แท็ก "iphone 15 pro"

สรุปราคา iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max และความจุใหม่ (ถ้ามา)

เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์ก็จะถึงช่วงที่ iPhone 15 จาก Apple จะเปิดตัว ตามข้อมูลและความเคลื่อนไหวที่ได้รับจากแหล่งข่าวต่าง ๆ ซึ่งก่อนที่จะไปถึงตรงนั้นเรามาสรุปกันอีกสักรอบว่า iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max จะมีอะไรที่เปลี่ยนไปอีกบ้าง

[ลือ] iPhone 15 Pro จะมาพร้อมกับ RAM 8GB ตามข้อมูลแรกที่หลุด

ยิ่งใกล้วันเปิดตัวก็ยิ่งมีความเคลื่อนไหวของ iPhone 15 ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุด ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @URedditor ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดสเปก iPhone 15 Pro ว่าอาจจะได้ RAM 8GB

[ลือ] สเปก iPhone 15 Pro รุ่นใหม่ได้ขุมพลัง A17 Bionic และ RAM LPDDR5 ขนาด 6GB

มีข้อมูลสเปก iPhone 15 Pro ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันถูกปล่อยออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @Uredditor ซึ่งเผยข้อมูลว่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Apple A17 Bionic ที่ผลิตบนสถาปัตยกรรม 3 นาโนเมตร

สรุปคุณสมบัติใหม่ทั้งหมดของ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max ที่คาดว่าจะมี

อย่างที่เราทราบกันแล้วว่า Apple จะจัดงานเปิดตัว iPhone 15 Series ในอีกไม่กี่สัปดาห์นับจากนี้ และมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กันยายน

[ลือ] iPhone 15 อาจจะเปิดตัวเร็วขึ้นเป็น 12 กันยายน นี้

เป็นปกติอยู่แล้วที่โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน แต่จากแหล่งข่าวหลายสำนักระบุว่าการมาถึงของ iPhone 15 Series รอบนี้จะเปิดตัวเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก

หลุดเครื่องดัมมี่ iPhone 15 Pro ของจริง (ใกล้กันมากขึ้น)

ดูเหมือนวันนี้จะต้องยกพื้นที่สื่อให้กับข่าวลือต่างๆ ของ iPhone รุ่นใหม่ ที่ทยอยมีข่าวหลุดออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อเช้าเพิ่มมีภาพของเคส ตอนนี้ iPhone 15 Pro Dummy หลุดมาแล้ว

เผยข้อมูลกำหนดการเปิดตัว และวางจำหน่ายของ iPhone 15 อัปเดตล่าสุด

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา 9to5Mac รายงานว่า Apple กำลังวางแผนเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง iPhone 15 อย่างเป็นทางการในช่วงวันที่ 13 กันยายน

สรุปข่าวลือ iPhone 15 Pro และนี่คือ 12 คุณสมบัติใหม่ที่คาดว่าจะได้เห็น!

อย่างที่เราพอจะทราบกันแล้วว่า Apple มีแผนการเปิดตัว lineup ของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในเดือนกันยายน และแน่นอนมันคือการเปิดตัว iPhone 15 Series อย่างเป็นทางการนั้นเอง

[ลือ] iPhone 15 Pro อาจจะถูกปรับราคาขึ้นจากรุ่นเดิม

มีความเคลื่อนไหวจากสำนักข่าว Bloomberg ระบุว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Apple ที่กำลังจะเปิดตัว อย่าง iPhone 15 โดยเฉพาะ iPhone 15 Pro จะมีการปรับราคาให้สูงขึ้นจากปีก่อน

สรุปทุกข่าวลือของ "iPhone 15 Pro" ที่หลุดออกมาในตอนนี้

ใกล้เข้ามาอีกหน่อยแล้วสำหรับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของ Apple อย่าง iPhone 15 series ที่คาดว่าจะเปิดตัวตามกำหนดการเดิมเหมือนทุกๆ ปีคือในช่วงเดือนกันยายน

[iPhone 15] ส่อง! สเปก-ราคา และทุกๆ อย่างในไอโฟน 15 ที่ไม่ธรรมดา ก่อนเปิดตัวกันยายน นี้

Apple เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาในประเทศไทย) เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมเราได้สรุปข้อมุลสเปก ราคา และดีไซน์ต่าง ๆ มาให้ได้ดูกันก่อน

ลือ!!! "iPhone 15 Series" ทุกรุ่นจะมีแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น

เพิ่งจะก้าวเข้าสู่ครึ่งปีหลังได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ iPhone 15 ออกมาให้ได้เห็นกันอีกแล้ว ล่าสุด ข้อมูลที่ถูกปล่อยออกมานั้นระบุว่า ไอโฟน 15 ทุกรุ่นจะได้แบตเตอรี่ที่อึดและใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

ส่องดีไซน์ของ iPhone 15 Series จะได้ขอบหน้าจอบางเฉียบ

มีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone 15 จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ Phonearena ได้ออกมาเปิดเผยภาพเรนเดอร์ที่ทำให้รายละเอียดต่าง ๆ ว่ามีความเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน