แท็ก "gallery"

แจ้งเกิดบอลโลก! สื่อดังปูด ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลง "กองกลางฟ้าขาว" เรียบร้อย

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อคุณแม่สายด่วนมาถึงคุณครู ให้ลูกกลับบ้านด่วน! วัวมันร้อนแดด ไปย้ายวัวให้แม่ที!!!

บอกเลยว่ามันเป็นเรื่องด่วนที่ต้องรีบจัดการแบบด่วนๆ ถึงกับต้องโทรมาแจ้งคุณครูที่โรงเรียนให้ลูกกลับบ้านเพื่อทำธุระให้เพราะว่าแม่ติดธุระอยู่ข้างนอกบ้าน

รู้จักกับ Ronna - Quetta - Ronto - Quecto หน่วยวัดขนาดใหม่ล่าสุดของโลก

ในขณะที่จำนวนประชากรโลกเพิ่มขึ้นเกินเป็นกว่า 8 พันล้านคน นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งได้จัดประชุมที่ประเทศฝรั่งเศสเพื่อหารือการขยายระบบหน่วยการวัดของโลกเป็นครั้งแรกในศตวรรษนี้

บังคับให้สารภาพ! สื่อเผย "แข้งลีกสูงสุดอิหร่าน" กำลังเผชิญโทษประหารชีวิต (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า นักฟุตบอลชาวอิหร่านระดับลีกสูงสุดรายหนึ่งกำลังเผชิญโทษประหารชีวิต หลังจาก "โดนบังคับ" ให้สารภาพผ่านโทรทัศน์

พวกเขาทำได้ยังไง? "โอโคชา" ตำนานไนจีเรีย ชี้ปัจจัยสำคัญ โมร็อกโก ช็อกโลก

เจย์ เจย์ โอโคชา ตำนานนักเตะทีมชาติไนจีเรีย ออกมาเผยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ โมร็อกโก สร้างประวัติศาสตร์ได้อย่างเหลือเชื่อในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

แฉแคมป์ลุงแซม! เผย "เรย์นา" ไม่ถูกส่งกลับบ้านก่อนเพื่อนเพราะผลโหวต 13-12 (ภาพ)

อีเอสพีเอ็น สื่อดังแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาเผยว่า จิโอ เรย์นา แนวรุกดาวรุ่งของชาติ เกือบถูกทีมส่งตัวกลับบ้านระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2022

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น จะทำอย่างไรเมื่อเกิดเดดแอร์ระหว่างไปเดต รู้ได้จากการทำขนม

ในการไปเดต แน่นอนว่าก็ต้องชวนกันคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้สัพเพเหระ ถ้ายิ่งเป็นคนคุยเก่งทั้งคู่ก็ยิ่งน่าสนุก แต่หากจู่ ๆ เกิดเดดแอร์ขึ้นมาจะทำอย่างไรกันบ้างคะ จะเริ่มชวนคุยก่อนหรือรออีกฝ่ายชวนคุย มาลองทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกัน!

ผู้สร้างซีรี่ส์ The Witcher เผย "เราไม่เคยดูถูกต้นฉบับเลยแม้แต่น้อย!?"

ดูเหมือนจะมีประเด็นซะแล้ว เมื่อผู้สร้างซีรี่ส์ The Witcher ออกมาเปิดเผยว่า "ไม่เคยดูถูกต้นฉบับเลยแม้แต่น้อย" ซึ่งต่างจากที่เคยมีข่าวถึงสาเหตุการลาออกของผู้เขียนบท รวมทั้งเป็นสิ่งที่เฮนรี แควิลล์ เคยพูดเกริ่นไว้ก่อนที่เจ้าตัวประกาศเลิกรับบทตัวเอกของซีรี่ส์ฯ ในเวลาต่อมา