แท็ก "gallery"

ไร้พ่ายชนไร้พ่าย! "ไรเนียร์ vs อนาโตลี" ศึกชิงเข็มขัดที่แฟนสายรัดจับล็อกต้องห้ามพลาด

แฟนสายรัดจับล็อกชาวไทยเตรียมมันกับศึกใหญ่ระหว่างสองแชมป์โลกผู้ไร้พ่าย "อัศวินดัตช์" ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์ เจ้าบัลลังก์ ONE สองรุ่น ไลต์เฮฟวีเวต (225 ป.)

UFC ระเบิดความมันรับเดือนธันวาคม "ธอมป์สัน" คัมแบ็กดวล "ฮอลแลนด์" อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันต้อนรับเดือนธันวาคม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT :THOMPSON VS HOLLAND

ทายนิสัย จากชาแก้วโปรด ชาที่คุณดื่มประจำสามารถบอกนิสัยลึกๆ ของคุณได้

เรามาลองทายนิสัย ชาแก้วโปรดของคุณกันหน่อยดีกว่า มาดูกันว่าชาแก้วโปรดของคุณนั้นจะบอกอะไรเกี่ยวกับตัวของคุณได้บ้าง อย่ามัวรีรอช้า เรามาลองทำนายกันเลยดีกว่า

"เอิร์ท พิรพัฒน์" หล่อเนี้ยบหรูสะกดสายตา ออกงานลักซ์ชัวรี่แบรนด์น้ำหอม

เอิร์ท พิรพัฒน์​ นักแสดงหนุ่มจาก GMMTV เข้าร่วมอีเวนท์ของ GIORGIO ARMANI SI PASSIONE โชว์ภาพลักษณ์สุดเนี้ยบในชุดสูทดำหล่อสะกดสายตา

สมาคมฯ จับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สร้าง "ช้างศึกรุ่นใหม่" ตั้งเป้า 3 ปี ขึ้น Top 10 เอเชีย

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2565 เวลา 10:00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 1 ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ

ตรวจไปเศร้าไป ครูแชร์ข้อสอบนักเรียน ทำมาแบบนี้เอาคะแนนจากไหนก่อน

คุณครูคงปวดหัวและรู้สึกอยากจะพึมพำในใจเบาๆ ว่า ฉันเหนื่อยมากนะหลังจากที่ได้ตรวจข้อสอบของนักเรียนแบบนี้ เพราะคงไม่รู้จริงๆ ว่าจะเอาคะแนนจากไหนให้เลย

Epic Games Store ประกาศแจก 2 เกมฟรีสัปดาห์หน้า ถึง 15 ธ.ค.นี้

Epic Games Store ประกาศแจกเกมฟรีในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนธันวาคม 2022 (8-15 ธ.ค.) โดยมีทั้งเกมใหญ่ Open World ที่มาพร้อม DLC ครบแบบไม่ต้องซื้อเพิ่ม พร้อมทั้ง เกมยิงสุดมันส์

สั้นๆได้ใจความ! "เดอ ยอง" ตอบนักข่าวหลังถูกถามเรื่องย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เฟรงกี เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ บาร์เซโลนา ปฎิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับการย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวดังชาวอิตาเลียน

ดราม่า! แฟนโวย ตัวอย่างหนังมาริโอเจ้าหญิงพีชแกร่งแต่พระเอก "อ่อน"

หลังจากที่ตัวอย่างภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie ออกตัวอย่างที่ 2 ก็มีดราม่าจากแฟนเกมเนื่องจากมาริโอในตัวอย่างเป็นคนไม่ได้เรื่อง แต่เจ้าหญิงพีชกลับแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก

เอ็นดูเกิน เมื่อหนูน้อยยัดใต้โต๊ะ ติดสินบนคุณครู แลกคะแนนเต็มร้อย สีหน้าเอาจริงมาก

งานนี้ถึงกับต้องติดสินบนคุณครูกันด้วยขนมเลยทีเดียว แถมเอามาวางให้บนโต๊ะคุณครูแบบมีความบังคับกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเรียกคะแนนมาแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ แถมของก็รับมาแล้ว คุณครูเอาไงดีเนี่ย

7 อาหารลดอาการอักเสบของสิวและรอยดำรอยแดง อยากผิวสวยห้ามพลาด

ชวนให้สาวๆ มาลดรอยต่างๆ บนผิวหน้าด้วยวิธีธรรมชาติกันค่ะ นั่นก็คือ การเลือกกินอาหารที่อุดมไปด้วยสารที่ช่วยลดอาการอักเสบและลดรอยดำรอยแดงนั่นเอง

ต้นสังกัด บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ส่งทนายดำเนินคดีชาวเน็ตที่หยาบคายและใส่ความอย่างเด็ดขาด

เปิดรายละเอียดการดำเนินคดีของชาวเน็ต ใช้กริยาถ้อยคำไม่เหมาะสม หยาบคาย และใส่ความต่อ บิวกิ้น พุฒิพงศ์