แท็ก "iphone 15 pro max"

สรุปรายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด ที่คาดจะเปิดตัวพร้อม iPhone 15 Series

เมื่อคืนที่ผ่านมากำหนดการเปิดตัว Apple Event อย่างเป็นทางการกำหนดขึ้นแล้ว และแน่นนอว่าเปิดตัว iPhone 15 ซึ่งแอปเปิลได้ส่งหมายเชิญสื่อในวันที่ 12 กันยายนนี้

การจัดส่ง iPhone 15 Pro Max ไปยัง Apple จะเพิ่มขึ้นในสัปดาห์นี้

Ming-Chi Kuo ของ Apple ได้ออกมาแชร์ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ "iPhone 15 Series" ว่าจะเริ่มมีการจัดส่ง iPhone 15 Pro Max เป็นจำนวนมากในสัปดาห์นี้ เน้นไปทาง iPhone 15 Pro Max มากที่สุด

เผยภาพ iPhone 15 Pro สีใหม่ Titan Gray คาดว่าจะมาแทนสีทอง (มีภาพ)

อย่างที่ทราบกันดีว่า iPhone 15 Pro อาจจะเผยโฉมในช่วงเดือนกันยายน (คาดว่าจะเปิดตัว 12 กันยายน นี้) แต่ระหว่างรอกำหนดการเปิดตัวนั้นก็มีข้อมูลหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งขอบบอดี้ทำจากไทเทเนียมแทน

ยังแพงไม่พอ! เผยข้อมูลใหม่ "iPhone 15 Pro/Pro Max" อาจแพงขึ้นเริ่มที่ 46,000 บาท

วันนี้ DigiTimes ได้มีการอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิลอีกครั้ง สำหรับล่าสุดนี้เป็นเรื่องของราคา iPhone 15 Pro และ ‌iPhone 15 Pro‌ Max

[ลือ] iPhone 15 จะรองรับการชาร์จที่เร็วขึ้นด้วยกำลังสูงสุด 35W

เมื่อเปลี่ยนไปใช้ USB-C ทำให้ iPhone 15 รุ่นต่างๆ ได้รับความเร็วในการชาร์จเร็วขึ้นสูงสุดถึง 35W ตามรายงานของ 9to5Mac ได้กล่าวว่า iPhone 15 Series รุ่นใหม่

สรุปราคา iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max และความจุใหม่ (ถ้ามา)

เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์ก็จะถึงช่วงที่ iPhone 15 จาก Apple จะเปิดตัว ตามข้อมูลและความเคลื่อนไหวที่ได้รับจากแหล่งข่าวต่าง ๆ ซึ่งก่อนที่จะไปถึงตรงนั้นเรามาสรุปกันอีกสักรอบว่า iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max จะมีอะไรที่เปลี่ยนไปอีกบ้าง

[ลือ] iPhone 15 Pro จะมาพร้อมกับ RAM 8GB ตามข้อมูลแรกที่หลุด

ยิ่งใกล้วันเปิดตัวก็ยิ่งมีความเคลื่อนไหวของ iPhone 15 ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุด ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @URedditor ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดสเปก iPhone 15 Pro ว่าอาจจะได้ RAM 8GB

[ลือ] สเปก iPhone 15 Pro รุ่นใหม่ได้ขุมพลัง A17 Bionic และ RAM LPDDR5 ขนาด 6GB

มีข้อมูลสเปก iPhone 15 Pro ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันถูกปล่อยออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @Uredditor ซึ่งเผยข้อมูลว่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Apple A17 Bionic ที่ผลิตบนสถาปัตยกรรม 3 นาโนเมตร

สรุปคุณสมบัติใหม่ทั้งหมดของ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max ที่คาดว่าจะมี

อย่างที่เราทราบกันแล้วว่า Apple จะจัดงานเปิดตัว iPhone 15 Series ในอีกไม่กี่สัปดาห์นับจากนี้ และมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กันยายน

[ลือ] iPhone 15 อาจจะเปิดตัวเร็วขึ้นเป็น 12 กันยายน นี้

เป็นปกติอยู่แล้วที่โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน แต่จากแหล่งข่าวหลายสำนักระบุว่าการมาถึงของ iPhone 15 Series รอบนี้จะเปิดตัวเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก

หลุดเครื่องดัมมี่ iPhone 15 Pro ของจริง (ใกล้กันมากขึ้น)

ดูเหมือนวันนี้จะต้องยกพื้นที่สื่อให้กับข่าวลือต่างๆ ของ iPhone รุ่นใหม่ ที่ทยอยมีข่าวหลุดออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อเช้าเพิ่มมีภาพของเคส ตอนนี้ iPhone 15 Pro Dummy หลุดมาแล้ว

[ลือ] iPhone 15 Pro อาจจะถูกปรับราคาขึ้นจากรุ่นเดิม

มีความเคลื่อนไหวจากสำนักข่าว Bloomberg ระบุว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Apple ที่กำลังจะเปิดตัว อย่าง iPhone 15 โดยเฉพาะ iPhone 15 Pro จะมีการปรับราคาให้สูงขึ้นจากปีก่อน

สรุปทุกข่าวลือของ "iPhone 15 Pro" ที่หลุดออกมาในตอนนี้

ใกล้เข้ามาอีกหน่อยแล้วสำหรับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของ Apple อย่าง iPhone 15 series ที่คาดว่าจะเปิดตัวตามกำหนดการเดิมเหมือนทุกๆ ปีคือในช่วงเดือนกันยายน

[iPhone 15] ส่อง! สเปก-ราคา และทุกๆ อย่างในไอโฟน 15 ที่ไม่ธรรมดา ก่อนเปิดตัวกันยายน นี้

Apple เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาในประเทศไทย) เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมเราได้สรุปข้อมุลสเปก ราคา และดีไซน์ต่าง ๆ มาให้ได้ดูกันก่อน