MUJI ชูวัสดุ เส้นใยกัญชง เป็นผ้าทางเลือกใหม่สำหรับเสื้อผ้า MUJI

มูจิ ประเทศไทย (MUJI) ตอกอีกหมุดแสดงจุดยืนแนวคิดด้านความยั่งยืนสู่สินค้าแฟชั่น ใช้ “เส้นใยกัญชง” (Hemp) วัสดุสิ่งทอแห่งอนาคตถักทอความยั่งยืน จากกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำที่รักษ์โลกมากกว่า

"ลาล่า อาร์สยาม" โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งแห่งมิตรภาพ พร้อมข้อความซึ้งถึง "ลูลู่"

สละโสดไปอีกคู่หนึ่งแล้วสำหรับ "ลูลู่ อาร์สยาม" นักร้องสาว โดยเธอจูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 12 มีนาคม 2566

จากแรงบันดาลใจจากดอกคามิลเลีย สู่คอลเลคชั่นที่รังสรรค์ผ่านศิลปะใน CHANEL Fall/Winter 2023

Virginie Viard หยิบยกแรงบันดาลใจมาจากดอกคามิลเลียอันเป็นสัญลักษณ์ของ CHANEL มาสร้างสรรค์ผ่านเหล่าลวดลายบนแจ็กเก็ตผ้าทวีด กระเป๋า รองเท้า และเหล่าแอ็กเซสซอรีส์ต่างๆ ในคอลเลคชั่น

ซีรีส์ Netflix "MH 370 หายไปไหน" กับปริศนา 9 ปี ที่ยังไม่มีคำตอบ

MH 370 หายไปไหน ยังคงเป็นปริศนาจนถึงทุกวันนี้ แม้เวลาผ่านไปแล้ว 9 ปี ล่าสุดถูกนำมาเล่าในซีรีส์สารคดี เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) เรื่อง MH370 เครื่องบินที่หายไป (MH370: The Plane That Disappeared)

5 ความพิเศษที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ให้มากกว่าการออกกำลังกาย

เมื่อพูดถึงฟิตเนสหรือยิม คนส่วนมากอาจนึกถึงสถานที่สำหรับการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว ที่อาจพ่วงมากับความเหนื่อยและความตึงเครียดจนทำให้ใครหลายคนรู้สึกกลัวการเข้าฟิตเนสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

7 วิธีดูแลสุขภาพผู้ชายให้แข็งแรงสดใส ทำง่ายในแบบธรรมชาติ

การดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่แข็งแรง เป็นสิ่งที่ควรทำในทุกเพศทุกวัย โดยวันนี้เราก็จะมาแนะนำ 7 วิธีดูแลสุขภาพสำหรับผู้ชาย เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกายอยู่เสมอ

เหนื่อย! ไม่อยากเป็นคนเก่ง แต่หยุดพัฒนาได้จริงเหรอ?

เมื่อการวิ่งตามโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในยุคสมัยนี้ กลายเป็นสิ่งที่ทำให้ใครหลายคนรู้สึก “เหนื่อย” กับการที่ต้องดิ้นรนพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา

ฟีลแฟนมาก "น้ำตาล-แอนชิลี" 2 สาวเวทีแห่งจักรวาล ควงแขนเที่ยวทะเล งานนี้ถูกลุ้นจับคู่จิ้น

เห็นเหล่านางงามร่วมเวทีสนิทสนมกันแล้วรู้สึกดี เพราะมีแต่เรื่องสวยๆ งามๆ อย่างล่าสุด มิตรภาพจากเวที Miss Universe Thailand

"8.88 Healthy Becomes Beauty" มิติใหม่ของการดูแลผิวหน้า เพื่อความงามอย่างครบองค์

“น้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง” ร่วมกับ Divana Thai Med จัดงานเปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นำเสนอทรีทเม้นท์ “PM 2.5 Detox & O2 pH Balance” ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้า สะท้อนความงามจากภายในสู่ภายนอก

5 อาหารกินเสริมสร้างฮอร์โมนเพศชายได้อย่างดีเยี่ยม !

เพศชายคือ เพศที่แข็งแรงและเป็นเพศที่ต้องการเจริญเติบโตด้วยอาหารที่อุดมสมบูรณ์มากเลย เพื่อเสริมสร้างร่างกายที่ดีให้กับเพศชาย

สงสัยไหมว่าทำไมเจ้าสาวต้องโยนช่อดอกไม้?

หนึ่งในไฮไลต์ของงานแต่งงาน คือช่วงเวลาที่เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ วินาทีที่ดอกไม้ออกจากมือ ล่องลอยไปในอากาศทุกคนต่างกรี๊ดกร๊าด เอื้อมมือไปคว้าช่อดอกไม้หากใครคว้าได้ เชื่อว่าจะได้แต่งงานเป็นคนต่อไป

ทายนิสัยจาก สถานที่เล่นน้ำที่ชอบ อยากเล่นที่ไหนบอกได้ถึงบุคลิกที่แท้จริงของคุณ

มาลองทายนิสัยจากสถานที่เล่นน้ำที่ชอบ ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร