ดูดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีกุนความสำเร็จเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายอุปกรณ์ไฟฟ้าให้วัดเพื่อเสริมดวง

3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ 2 ราศี รอรับข่าวดีเรื่องการงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 11-17 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่

เช็กเลยราศีไหน ดวงเปราะบาง-สุขภาพน่าห่วง

  ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โ...

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอสิ่งที่คุณทุ่มเทมานานจะเริ่มสัมฤทธิผลแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

หมอช้าง ทำนายดวง 2566 ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงดีขึ้น วงการบันเทิงเรื่องไม่ดีเบาลง

ใกล้จะเข้าสู่ปีใหม่ เชื่อว่าหลายคนที่เชื่อในเรื่องโชคชะตาราศี อยากรู้ดวงชะตาของตัวเองในปี 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในปีหน้าฟ้าใหม่ และวงการบันเทิงก็เช่นกันปี 2023 จะเป็นอย่างไร

มองภาพนี้แล้วเห็นอะไร บอกข้อดีในความคิดของคุณ

คุณทราบหรือไม่ว่าข้อดีของคุณคืออะไร ถ้ายังไม่ทราบ ลองมาหาคำตอบกับบททดสอบ “มองภาพนี้แล้วเห็นอะไร” ภาพทายนิสัยนี้ ที่จะบอกถึงข้อดีในด้านความคิดของคุณ

ดวงเมือง ธันวาคม 2565 เรื่องดีจงมา VS เรื่องร้ายให้ระวัง

ในเดือนธันวาคมนี้ ดาวมฤตยู โคจรถอยหลังเข้าราศีเมษ มีดาวราหูตั้งรับอยู่ในเรือนอังคาร ดาวมฤตยูนั้นเป็นดาวอาเภทเป็นดาวที่เสียหาย เมื่อไปเจอกับดาวบาปพระเคราะห์เช่นพระราหู จึงมีโอกาสเป็นไปในทิศทางที่ร้ายหรือมีภัยอันตรายเกิดขึ้นกับมนุษยโลก

เช็กเลย! ราศีไหน วันนี้อาจทำบัตรเครดิตหาย -ทำธุรกรรมอาจจะถูกต้ม #พิมพ์พรร

เช็กเลย! ราศีไหน วันนี้อาจทำบัตรเครดิตหาย -ทำธุรกรรมอาจจะถูกต้ม #พิมพ์พรร ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์...

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกามีโอกาสประสบความสำเร็จ ในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

คุณเห็นอะไรจากภาพ บอกความฉลาดทางอารมณ์

ความฉลาดทางอารมณ์ หรือ ความสามารถด้านการควบคุมอารณ์ที่ช่วยให้ดำเนินชีวิตให้เป็นไปในทางสร้างสรรค์อย่างมีความสุข ภาพนี้คือบททดสอบที่สามารถบอกได้ว่า คุณมีความฉลาดทางอารมณ์มากน้อยแค่ไหน

พระขุนแผนผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม ตำนาน เรื่องเล่าราคาแรง ‘แตะหลักล้าน’

ผงพรายกุมาร ประกอบด้วยกัน 2 ส่วน คือ 1 ผงจากพราย พรายในที่นี้คือผู้ที่เสียชีวิต ตกน้ำตาย ตายโหง หรือผงกระดูกมาผสมเป็นมวลสารพระ

จุดธูป 36 ดอก จุดวันไหน มีคาถาท่องสวดอย่างไร

จุดธูป 36 ดอกกลางแจ้ง เป็นความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการขอขมากรรม มีความหมายถึงไตรภูมิ 36 ชั้น มีบทสวดคาถาขอขมากรรมเพื่อให้ชีวิตอยู่เย็นเป็นสุข แนะนำควรทำทุก 6 เดือน เพื่อลบล้างสิ่งที่เคยบนบาน

เช็กดวงประจำวันที่ 8 ธ.ค.65 ราศีไหนจะเจอเหตุการณ์ตื่นเต้นในบ้าน ราศีไหนจะรู้สึกเซื่องซึม

เช็กดวงประจำวันที่ 8 ธ.ค.65 ราศีไหนจะเจอเหตุการณ์ตื่นเต้นในบ้าน ราศีไหนจะรู้สึกเซื่องซึม เกียจคร้าน ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2565 โดยพิมพ์พรร ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร...

พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ช่วงดาวพฤหัสบดีคืนวิถีเดินหน้า โดย โหรชี้ชัด

โหรชี้ชัด พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ช่วงดาวพฤหัสบดีคืนวิถีเดินหน้า มาดูกับว่าจะส่งผลอย่างไรต่อคนทั้ง 12 ลัคนา/ราศี อย่างไรบ้าง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้นเป็นกอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ทิศมงคล สีมงคล เวลามงคล เดือนธันวาคม 2565 โดย หมวยไพ่ทอง

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีแล้ว วันนี้หมวยมี ทิศมงคล สีมงคล และช่วงเวลาที่ดี โดยหมวยได้แยกให้เป็นแต่ละวัน เผื่อให้ทุกคนได้นำไปปรับใช้ในทุกวันนะคะ

ดวงราศีมีน เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

เตือนชาวราศีมีน อย่าเอาความคิดตัวเองมากเกินไป จะก่อให้เกิดปัญหากับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าในด้านการงานจนเสียหายได้ ควรทำบุญถวายสังฆทานหลอดไฟ โคมไฟ ร่วมทำบุญค่าไฟฟ้า เพื่อเสริมดวงชะตา

ดวงราศีกุมภ์ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้เน้นให้เก็บออม ไม่เน้นลงทุน สิ่งที่หวังเรื่องงานจะสำเร็จ ระวังอาการวิตกจริตคิดมากจะทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนอาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายอย่างหนัก ควรปล่อยวางและไม่คิดมาก

ดวงราศีมังกร เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

การงานชาวราศีมังกร กำลังท็อปฟอร์ม เก่ง เร็ว มีไฟ ทำให้ได้ตำแหน่ง รายได้สูง อาจได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ควรใช้จ่ายอย่างรอบคอบ ควรทำบุญตักบาตรด้วยขนมหวาน ของหวาน น้ำหวาน เพื่อเสริมดวงชะตา

ดวงราศีธนู เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีธนู ดวงงานโดดเด่น มีโอกาสก้าวหน้า ได้เงินเข้ามาทั้งเงินโบนัส เงินสะสม และ ผลกำไร ดวงความรัก หากคิดจะรักใครชอบใครก็ตามในช่วงนี้ควรตรวจสอบประวัติของอีกฝ่ายให้ชัดเจน ไม่ควรรีบร้อนตอบรับ

ว้าว! ฤกษ์เปลี่ยนชื่อ 2566 ฤกษ์ดีชื่อมงคลสุดปังรับปี 2566 ปีเถาะนี้เฮงแน่

หมอมีนแนะชื่อมงคลสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ฤกษ์มงคลเปลี่ยนชื่อ 2566 ฤกษ์เปลี่ยนชื่อ 2566 ฤกษ์เปลี่ยนชื่อปีเถาะ รับรองเปลี่ยนแล้วปังมาก