แท็ก "jessica"

หุ่นเฟิร์มซิกแพคแน่น! "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ฟิตเนสตัวแม่ที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียว (ภาพ)

ก้าวขึ้นมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ หลายต่อหลายคนสำหรับ "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี นักแสดง และพิธีกรสาวชื่อดังที่หลงรักในการออกกำลังกาย และดูแลใส่ใจในสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ เรียกว่าเป็นสาวฟิตเนสตัวแม่เลยทีเดียว

ดังไม่หยุด "ยุนอา" เจิดจรัสในฐานะ Brand Ambassador เครื่องประดับเรียบหรู

"อิม ยุนอา" หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ นอกจากนี้เธอยังเป็นนักแสดงที่กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง King The Land

[18+] หนุ่มๆ ไอทีชอบไหม? กับสาวสวย Aoi ในบท คอสเพลย์สุดเซ็กซี่

เอาใจหนุ่มๆ ไอทีให้หายคิดถึงกับภาพของสาวคอสเพลย์คนสวยนามว่า 葵酱_Aoi สาวคนดังจากเมืองจีน ที่ไม่ว่าจะแต่งคอสเพลย์ใสๆ หรือจะจัดหนักแบบ 18+ ก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง

เปิดวาร์ป!!! คอสเพลย์สาวจีน "Shuimiaoaqua" ที่ไม่ว่ามุมไหนก็ไม่เหมือนจีน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอสเพลย์สาว หุ่นแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ สายเกม Shuimiaoaqua หรือ 水淼Aqua ที่ล่าสุดลามมาฟากของหนุ่มๆ ไอทีแล้ว

เปิดวาร์ปน้อง Mime สาวคอสเพลย์หุ่นแซ่บ ขวัญใจคอเน็ต

Mime อีกหนึ่งสาวคอสเพลย์หุ่นเด็ดจากจีนที่กำลังเป็นที่พูดถึงในตอนนี้ วันนี้เราเลยวันนี้เลยขอแนะนำผลงานของคอสเพลย์ของ Mime ให้กับหนุ่มสายไอทีกันแบบที่เรียกว่าชุดใหญ่

Youtube กู้วิดีโอเล่าประวัติเกม Zelda Tactics กลับ หลังถูก Nintendo สั่งระงับ

ย้อนกลับไปเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Nintendo ได้ทำการระงับวิดีโอ 'เล่าประวัติความล้มเหลวของเกม Zelda Tactics' ที่อัปโหลดโดย DidYouKnowGaming บน Youtube ซึ่งในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา วิดีโอนี้กลับมาอยู่บนแพลตฟอร์มอีกครั้ง เพราะทาง Youtube ไม่พบเจอองค์ประกอบที่ละเมิดลิขสิทธิ์ใด ๆ เลย