แท็ก "iphone 15"

สรุปมาเสิร์ฟ!!! ข่าว "iPhne 15" ในรอบสัปดาห์ "เดือนสิงหาคม" มีอะไรใหม่บ้างมาดูกัน

อีกประมาณเกือบ ๆ หนึ่งสัปดาห์ก็จะถึงงาน Apple Event ที่แอปเปิลจะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series ที่ประกอบไปด้วย iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max หรือ iPhone 15 Ultra แล้ว

รวม 7 เหตุผลที่ควรรอซื้อ iPhone 15 คุ้มไหม มีอะไรอัปเดตบ้าง

การเปิดตัวของ iPhone รุ่นใหม่เป็นกระแสที่ถูกจับตามองไปทั่วโลก และในปี 2023 นี้ Apple ก็กำลังจะเปิดตัว iPhone 12 ในเดือนกันยายน ที่กำลังจะมาถึง

สรุปรายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด ที่คาดจะเปิดตัวพร้อม iPhone 15 Series

เมื่อคืนที่ผ่านมากำหนดการเปิดตัว Apple Event อย่างเป็นทางการกำหนดขึ้นแล้ว และแน่นนอว่าเปิดตัว iPhone 15 ซึ่งแอปเปิลได้ส่งหมายเชิญสื่อในวันที่ 12 กันยายนนี้

การจัดส่ง iPhone 15 Pro Max ไปยัง Apple จะเพิ่มขึ้นในสัปดาห์นี้

Ming-Chi Kuo ของ Apple ได้ออกมาแชร์ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ "iPhone 15 Series" ว่าจะเริ่มมีการจัดส่ง iPhone 15 Pro Max เป็นจำนวนมากในสัปดาห์นี้ เน้นไปทาง iPhone 15 Pro Max มากที่สุด

ยังแพงไม่พอ! เผยข้อมูลใหม่ "iPhone 15 Pro/Pro Max" อาจแพงขึ้นเริ่มที่ 46,000 บาท

วันนี้ DigiTimes ได้มีการอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิลอีกครั้ง สำหรับล่าสุดนี้เป็นเรื่องของราคา iPhone 15 Pro และ ‌iPhone 15 Pro‌ Max

ลือ "iPhone 15 Ultra" อาจเป็นชื่อใหม่แทน "Pro Max"

มีความเคลื่อนไหวออกมาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการมาถึงของ iPhone 15 ที่คาดว่า Apple น่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ โดยสื่อแหล่งต่าง ๆ เปิดเผยว่า iPhone 15 Pro Max อาจถูกแทนที่ด้วยชื่อใหม่เป็น iPhone 15 Ultra

[ลือ] iPhone 15 จะรองรับการชาร์จที่เร็วขึ้นด้วยกำลังสูงสุด 35W

เมื่อเปลี่ยนไปใช้ USB-C ทำให้ iPhone 15 รุ่นต่างๆ ได้รับความเร็วในการชาร์จเร็วขึ้นสูงสุดถึง 35W ตามรายงานของ 9to5Mac ได้กล่าวว่า iPhone 15 Series รุ่นใหม่

สรุปคุณสมบัติใหม่ทั้งหมดของ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max ที่คาดว่าจะมี

อย่างที่เราทราบกันแล้วว่า Apple จะจัดงานเปิดตัว iPhone 15 Series ในอีกไม่กี่สัปดาห์นับจากนี้ และมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กันยายน

[ลือ] iPhone 15 อาจจะเปิดตัวเร็วขึ้นเป็น 12 กันยายน นี้

เป็นปกติอยู่แล้วที่โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน แต่จากแหล่งข่าวหลายสำนักระบุว่าการมาถึงของ iPhone 15 Series รอบนี้จะเปิดตัวเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก

หลุดเครื่องดัมมี่ iPhone 15 Pro ของจริง (ใกล้กันมากขึ้น)

ดูเหมือนวันนี้จะต้องยกพื้นที่สื่อให้กับข่าวลือต่างๆ ของ iPhone รุ่นใหม่ ที่ทยอยมีข่าวหลุดออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อเช้าเพิ่มมีภาพของเคส ตอนนี้ iPhone 15 Pro Dummy หลุดมาแล้ว

เผยข้อมูลกำหนดการเปิดตัว และวางจำหน่ายของ iPhone 15 อัปเดตล่าสุด

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา 9to5Mac รายงานว่า Apple กำลังวางแผนเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง iPhone 15 อย่างเป็นทางการในช่วงวันที่ 13 กันยายน