ผู้ชาย

"ต้องเต ธิติ" ผู้กำกับหนัง "สัปเหร่อฯ" กับหลากเรื่องสุดพีค

ต้องบอกว่าเป็นผู้กำกับมาแรงแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ ต้องเต-ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับภาพยนตร์ สัปเหร่อ ที่ล่าสุดกวาดรายได้ทะลุ 300 ล้าน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รู้จัก "เดนนิส" หวานใจตัวจริง "ซูซี่ สุษิรา" หรือ "ท้าวทองกีบม้า" ใน "พรหมลิขิต"

ต้องบอกว่าทั้งหล่อ ทั้งเก่ง สำหรับ เดนนิส มูริลโล่ นักฟุตบอลอาชีพ ผู้ดูแลหัวใจของ นักแสดงสาว ซูซี่ สุษิรา ผู้รับบท ท้าวทองกีบม้า หรือ แม่มะลิ ราชินีแห่งขนมไทย

หาคำตอบ! เวลาอกหักหรือเสียใจ ทำไมหลายคนถึงอยากเมา

เคยสงสัยไหมว่าทำไมเวลาที่คนใกล้ตัว (หรือแม้แต่ตัวเราหลาย ๆ คนในบางครั้ง) เวลาที่รู้สึกเศร้า เครียด หดหู่ หรือที่เห็นชัดเจนคือ “ยามอกหัก” ใครหลายคนถึงถวิลหาสิ่งที่เรียกว่า “แอลกอฮอล์” กันเหลือเกิน

ยูนิโคล่ ฉลองครบรอบ 20 ปีของ HEATTECH ด้วยผ้า Ultra Light รุ่นใหม่

ในปีนี้ ไลน์อัพของ HEATTECH ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ เพื่อยกระดับชีวิตประจำวันของทุกคน ด้วยการพัฒนาเส้นใยแบบใหม่เพื่อความสบายเหนือระดับ

กางเกงยีนส์ ซักด้วยเครื่องซักผ้าได้ไหม?

เชื่อว่าเป็นอีกเรื่องที่หนุ่มๆ หลายคนเป็นกังวล จะเอากางเกงยีนต์ตัวโปรดโยนลงเครื่องซักผ้าได้ไหม บางคนบอกได้ บางคนบอกไม่ได้ วันนี้เรามีความรู้เรื่องนี้มาฝาก

5 วิธีกำจัดสิวที่หลัง พร้อมทริคป้องกัน-หยุดสิวไม่ให้ขึ้นซ้ำ

ใครว่าปัญหาสิวที่หลังจะเป็นความกังวลในผู้หญิงเพียงเพศเดียว ปัญหาสิวที่เกิดขึ้นบนแผ่นหลังของผู้ชายก็สร้างความทุกข์ใจและกวนใจไม่แพ้กัน

รู้จัก "ไฮโซณดล" หรือ "โบ๊ต ณดล ชัยปาณี" หวานใจเเยม มทิรา โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

ทำความรู้จัก ไฮโซณดล นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โบ๊ต ณดล ชัยปาณี หนุ่มหล่อหวานใจของนักแสดงสาวสวย เเยม มทิรา ตันติประสุต

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ Edison Chen ร่วมงานระดับโลก adidas Originals by Edison Chen

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ เอดิสัน เฉิน (Edison Chen) ประกาศการร่วมงานระดับโลกadidas Originals by Edison Chen ซึ่งเป็นการกลับมาเพื่อเริ่มต้นยุคใหม่แห่งการคอลแลปส์

พาชม The Power of One LAdV กับ 30 ภาพฝีมือ "ทราย ดมิสา" อาร์ทติสไทยรุ่นใหม่

เป็นประจำทุกปีที่ LAdV (โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์) แบรนด์จิวเวลรีและของตกแต่งบ้านระดับโลกจัดแสดง คอลเลกชันมาสเตอร์พีซ เน้นย้ำถึงความเป็นเลิศทางงานฝีมือ

Kenneth Cole ชวน โต๋-แพนเค้ก ครีเอทลุคเท่ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

Kenneth Cole (เคนเนธ โคล) ชวนนักร้องและนักเปียโนระดับเทพ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ มาร่วมถ่ายทอดความนุ่มสบายที่ช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้ทุกไลฟ์สไตล์

35 ทรงผมสั้นผู้ชายยอดนิยม

สำหรับทรงผมสั้นผู้ชาย 2023 ช่วงปลายปีแบบนี้ menshairstyletrends.com เว็บไซต์ที่รวบรวมแบบผมผู้ชายไว้มากที่สุด ได้แนะนำทรงผมสั้นผู้ชาย ที่น่าสนใจไว้หลายทรง

คิม ซู ฮยอน อวดโฉมลุคสุดเนี้ยบที่มาพร้อมเรือนเวลาคอลเลกชั่นระดับมาสเตอร์พีซ

“คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) อวดโฉมลุคสุดหล่อที่ได้สวมใส่เรือนเวลาคอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า “บารอนเชลลี โครโนกราฟ มูนเฟส” (Baroncelli Chronograph Moonphase)

ไม่หล่อแต่ไม่เคยเหงา 5 วิธีสร้างโปรไฟล์ให้โดดเด่นในแอปหาคู่

แบ่งปันกฎเหล็กด่านแรกสำหรับคนโสดชาวไทยที่มองหารักผ่านออนไลน์ เพราะเมื่อจะลองออกเดทแบบออนไลน์ “การสร้างโปรไฟล์ให้ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง”

ผู้ชายต้องรู้ “วิธีดูแลสูท” ให้คงรูปทรงและใช้งานได้ยาวนาน

เป็นเรื่องใกล้ตัว แต่เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนไม่ทราบ วิธีดูแลสูทตัวเก่งของคุณให้ใช้งานได้ยาวนาน เรียกว่าจะกี่ปีก็คงรูปทรงสวยงาม สีสันก็ไม่ซีดจาง แถมสวมใส่ตอนไหนก็มั่นใจทุกครั้ง

แต่งตัวให้ดูดี ต้องรู้ทฤษฏีการจับคู่สี สร้างสไตล์ส่วนตัวได้ไม่ยาก

สี เป็นส่วนสำคัญของ แฟชั่น ปฎิเสธไม่ได้ว่าสีแต่ละสีมีผลต่ออารมณ์และความรู้สึกของผู้ที่มองเห็น สีที่ต่างกันจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน

Maurice Lacroix AIKON Automatic KMCH นาฬิการุ่นพิเศษ สมทบทุนสร้างโรงพยาบาลฯ

ศาสตราจารย์ ดร. เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ พาเยี่ยมชมโรงงานนาฬิกา มอริส ลาครัสซ์ ที่สวิสฯ และดูความพร้อมในการผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ Maurice Lacroix AIKON Automatic KMCH Limited Edition

ความจริง 5 ข้อที่หนุ่มๆ อยากขอ แต่ไม่กล้าบอกผู้หญิงเมื่อมีเซ็กส์

เชื่อว่ามีผู้ชายหลายคนที่ลังเลที่จะพูดเรื่องเซ็กส์กับคนรัก ส่งผลให้กิจกรรมส่วนตัวในห้องนอน อาจไม่สนุกและไม่น่าพึงพอใจเท่าที่ควร

4 อาหารกลิ่นตัวแรงที่ผู้ชายต้องเลี่ยง ก่อนเสี่ยงดับเสน่ห์ให้พัง

ลองมาเช็คกันสักหน่อยดีกว่า กับ 4 อาหารลิ่นตัวแรงต่อไปนี้ ยิ่งกินยิ่งเป็นตัวสร้างกลิ่นตัวเหม็น บอกเลยว่าถ้าเป็นเมนูโปรด หนุ่มๆ ควรลดปริมาณ หรือเลี่ยงให้ได้มากที่สุดก็ดีไม่น้อย

ย้อนชมความน่ารัก "ต้องเต ธิติ" ผู้กำกับหนัง "สัปเหร่อฯ" ตั้งแต่เป็นเดือนคณะ

รู้จักประวัติ "ต้องเต" ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับภาพยนตร์ สัปเหร่อ Story จักรวาลไทบ้าน ที่ตอนนี้เป็นหนังไทยที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด

ทริปอิตาลีแซ่บ "นาฟ" หลาน "แพท ณปภา" เปลือยกายลงอ่าง ตึกตรงข้ามมีสะเทือน

หนุ่มๆ ใจหวิว นาฟ ฉัฐนันท์ อวดความแซ่บอีกครั้ง คราวนี้ส่งตรงจากมิลาน อิตาลี ซึ่งแค่เซ็ตแรกก็เรียกยอดไลก์ได้กระจุยแล้ว

5 วิธีลดน้ำหนักด้วยการดื่มน้ำ หุ่นดีสร้างง่าย แถมได้สุขภาพดีครบ !

รู้หรือไม่คะว่าการดื่มน้ำเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่จะทำให้คุณผู้ชายสามารถลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมันได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพียงแค่ดื่มให้ถูกวิธี และอยู่ในปริมาณที่เพียงพอต่อวัน

"กันย์ The Face" ลุยงานรับเหมาก่อสร้าง บอกเหตุผลทำไมไร้งานในวงการ

กันย์ The Face โพสต์คลิปขณะเดินไปทำงาน พร้อมเขียนข้อความว่า “ยังยิ้มได้ ต้องสู้ต่อไป อนาคตเราก็คือวันนี้ ทำงานเสร็จหาของกินอร่อย”