ดูดวง

เซ้งร้านมาแก้ฮวงจุ้ยยังไง? ‘ซินแสเป็นหนึ่ง’ เผย 4 จุด ที่ควรปรับเสริมพลัง ส่งกิจการรุ่งเ...

เซ้งร้านมาแก้ฮวงจุ้ยยังไง? 'ซินแสเป็นหนึ่ง' เผย 4 จุด ที่ควรปรับเสริมพลัง ส่งกิจการรุ่งเรือง ต้องบอกว่าอีกหนึ่งอาชีพที่หลาย ๆ คนฝันถึงกับการมีร้านเปิดร้านของตัวเอง แต่การที่จะลงทุนซื้อที่แล้วสร้างร้า...

ดวงรายสัปดาห์ ช่วง 5 - 11 ธ.ค. 65 โดย หมอท็อป ซีเคร็ท

หมอท็อป ซีเคร็ท พยาการณ์ดวงรายสัปดาห์สำหรับคนเกิดทั้ง 7 วัน ช่วง 5 - 11 ธ.ค. 65 วันเกิดของท่านดวงชะตาจะเป็นอย่างไร ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงสุขภาพ และดวงความรัก ในสัปดาห์นี้ ไปเช็กดวงกัน!

ปีชง 66 ตามโหราศาสตร์จีน ซินแสชื่อดัง แนะวิธีทำบุญสะเดาะเคราะห์

ซินแสดัง ภานุวัฒน์ เปิดเคล็ดลับตามหลักโหราศาสตร์จีน นับตามหลักของดวงจีน (ลิบชุน) ก็จะเริ่มย่างเข้าสู่ ปีนักษัตรเถาะ ธาตุน้ำ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

ดาวพฤหัสเดินหน้า ธ.ค.65 ดวงเปิดจัดเต็ม โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หลัง 3 ธ.ค.65 ดาวพฤหัสบดีหยุดเดินถอยหลัง กลับมาเดินหน้าปกติอีกครั้งในรอบ 4 เดือนนิดๆ ส่งผลให้มี 6 ราศีที่ชีวิตจะพลิกมาดีรับปีใหม่ มีใครบ้างเช็กเลย!

พระขุนแผนผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม ตำนานเรื่องเล่า คืออะไร ?

ความรู้เกี่ยวกับผงพรายกุมาร ประกอบด้วยกัน 2 ส่วน คือ 1 ผงจากพราย พรายในที่นี้คือผู้ที่เสียชีวิต ตกน้ำตาย ตายโหง หรือผงกระดูกมาผสมเป็นมวลสารพระ

การใช้สีมงคล ในโหราศาสตร์ไทย โดย การะเกต์พยากรณ์

ว่าด้วยการใช้ สีมงคล การะเกต์พยากรณ์ นักโหราเวทย์และนักพยากรณ์ตามหลักโหราศาสตร์ไทยได้อธิบายไว้อย่างละเอียดเรื่องการใช้ สีมงคล เพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตประวันได้

ดวงราศีกรกฎ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ดวงการเงินชาวราศีกรกฎ ได้เงินจากสิ่งที่ทำในอดีต มีโชคจากบ้าน เพื่อนเก่า และแฟนเก่า ช่วงต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพของตนเองให้มาก ระวังจะล้มป่วยกะทันหันอย่างหนักเพราะความเครียด ปวดศีรษะ ไมเกรน

ดวงราศีเมถุน เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีเมถุนควรใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกายของตนเองให้มากขึ้น ระวังจะเกิดโรคภัยเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ระบบความดันโลหิต เบาหวาน หมั่นรักษาดูแลห้องครัวและตู้เย็นให้สะอาดสดชื่นอยู่เสมอ

ดวงราศีพฤษภ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีพฤษภไม่ควรไว้วางใจคนใกล้ตัวมากจนเกินไป โดยเฉพาะธุรกรรมด้านการเงิน ควรจัดการลงมือด้วยตนเองจะปลอดภัยมากที่สุด ควรหมั่นรักษาความสะอาดหิ้งพระ หรือศาลเจ้าที่ประจำบ้านสม่ำเสมอเพื่อเสริมดวง

ดวงราศีเมษ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีเมษ ช่วงนี้จะมีงานใหญ่เข้ามา เป็นงานที่ท้าทาย แต่จะมีอุปสรรคจากเพศเดียวกัน ส่วนดวงการเงิน ให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย ใช้เงินไม่ยั้งคิดจะเกิดปัญหาได้ ควรมีความอดทนอดกลั้นให้มากขึ้น

หมอดูชี้ ราศีนี้บริวารหรือเพื่อนฝูงจะสนับสนุนเป็นอย่างดี งานก้าวไปได้ดี ธุรกิจติดต่อกระเตื้องขึ้น จะ...

หมอดูชี้ ราศีนี้บริวารหรือเพื่อนฝูงจะสนับสนุนเป็นอย่างดี งานก้าวไปได้ดี ธุรกิจติดต่อกระเตื้องขึ้น จะได้ลาภ : ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึด...

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์นำเงินไปลงทุนเพื่อต่อยอดผลกำไร หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญ ณ วัดริมน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565 เปิดดวง 3 วันเกิด งาน เงิน รักลงตัว

เช็กดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดี การงานสำเร็จสมดังใจหวัง พร้อมเคล็ดลับเสริมโชคลาภ และเลขมงคลอีกด้วย

“แก้ปัญหา” สไตล์ไหน? บอกได้จากรูปนี้!

มาลองดูกันดีกว่าว่าคุณเป็นคนแก้ปัญหาแบบใด เพียงแค่บอกว่าภาพด้านล่างนี้ คุณเห็นสิ่งใดก่อนระหว่างหางและขาหลังของสุนัข กับใบหน้าด้านข้างของสุนัข

2 ราศีสัปดาห์นี้ความรักไม่สู้ดี ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย

ดวงสุดแม่น อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการงาน ดวงสุขภาพ ดวงรายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

เช็กเลย จันทร์นี้ ราศีใดบริวารสูงอายุจะนำความยุ่งยากมาให้-ใครต้องรักษาเสถียรภาพการเงิน สุขภาพ (มีคลิ...

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจร...

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งงานดีมีโอกาสประสบความสำเร็จมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายรองเท้าแตะเพื่อเสริมดวง

แค่บีบหลอดยาสีฟัน ก็รู้ถึงบุคลิกของคุณ!

สิ่งต่าง ๆ ที่เราทำในชีวิตประจำวันก็สามารถเผยให้เห็นถึงบุคลิกภาพและนิสัยของเราได้ด้วย เช่นเดียวกับการแปรงฟันที่หลายคนอาจไม่ทันได้สังเกตด้วยซ้ำว่าบีบหลอดยาสีฟันกันแบบใด ลองเช็กดูว่าแบบไหน

จัดอันดับ 12 ราศี มูฟออนเก่ง เจ็บกี่ครั้งก็ปังต่อได้ โดย หมอฝ้าย The Magic Queen

หมอฝ้าย The Magic Queen จัดอันดับ 12 ราศี มูฟออนเก่ง ใช่คุณหรือไม่ที่เป็นของจริง มูฟฟออนตัวแม่แบบเจ็บกี่ครั้งก็ปังต่อได้ เช็กเลย!