วัยรุ่น

ทำตามไม่ยาก เคล็ดลับง่ายๆ ทำอย่างไรให้เราเป็นคนตรงต่อเวลา

หากคุณเป็นคนที่นัดหมายแล้วมาไม่ค่อยตรงเวลา ลองทำตามวิธีเหล่านี้ดูก่อน แล้วค่อยเริ่มนำเทคนิคต่างๆไ ปบอกเพื่อนๆ ของคุณต่อ

เผยความลับ แมวส้ม ที่เหล่าทาส(อาจจะ)ยังไม่รู้

เหล่าทาสแมวเวลาเห็นแมวสีส้ม อาจรู้สึกว่าเป็นสีที่ค่อนข้างน่ารัก แต่เชื่อว่าหลายๆ คนอาจยังไม่รู้เรื่องราวความลับเกี่ยวกับน้องแมวส้ม ต้องบอกเลยว่าความพิเศษของตัวน้องแมวส้มจะค่อนข้างต่างจากน้องแมวสีอื่นที่เราพบเห็นได้ทั่วไป

ทายนิสัย การเขียนเลข 3 เขียนแบบหัวคมหรือหัวมนบอกนิสัยที่ซ่อนอยู่ได้

มาลองทายนิสัยจาก การเขียนเลข 3 กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร

เฉลยแล้ว! ทำไมที่เปิดประตูตู้เย็นส่วนใหญ่อยู่ซ้ายมือ ใช้มาทั้งชีวิตเพิ่งสังเกต

ตู้เย็นเรียกว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าติดบ้านที่เรียกว่าเป็นชิ้นที่สำคัญสำหรับหลายๆ คน เพราะนอกจากใช้เก็บอาหาร เก็บน้ำ และยังสามารถเก็บสิ่งของที่ต้องใช้อุณหภูมิเย็นๆ ได้อีกด้วย แต่เคยสงสัยกันรึเปล่าว่าทำไม ไม่ว่าตู้เย็นกี่รุ่นต่อกี่รุ่น ที่จับเปิดประตูตู้เย็นส่วนใหญ่อยู่ซ้ายมือเสมอ

ประวัติ "นุ่น พิชชาธร" น้องสาว "นนกุล" สวยน่ารัก แถมมากความสามารถ

พาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ นุ่น พิชชาธร น้องสาวคนเก่งของ นนกุล คนนี้ให้ได้รู้จักเธอให้มากขึ้นกันซักหน่อย

นักศึกษาสาวท่านหนึ่ง แม่หญิงลีเริ่มชีวิตใหม่ เป็นนักศึกษาพยาบาลแล้ว

อายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ ไม่มีใครแก่เกินเรียน เพราะคนเราสามารถเรียนรู้ได้ตลอดเวลา เพื่อพัฒนาและเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนที่มีความสามารถมากขึ้น อย่างเช่น แม่หญิงลี ที่ล่าสุดก็ได้กลายเป็นนักศึกษาสาวท่านหนึ่งไปแล้ว

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น วงก้นหอยนี้หมุนไปทางซ้ายหรือขวา

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เฉลยแล้ว! วิธีตัดเล็บเท้าที่ถูกต้อง ตัดผิดทั้งชีวิต มันต้องตัดแบบนี้นี่เอง

ปัญหาเล็บขบนั้นเรียกว่าเป็นปัญหาที่ค่อนข้างกวนใจ สำหรับหลายๆ คนที่ตัดเล็บเท้าแล้ว เวลาเล็บงอกขึ้นมามันจะขบกินเข้าใปในเนื้อ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่า เล็บขบนั้นเกิดมาจากการตัดเล็บเท้าที่ผิดวิธีนะ

ครูขอโทษ! ตรวจข้อสอบแล้วเจอคำตอบนี้ บอกเลยว่าครูหมดแรงจะสู้

การตรวจข้อสอบ หรือตรวจการบ้าน ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ท้าทายสำหรับผู้เป็นครูเลยก็ว่าได้ เพราะว่าครูไม่มีทางรู้เลยว่าจะต้องเจอกับคำตอบอะไรที่นักเรียนเขียนลงมาบ้าง

เมื่อมีพรีเซนต์งานกลุ่มในวันที่เพื่อนไม่มา มันก็ต้องแก้ปัญหาแบบนี้ ตรงจุดสุดๆ

มิติใหม่แห่งการเสนองาน ถึงจะไม่มา แต่งานกลุ่มเราต้องไปต่อ เมื่อกลุ่มมีพรีเซนต์งานในวันที่เพื่อนติดธุระไม่ได้มาโรงเรียน มันก็ต้องใช้วิธีนี้แหละในการเก็บคะแนน

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น เห็นเป็น ดาว หรือ รูกุญแจ

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

ว้าวุ่นเลย! จ้างหมอดู ซินแส สะเดาะเคราะห์ แต่ชีวิตไม่ดีขึ้น แจ้งความเอาผิดได้

เรียกว่าเป็นสิ่งเล็กๆ ที่หลายๆ คนอาจจะมองข้ามและไม่รู้เลยก็ว่าได้ สำหรับ กลโกงที่เหล่ามิจฉาชีพ ที่หากินกับความเชื่อคน แล้วฉวยโอกาสหาผลประโยชน์และทรัพย์สินจากจุดนี้ จนบางคนเสียเงินหลักล้านแต่ไม่ได้อะไรกลับมา

เก็บอาการไม่ไหว! หนูน้อยไม่เป็นอันกินชาบู พนักงานหล่อแบบนี้ เขินแทบมุดโต๊ะ

จังหวะตกหลุมรัก เก็บอาการไม่อยู่แล้ว จริงๆ เมื่อสาวน้อยเจอพนักงานร้านชาบูหล่อ ตรงสเปค โดนใจแบบสุดๆ งานนี้คือเขินม้วนแทบจะลงไปมุดอยู่ใต้โต๊ะแล้วจริงๆ

กราบหัวใจครู! ศิษย์อยากเรียนแต่ไม่มีเงินค่าหน่วยกิต เลยจ่ายให้ก่อนจะคืนไม่คืนก็ได้

เป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้รู้ว่าโลกนี้น่าอยู่ เพราะมีคนที่มีพลังงานบวกอย่างครูเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับหลายๆ คนแบบนี้ เหมือนเป็นการต่อชีวิตและให้อนาคตกับเด็กคนนึงเลยก็ว่าได้

เฉลยแล้ว! ต้มบะหมี่กิ่งสำเร็จรูป ใช้ แก๊ส หรือ กระติกน้ำร้อน ประหยัดไฟมากกว่ากัน

ซึ่งในช่วงที่เราต้องประหยัดงบแบบนี้เคยสงสัยกันรึเปล่าว่า การปรุงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จากการต้มน้ำใช้แก๊ส กับ กระติกน้ำร้อน อันไหนประหยัดกว่ากัน

ใกล้ชิดจริงๆ! เมื่อ ผอ. สั่งให้คุณครูจัดการเรื่องคุมสอบ และนี่คือสิ่งที่ ผอ. ได้

งานนี้คุณครูทำตามคำสั่งของท่าน ผอ. แบบเคร่งครัดมากๆ สั่งอะไรมาทำตามแบบเกิน 100 เปอร์เซ็นต์กันไปเลย เมื่อท่าน ผอ. สั่งให้คุณครูจัดการเรื่องคุมสอบ และนี่คือสิ่งที่ ผอ. ได้

พระประวัติ "เจ้าชายอับดุล มาทีน" เจ้าชายรูปงามคมเข้ม แถมวางพระองค์เช่นปกติชน

เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไนเป็นเจ้าชายที่เรียกว่าทรงพระหล่อเหลาและเรียกว่ามีผู้สนใจบนโลกโซเชียลมีเดียอย่างมากมาย

ประวัติ "อนิชา คาเลบิก" ส่องความสวย ว่าที่เจ้าสาวของเจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไน

ทำความรู้จักกับ ประวัติ อนิชา คาเลบิก ว่าที่เจ้าสาวของ เจ้าชายอับดุล เจ้าฟ้าชายรัชทายาท ลำดับที่ 4 แห่งราชวงศ์บรูไน คนนี้ให้มากขึ้นกันซักนิด

รสชาติของความเป็นพ่อ ภาพไวรัล เมื่อลูกอยากเล่นสติกเกอร์ พ่อก็หยุดไม่ได้

เรียกว่ารับรสชาติของการเป็นคุณพ่อกันแบบเต็มๆ เลยทีเดียว หลังจากมีการแชร์ภาพสุดฮาที่ถูกแชร์กันรัวๆ บนโซเชียลมีเดียโดยเป็นรูปที่คุณพ่อคนหนึ่งถูกลูกสาวแปะตัวด้วยสติกเกอร์

ถ้ามือถือของเรา “ถูกแฮก” จะมีอาการอย่างไร

เมื่อทุกอย่างถูกรวมไว้ในที่เดียว มันสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้งานก็จริง แต่ในขณะเดียวกัน มันก็กลายเป็นสิ่งเปราะบางและเป็นจุดอ่อนที่มักจะถูกจู่โจมได้ง่ายที่สุดด้วย

เรียนสายไหนก็สอบหมอได้ กสพท เปลี่ยนหลักเกณฑ์ปี 67

ช่วงมัธยมปลาย เป็นช่วงที่เด็ก ๆ หลายคนต้องเลือก “แผนการเรียน” ว่าจะเรียนอะไรดีระหว่าง “สายวิทย์” หรือ “สายศิลป์” ซึ่งในช่วงของการเลือกแผนการเรียนและช่วงของการใช้เวลาอยู่ในแผนการเรียนที่เลือกเป็นเวลา 3 ปีนี้ ถือเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญในการตัดสินอนาคต

‘หมอเมธา แก้อาการ’ เปิดตัว ศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาการแพทย์แผนไทย พร้อมส่งนักเรียนคุณภาพ

‘หมอเมธา แก้อาการ’ เปิดตัว ศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาการแพทย์แผนไทย เพชรพระยาคลอง 8 ตั้งเป้า ส่งเสริมด้านอาชีพและรายได้ พร้อมส่งต่อนักเรียนคุณภาพ

เรื่องควรรู้ก่อนลงคอร์สเรียน A-Level เข้ามหาวิทยาลัย

เพราะระบบการสอบเข้าระดับอุดมศึกษาดูท่าจะเปลี่ยนแปลงไปอยู่เกือบทุกปี ทำให้เด็ก ๆ หลายคนอาจจะตามข่าวสารและปรับตัวไม่ทัน ซึ่งในปีนี้เองก็เช่นเดียวกัน

เคล็ด(ไม่)ลับ ฉีดน้ำหอมอย่างไรให้ติดทน หอมฟุ้งไปทั้งวัน

เชื่อว่าหลายคนกำลังประสบปัญหากับน้ำหอมตัวโปรดของคุณอยู่ ซื้อมากลิ่นหอมมาก บางตัวก็ซื้อมาแพงแสนแพง แต่ทำไมฉีดแล้วกลิ่นถึงไม่ติดทน ฉีดนิดเดียวกลิ่นก็หายซะแล้ว แต่รู้ไหมว่าบางทีการฉีดน้ำหอมที่เราทำกันอยู่ทุกวันนี้ อาจจะเป็นวิธีที่ผิดก็ได้นะ

ตำนาน ความเชื่อเกี่ยวกับเลข 13 เลขแห่งความโชคร้าย

เชื่อว่านักอ่านจำนวนไม่น้อย คงเคยได้ยิน ได้ฟัง เรื่องอาถรรพ์ของเลข 13 รวมทั้งเรื่องของความโชคร้ายที่จะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 ซึ่งคนไทยเราจะไม่ค่อยมีความเชื่อในเรื่องของศุกร์ที่ 13 สักเท่าไหร่นัก

ทายนิสัย จากสิ่งที่เห็น มองครั้งแรกเห็นเป็น ก.ไก หรือ ตัว n

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

ประวัติ "หนิง ไอลีน" ศิลปินสาวลุคเท่เสียงดีจากค่าย Thaidol Music

วันนี้ Sanook Campus จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ หนิง ไอลีน ศิลปินสาวความสามารถโดดเด่น ไม่เหมือนใคร จากสังกัด Thaidol Music คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย