ดูดวง

8 วิธีสะเดาะเคราะห์ อานิสงส์แร๊งงง ทำด่วน โดยหมอฝ้าย The Magic Queen

มาสะเดาะเคราะห์รับวันอาสาฬบูชา และช่วงเข้าพรรษากัน ดวงชะตาจะได้ลืมตาอ้าปากกันแบบจริงจัง เลือกทำตามที่เราสะดวกและศรัทธาก่อน

หมอช้าง เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนสิงหาคม 2566

เข้าสู่เดือนสิงหาคม 2566 มาเช็กดวงกันดีกว่า! หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายทายทัก ถึง 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือน สิงหาคม 2566 โดยทั้ง 5 ราศี ได้แก่

คำกล่าวถวายหลอดไฟ อานิสงฆ์ของการสร้างบุญด้วยแสงสว่าง

การถวายสังฆทาน สร้างผลบุญอันประเสริฐ ในโอกาสวันเข้าพรรษา นอกจากการถวายเทียนพรรษา ยังมีการถวายหลอดไฟ ชุดไฟพลังงานเเสงอาทิตย์ เพื่อให้วัดไ้ดใช้งานได้ในโอกาสต่าง ๆ เหล่านี้คือ คำกล่าวถวายหลอดไฟ ดังนี้

ดูดวงรายเดือน 1-31 สิงหาคม 2566

ดวงรายเดือน วันที่ 1-31 สิงหาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ฮวงจุ้ยทำเลทอง ขายยังไงก็ปัง คนเปิดร้านต้องรู้!

ฮวงจุ้ยร้านค้า ฮวงจุ้ยทำเลทอง ใครที่คิดกำลังจะเปิดกิจการ สิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงให้มาก ๆ นั่นก็คือทำเลที่ดี เพื่อส่งเสริมการค้าขายให้มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย

ฤกษ์ดี เดือนสิงหาคม 2566 ฤกษ์มงคล ฤกษ์ออกรถ โดย หมอช้าง ทศพร

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ฤกษ์ดีเดือนสิงหาคม 2566 สำหรับใครที่มีแพลนจะออกรถใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ หรือจัดงานมงคลในเดือนนี้ มาดูกันว่ามีฤกษ์มงคลเดือนนี้มีวันไหนบ้าง

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปไหนแพ้ทางหนุ่มแบดบอยมากที่สุด?

เชื่อว่าสาว ๆ ร้อยทั้งร้อยต้องการผู้ชายที่อ่อนโยน จิตใจดี แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ผู้ชายประเภทแบดบอยมักจะดึงดูดสาว ๆ ได้มากกว่าตลอด รู้ว่าเขาดูอันตรายแต่ก็ตัดใจไม่ได้เลย งั้นมาดูกันค่ะว่าสาว ๆ กรุ๊ปไหนที่มักจะแพ้ทางให้กับผู้ชายทรงแบดอยู่เสมอ!

เคล็ดลับจัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย เสริมดวงการงานให้ก้าวหน้า

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ศาสตร์ที่ว่าด้วยการจัดวางโต๊ะทำงานให้เหมาะสมกับตำแหน่ง และทิศทาง เพื่อส่งเสริมโชคลาภ และความสำเร็จในการทำงาน เสริมดวงการงานให้ก้าวหน้า ต้องจัดวางสิ่งของอย่างไร และบนโต๊ะทำงานควรมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

ตรงตามทำนาย!! โหรดังทักไว้ “ดาวพเนจรบ้านไกลจะหวนคืน!!”

กรณีนักการเมืองคนดังประกาศกลับเมืองไทย ตรงตามคำทำนายของโหรรัตนโกสินทร์ จับตา! การหวนคืนของดวงดาว ครบรอบ 9 ปี "รัฐประหาร" วิปริตยาวถึงสิ้นปี!

วันธงชัย เดือนสิงหาคม 2566 ฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล เดือนนี้

วันธงชัยเดือนสิงหาคม 2566 สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ แล้วอยากหาฤกษ์วันที่เป็นมงคลในเดือนนี้ มาเช็กวันธงชัยในเดือนนี้กันว่ามีวันใดบ้าง

คนโสดต้องรู้ คนไม่โสดยิ่งต้องไป 4 สถานที่ขอพรความรัก

คนโสดที่ยังไม่เดินชนคนรัก หรือคนมีคู่ที่ต้องการให้ความรักราบรื่น การได้สักการะทั้ง 4 สถานที่ไม่ได้ช่วยแค่ให้รู้สึกสบายใจ แต่น่าจะช่วยให้มีกำลังใจ หรือมองเห็นแนวทางที่จะทำให้ชีวิตมีความสุขได้

ปฏิทินวันพระเดือนสิงหาคม 2566 มีวันไหนบ้าง

ปฏิทินวันพระเดือนสิงหาคม 2566 วันพระ หรือ วันธรรมสวนะ หรือ วันอุโบสถ หมายถึง วันประชุมของพุทธศาสนิกชนเพื่อปฏิบัติกิจกรรมทางศาสนาในพระพุทธศาสนาประจำสัปดาห์

บทสวดถวายเทียนพรรษา เป็นการให้ทานด้วยแสงสว่าง

การถวายเทียนพรรษา เพื่อจุดในโบสถ์ตั้งแต่วันเข้าพรรษาจนถึงวันออกพรรษา มีความเชื่อว่าการถวายเทียนพรรษาเป็นการให้ทานด้วยแสงสว่าง ถือเป็นกุศลทานอย่างหนึ่ง จะทำให้เพิ่มพูนปัญญา หูตาสว่างไสว รวมทั้งเป็นการถวายเทียนเพื่อให้พระภิกษุสงฆ์ได้ใช้ประโยชน์

อยู่คู่กันแล้วดี! หมอช้าง เผยคู่ราศี ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ

ราศีคู่มิตร คือราศีที่มีลักษณะนิสัย และบุคลิกภาพเข้ากันได้ดี เมื่ออยู่ด้วยกันจะส่งเสริมซึ่งกันและกัน ช่วยให้ความสัมพันธ์ราบรื่นและมีความสุขมากขึ้น เป็นทีมเวิร์ค เป็นเพื่อนรู้ใจที่เข้าขากันสุด ๆ มาดูกันว่าแต่ละราศีที่เข้าขากันคือคู่ราศีใดบ้าง

เชื่อหรือไม่ การสวดมนต์ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น

การสวดมนต์ ไม่เพียงเป็นการปฏิบัติทางศาสนาตามหนทางสร้างบุญบารมี รับอานิสงฆ์สู่ความก้าวหน้าในชีวิต แต่การสวดมนต์ยังช่วยบรรเทาความเครียด การสวดมนต์เป็นวิธีที่ดีในการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ลดความวิตกกังวลและนอนไม่หลับได้

ฝันว่าตกปลา ฝันว่าตกปลาแต่ไม่ได้ปลา หมายความอย่างไร พร้อมเลขให้โชค

ฝันว่าตกปลา เป็นฝันที่พบได้ทั่วไปและสามารถตีความได้หลายวิธี ความหมายของความฝันจะขึ้นอยู่กับรายละเอียดของความฝัน