แท็ก "island"

วิศกร Apple เผยชิปกราฟิกใน A16 Bionic ของ iPhone 14 Pro มันคือเอาของเดิมมาใส่ใหม่

วิศวกรของ Apple ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับชิปกราฟิกของ iPhone 14 Pro ว่าไม่ได้ใช้ตัวที่พัฒนาใหม่ เนื่องจากเกิดข้อผิดพลาดด้านการออกแบบ

ยังคงขายดี! Apple ครองส่วนแบ่งรายได้ตลาดสมาร์ตโฟนทั่วโลกมากที่สุด

ข้อมูลล่าสุดจาก Counterpoint Research เปิดเผยให้เราได้เห็นว่าภาพรวมของรายได้จากการขายสมาร์ทโฟนทั่วโลกลดลง 3% เมื่อเทียบเป็นรายปี

แอปเปิลขยายฐานการผลิต "iPhone 15 Ultra" ให้คนอื่นเพิ่มนอกจาก Foxconn

อย่างที่เราทราบและคุ้นเคยกันอยู่แล้วว่า Foxconn คือบริษัทที่เป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับ Apple มาอย่างยาวนาน และสินค้าหลักๆ ก็คงหนีไม่พ้นการเป็นผู้ผลิต iPhone

แรงพอแล้ว Apple A17 จะเน้นการประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น

สื่อต่างประเทศรายงานว่า iPhone 15 Pro ระดับไฮเอนด์รุ่นปีหน้าจะใช้ชิป Apple A17 ที่ประหยัดแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมที่ 35% เปรียบเทียบกับ Apple A16 ที่ใช้ใน iPhone 14 Pro รุ่นปัจจุบัน

ชมตัวอย่างฉบับเต็มของ “Sharper” ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Apple Original Films

“Sharper” นำแสดงโดย Julianne Moore เล่าเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในกรุงมหานครนิวยอร์ก จากเพนต์เฮาส์ย่านฟิฟธ์ อเวนิว สู่ตรอกซอกซอยของควีนส์

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

MacBook Pro ใหม่มีประสิทธิภาพเร็วขึ้นสูงสุด 6 เท่า เมื่อเทียบกับ MacBook Pro ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ที่เร็วที่สุด และรองรับหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 96GB สำหรับเวิร์กโฟลว์หนักๆ ระดับโปร

วิธีเลือก wallpaper หน้าจอมือถือ ตามตัวเลขแห่งโชคชะตา

ทุกวันนี้ เทรนด์การตั้งภาพหน้าจอมือถือเพื่อเสริมดวงกำลังเป็นที่นิยมและมาแรง โดยมีความเชื่อกันว่า wallpaper ที่เราเลือกใช้สามารถเสริมดวงและเปลี่ยนชีวิตในปัจจุบันและอนาคต

"iPhone 14" โทร 911 ผิดพลาดอีกครั้งจากนักเล่นสกีหรือนักสโนว์บอร์ด

อย่างที่เรารู้กันเป็นอย่างดีว่าหนึ่งในฟีเจอร์ของ iPhone 14 ที่ถือเป็นไฮไลท์เด็ดสำหรับรุ่นนี้คือระบบ Crash Detetcion ที่จะตรวจจับว่าผู้ใช้งานประสบอุบัติเหตุรถชนหรือไม่

"TikTok" ให้คำมั่นว่าจะจัดการ "ข้อมูลเท็จ" ให้ดีขึ้นในตลาดอียู

บริษัทติ๊กตอก (TikTok) ให้คำมั่นวันพฤหัสบดีว่า จะดำเนินการให้เเข็งขันมากขึ้น ในการจัดการกับข้อมูลเท็จบนเเพลตฟอร์มของตน ตามรายงานของรอยเตอร์

[แนะนำเกม] “Spring Valley Farm Quest Game” เกมซ่อมบ้านทำฟาร์ม

สำหรับเกมในวันนี้ ผมพาทุกคนมาเจอกับเกมจำลองเหตุการณ์อีก 1 เกมแล้วนะครับ ไม่รู้ผมติดใจอะไรกับเกมแนวนี้ แต่ก็ต้องบอกเหมือนทุกบทความที่ผมเคยแนะนำเกมแนวนี้มา ว่าน่าสนใจมาก ๆ อีกเกมหนึ่งเลยครับ โดยเกมนี้อาจจะทำให้ทุกคนรู้สึกคุ้นเคยเหมือนเกม Stardew Valley หรือ Hayday แต่รับรองว่าไม่เหมือนกันแน่นอนครับ

ลือ! iPhone 15 Pro อาจมาพร้อม RAM ขนาด 8GB

ตามรายงานใหม่จาก TrendForce บริษัทวิจัยของไต้หวัน ได้ออกมาเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับiPhone 15 series ว่าในรุ่นต่อไปจะมีการปรับปรุง RAM ใหม่ซึ่งคาดว่า