แท็ก "gallery"

6 ราศี กับการช้อปปิ้ง เมื่อมีพนักงานมาบริการจะทำสิ่งนี้!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยลักษณะนิสัยของ 6 ราศี เมื่อคุณได้ไปเเดินช้อปปิ้งซื้อ แล้วหากมีพนักงานมาบริการแนะนำสินค้าจะเดินหนี? หรือว่าจะชวนคุย? ดูกันมาตรงกับคุณหรือไม่

"เป๊ก สัณณ์ชัย" กราบลาพี่ครั้งสุดท้าย เปิดภาพ พิธีรดน้ำศพ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"

สุดอาลัย "เป๊ก สัณณ์ชัย" กราบลาพี่ครั้งสุดท้าย เปิดภาพ พิธีรดน้ำศพ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" อดีตนักการเมืองและนักธุรกิจชื่อดัง

โปรดเข้าใจตามนี้! "ติ๊ก ชิโร่" โพสต์หลังมีดราม่าสนิทสนมบนโซเชียลกับ "รองปธ.มวยเขมร" (ภาพ)

เรียกว่าทัวร์ลงแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับ ติ๊ก ชิโร่ นักร้องดังวัยเก๋าชาวไทย ที่ปรากฏตัวในเฟซบุ๊ก Srey Chanthorn ของ สเร จันทร รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา

ฟอร์มเฉียบ! ชบาแก้ว ถล่ม สิงคโปร์ 6-0 เปิดหัวคัดโอลิมปิก 2024

วันที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 17:00 น. ณ ชลบุรี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลหญิง โอลิมปิก รอบคัดเลือก รอบแรก กลุ่มดี นัดแรก ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์

ตำนานไม่ช่วยอะไร! "กุลลิต" เผย อาแจ็กซ์ฯ ไม่แยแสใบสมัครงาน "เซดอร์ฟ"

รุด กุลลิต ตำนานแข้งชาวดัตช์ ออกมาเเฉว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในศึกเอเรดิวิซีลีก เนเธอร์แลนด์ ปัดรับ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ นั่งตำเเหน่งผู้บริหารของทีม

การศึกษาชี้ รัสเซียใช้ ‘TikTok’ เผยแพร่ข่าวหนุนรัฐบาลมอสโกในประเด็นยูเครน

มีรายงานชิ้นใหม่ที่เผยว่ารัสเซียกำลังใช้ประโยชน์จากแอปพลิเคชันแชร์วิดีโอสั้นยอดนิยมอย่าง ติ๊กตอก ในปฏิบัติการแผ่ขยายอิทธิพลของตนในสงครามยูเครน

"ไบร์ท รพีพงศ์" ออกมาชี้แจง ประเด็นดราม่าบูลลี่เพื่อนในอดีต

ไบร์ท รพีพงศ์ นักแสดงดาวรุ่ง กลายเป็นคนดังคนล่าสุดที่ตกเป็นประเด็นร้อนเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งเพื่อนในโรงเรียนในอดีต โดยเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงแล้ว

"โบนาเวนตูรา" โขกชัย! ฟิออเรนตินา บุกเชือด อินเตอร์ มิลาน 1-0

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี 2022/23 นัดที่ 28 อินเตอร์ มิลาน อันดับ 3 ของตาราง เปิดสยามจูเซ็ปเป เมอัซซา รับการมาเยือนของ ฟิออเรนตินา ทีมอันดับ 9

แซงขึ้นจ่าฝูง! บาเยิร์น มิวนิค เฝ้ารังทุบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-2

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 26 บาเยิร์น มิวนิค ทีมรองจ่าฝูง เปิดอัลลิอันซ์ อารีนา ทำศึกบิ๊กแมตช์รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงของตาราง

เฮ 4 นัดติด! บาร์เซโลน่า ยังแรงบุกถล่ม เอลเช่ 4-0 ยึดฝูงแน่นโกยหนี 15 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เอลเช่ เปิดบ้านพบกับ "อาซูลกาน่า" บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเยโร่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

สรุปผลบอลเมื่อคืน แมนซิตี้เฝ้ารังถล่มลิเวอร์พูล-บาเยิร์นทุบดอร์ทมุนด์!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 ผลบอลเอฟเอคัพ ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก และ รายการสำคัญ คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

Sharon Stone คือคนที่ Leonardo DiCaprio และ Russell Crowe ต้องขอบคุณ โดย ตั๋วร้อนฯ

The Quick and the Dead (1995) หนังคว่ำสนิท ที่จุดกำเนิดดาราชายมากฝีมือสองคนแห่งยุคอย่าง Leonardo DiCaprio และ Russell Crowe และเป็นจุดเปลี่ยนของดาราหญิงแห่งยุคอย่าง Sharon Stone ให้เริ่มดับแสงลง โดย ตั๋วร้อนป๊อปคอร์นชีส

เธอคือใคร? เปิดวาร์ป "หมอสวย" ที่ "บัวขาว" ถึงกับต้องยกมือถือขึ้นมาเซลฟี่ด้วย (ภาพ)

กลายเป็นที่สนใจทันทีสำหรับ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทยที่เดินทางไปชมมวยก่อนมีคลิปกำลังถ่ายภาพกับแพทย์สนามรายหนึ่งที่ทำเอาโลกโซเชียลแห่ชมกันกว่า 11.8 ล้านครั้ง

ย้อนเส้นทาง! "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" ก่อนเทียบชั้นท้าชิงบัลลังก์ "น้องโอ๋"

หากเอ่ยชื่อ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แฟนหมัดมวยชาวไทยคงรู้จักกันดีเพราะเขาได้ชื่อว่าเป็นนักมวยต่างชาติที่มีทรงมวยสวย ออกอาวุธได้ครบเครื่องเนียนตา โดยมีแฟนคลับชาวไทยรอติดตามการกลับมาของเขาอยู่ไม่น้อย

คู่แข่งมีหนาว! แมนฯ ซิตี้ โดดร่วมวงล่าตัว "ปีกดาวรุ่ง" บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงคว้าตัว อันซู ฟาติ แนวรุกของ บาร์เซโลน่า ในตลาดซัมเมอร์นี้