขมร ที่จัดงานประชุมพิเศษก่อนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา

บอสใหญ่เผยเอง! "ชาตรี" แจงเหตุย้ายรายการใหญ่ ONE FIGHT NIGHT 7 มาไว้ที่ลุมพินี

"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE แจงสาเหตุย้ายศึก ONE FIGHT NIGHT 7 จากเดิมที่จะจัดขึ้นที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย มาจัดในสนามมวยเวทีลุมพินี ประเทศไทย แทน

แนะเลี่ยงการจราจร รอบสนามกีฬา มธ.รังสิต คืนนี้ ‘ไทย-เวียดนาม’ ชิงแชมป์อาเซียนคัพ 2022

แนะวางแผน-เลี่ยงการจราจร รอบสนามกีฬา มธ.รังสิต คืนนี้ 'ไทย-เวียดนาม' แข่งลุ้นแชมป์อาเซียนคัพ 2022 ค่ำคืนนี้แล้ว (16 มกราคม) ที่ "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จะลงฟาดแข้งกับ "ดาวทอง" เวียดนาม ในศึกฟุต...

ชมได้ทั่วกรุงเทพ! กกท.-ส.บอล-PlanB ร่วมมือยิงสด ‘ช้างศึก’ ผ่าน 60 จอยักษ์ทั่วกรุง

ชมได้ทั่วกรุงเทพ! กกท.-ส.บอล-PlanB ร่วมมือยิงสด 'ช้างศึก' ผ่าน 60 จอยักษ์ทั่วกรุง "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ "ดาวทอง" เวียดนาม ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเลคท...

อ่ำ อัมรินทร์ เล่าความกังวล หลังได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับ "นัท มีเรีย" ศิลปินที่ปลื้มสุดๆ ในอดีต

เรื่องราวน่ารัก หลัง อ่ำ อัมรินทร์ ได้ร้องเพลงกับ "นัท มีเรีย" ศิลปินที่เขาปลื้มสุดๆ ในอดีต