แท็ก "gallery"

กิจกรรม ROX x Demon Slayer เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!! พร้อมคลาสใหม่สุดพิเศษ

ล่าสุดกิจกรรมใหม่จาก Ragnarok X: Next Generation ได้ประกาศการร่วมมือครั้งใหม่กับอนิเมะ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba พร้อมกับการเปิดคลาสอาชีพใหม่ 2 ตัว

AIS มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของ ระบบเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

ติดอันดับดัชนีความยั่งยืนระดับโลก DJSI 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในกลุ่มดัชนีโลกและดัชนีตลาดเกิดใหม่ สะท้อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนสู่สมดุลของโลกดิจิทัลในทุกมิติ

อย่าให้ความรักบังตา! สัญญาณว่าแฟนอาจรักเงินคุณมากกว่าคุณ

มิจฉาชีพ บ่อยครั้งก็มาในรูปแบบของคนใกล้ตัว คนที่รู้จักกัน หรือคนที่รักกันนี่แหละที่หลอกลวงได้กันได้ง่าย ๆ แบบที่หลายคนอาจเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับการ “ลวงให้รัก” และ “หลอกให้โอนเงิน”

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จัดเทศกาลดอกไม้ในธีม “แอ่วสุขใจ..ไอ มิส ยู” สร้างสีสันให้เมืองเชียงใหม่

ชวนเที่ยวงานแอ่วสุขใจ..ไอ มิส ยู เทศกาลดอกไม้แสนสวยของอุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

ทั่วโลกประทับใจ! "ลูกดาวเตะโครแอต" วิ่งปลอบใจ "เนย์มาร์" หลังตกรอบบอลโลก (ภาพ)

ควันหลงหลังเกมที่ "ทัพแซมบ้า" ทีมชาติบราซิล เต็งหนึ่งของรายการต้องกระเด็นตกรอบก่อนรองฯ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังพ่ายในการดวลจุดโทษ โครเอเชีย 2-4 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"บูม-พิ้งค์พลอย" พร้อมเขย่าจอคอละครดราม่าลึกลับ ใน "เคหาสน์นางคอย"

ช่อง 7HD จับ "บูม กิตตน์ก้อง" โคจรคู่ "พิ้งค์พลอย ปภาวดี" เป็นครั้งแรก เตรียมเขย่าจอชวนลุ้นระทึกไปกับความดราม่าลึกลับฉบับใหม่ "เคหาสน์นางคอย"

"เคน" จุดโทษข้ามคาน! ฝรั่งเศส เชือด อังกฤษ 2-1 ลิ่วตัดเชือกชน โมร็อกโก

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่สี่ ที่อัล เบย์ต สเตเดียม ทีมชาติอังกฤษ ลงสนามพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส

"หมอปุยเมฆ" ภูมิใจ! คว้าเกียรตินิยม "อันดับ 2" คณะแพทยศาสตร์ ม.รังสิต

บัณฑิตใหม่ป้ายแดง "ปุยเมฆ นภสร" นักแสดงที่ทั้งสวยและเก่งครบเครื่อง ขึ้นแท่นคุณหมอ สำเร็จการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมคว้าเกียรตินิยม อันดับ 2 มาอีกด้วย

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565

ใครยังไม่ได้เช็กดวงช่วงนี้ มาดูกันว่าคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565 จะตรงกับชีวิตช่วงนี้ของคุณหรือไม่ จะเกิดเรื่องดี ๆ อะไรบ้าง ไปเช็กกัน

เกมรับโคตรแกร่ง! โมร็อกโก เฉือน โปรตุเกส 1-0 สร้างประวัติศาสตร์สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่สาม ที่อัล ทุมามา สเตเดียม ทีมชาติโมร็อกโก ลงสนามพบกับ ทีมชาติโปรตุเกส

ปืนใหญ่มีเสียว! สื่อตี "2 ยักษ์ยุโรป" เล็งคว้า "มาร์ติเนลลี" หลังปีใหม่นี้เลย

กัลโช แมร์คาโต สื่อดังในอิตาลีระบุว่า เอซี มิลาน อาจตัดสินใจโดดเข้าร่วมวงไล่ล่าตัว กาเบรียล มาร์ติเนลลี ปีกตัวเก่งของ อาร์เซนอล จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก

ส่อง 5 ชุดฉลองงานแต่ง "แพนเค้ก เขมนิจ" ออร่าเป๊ะปัง อลังขั้นสุด

ผ่านไปแล้วสำหรับค่ำคืน (9 ธันวาคม 65) ที่น่ายินดีของคู่รักเรื่องราวดีดี "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับ "พี่หมี" "พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์"

"จ๊ะ จิตตาภา" แชร์ลำดับภาพชีวิตคู่กับ" เอิน นิธิภัทร์" ช่างแสนอบอุ่น

ถือได้ว่าเป็นคู่รักที่ไม่หวือหวามาก สำหรับคู่ของนางเอกสาวผมสั้น "จ๊ะ จิตตาภา" กับสามีผู้จัดละคร "เอิน-นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล"

Huawei และ Samsung ลงนามใช้เทคโนโลยีร่วมกัน

ไม่นานมานี้เอง Huawei เพิ่งประกาศลงนามอนุญาให้ OPPO ใช้สิทธิบัตร-เทคโนโลยีของ Huawei เช่นเทคโนโลยี 5G แต่ไม่ใช่แค่ OPPO เท่านั้น Samsung เองก็ลงนามใช้เทคโนโลยีของ Huawei ด้วยเช่นเดียวกัน

Twitter กำลังพัฒนาฟีเจอร์แสดงสถานะว่า “ถูกจำกัดการมองเห็น” หรือไม่

Twitter กำลังพัฒนาซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงเครื่องมือที่แสดงสถานะบัญชีผู้ใช้ว่า ถูกจำกัดการมองเห็น หรือ Shadowban หรือไม่

Disney+ เริ่มใช้แผนบริการแบบมีโฆษณา 8 เหรียญต่อเดือน, ปรับเพิ่มค่าบริการแบบไม่มีโฆษณา

Disney+ ได้เริ่มเปิดใช้แผนให้บริการสตรีมมิงแบบมีโฆษณา หรือที่เรียกว่า Basic Plan โดยมีค่าบริการอยู่ที่ 8 เหรียญต่อเดือน

เกือบจำไม่ได้ "แซมมี่ เคาวเวลล์" ในลุคผมทอง ยอมรับว่าผ่านมาก

"แซมมี่ เคาวเวลล์" นางเอกสาวหุ่นดี ผู้อยู่กับเรื่องสวยๆ งามๆ เพราะเรามีโอกาสได้เห็นเธอปรับลุคที่แตกต่างหลากหลายอยู่บ่อยครั้ง