ดูดวง

ค้นพบพลังพิเศษของทั้ง 12 ราศี ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ!

ราศีไม่ใช่แค่เรื่องของบุคลิกเท่านั้น เพราะเชื่อว่าทั้ง 12 ราศี อาจมีความสามารถพิเศษซ่อนอยู่ในตัว เรามาดูพลังเหล่านี้ที่เกี่ยวข้องกับแต่ละราศีกัน

5 ราศีผู้มีทักษะการตัดสินใจอย่างเหนือชั้น

สำรวจราศีทั้ง 5 ที่ขึ้นชื่อเรื่องทักษะการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม จากการทำความเข้าใจลักษณะเฉพาะของแต่ละราศี มาดูกันว่าราศีไหนเด็ดขาดในเรื่องของการตัดสินใจที่สุด

หมอช้าง เตือน! ราศีในช่วงนี้ที่ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยคำทำนายดวง พบว่ามีหนึ่งราศีที่หมอช้างเตือนว่าต้องระวังในเรื่องของการใช้เงิน ได้แก่ ผู้ที่เกิดราศี....

ราศีที่ออมเงินเก่ง วางแผนการเงินดี บอกเลยว่าไม่มีวันยากจน!

ลักษณะนิสัยของราศีเหล่านี้ ที่มีแนวโน้มนิสัยในเรื่องของการเก็บออมเงิน และมักจะวางแผนทางการเงินอย่างรอบคอบเพื่อสร้างความมั่นคง นิสัยนี้ทำให้พวกเขาสามารถรับมือกับปัญหาทางการเงินได้ และไม่มีวันที่จะยากจน

พระคาถามงคลจักรวาล 8 ทิศ สวดก่อนนอนทุกวัน แคล้วคลาดปลอดภัย

พระคาถามงคลจักรวาล 8 ทิศ เป็นอีกหนึ่งบทสวดที่หลายๆ คนนำมาสวดก่อนนอน โดยเป็นบทสวดให้แคล้วคลาดปลอดภัย ป้องกันภัย ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในชีวิตตนเองด้วย

คาถาป้องกันภัย 10 ทิศ สวดเป็นประจำ อยู่เย็นเป็นสุขจากสิ่งชั่วราย

คาถาป้องกันภัย 10 ทิศจะสามารถป้องกันอันตรายจากสัตว์ป่านานาชนิด และภูตผีปีศาจทั้งหลายได้ ถ้าผู้ใดสวดเป็นประจำ ก็จะอยู่เย็นเป็นสุข

คาถาปล่อยปลา ปล่อยสัตว์ต่างๆ พร้อมคำอธิษฐานปล่อยสัตว์

คาถาปล่อยสัตว์ เป็นพระคาถาที่มีอานิสงส์ ทำให้หมดเคราะห์ หมดความทุกข์ที่มีในใจ ผลบุญกุศลในการปล่อยสัตว์ จะทำให้ร่มเย็นเป็นสุข ประสบความสำเร็จสมหวังในสิ่งที่พึงปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์ 11-17 มีนาคม 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ช่วงวันที่ 11-17 มีนาคม 2567 ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เล็บสีมู ทาแล้วเรียกทรัพย์ โดย แมน การิน

มูอย่างไรให้ไม่เหมือนมู เราจะต้องมีวิธีเสริมดวง แบบทันสมัยกันบ้าง วันนี้แอดได้เคล็ดลับมากจากพี่แมน การิน เรื่องการเสริมด้วยทาสีเล็บ ให้ Coolกันค่ะ ไปดูเลย..

คาถาเงินล้าน วัดท่าซุง สวดทุกวัน เงินทองไหลมาเทมา

คาถาเงินล้านวัดท่าซุง เป็นคาถาที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี มีความเชื่อกันว่าถ้าสวดคาถานนี้เป็นประจำ จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา สวดมนต์ด้วยพระคาถานี้แล้วจะไม่ยากจน

หมอช้าง เปิดดวงการงาน 3 ราศี พบราศีดวงงานรุ่ง ก้าวกระโดด เจอปัญหา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โพสต์คำทำนายดวงการงานในเดือนมีนาคม 2567 โดยพบว่าในเดือนนี้ มี 3 ราศี ที่หมอช้างได้เผยดวงเกี่ยวกับการงานไว้

เปิดเผย 5 ราศี ที่ถูกมองว่ามีบุคลิกแข็งแกร่ง น่าเกรงขาม

ตามความเชื่อเรื่องราศี บางราศีอาจดูน่าเกรงขามกว่าคนอื่น ๆ ความรู้สึกที่น่าเกรงขามนี้อาจเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น บุคลิกภาพ การกระทำ หรือคำพูด วันนี้ มาพูดถึงราศีที่มักทำให้คนรู้สึกเกรงขามกัน