นาทีบีบหัวใจ! ศิษย์มาบอกลาครู ขอลาออกไปรักษาตัวจากโรคพุ่มพวง

นาทีบีบหัวใจลูกศิษย์มาลาก ต้องออกจากวิทยาลัยไปรักษาตัว คนเป็นครูทำได้แต่น้ำตาคลอ และอวยพรให้ลูกศิษย์ของตัวเองปลอดภัยสุขภาพแข็งแรง และกลับมาเรียนต่อให้ได้เร็วที่สุด

สุดมาก! นักเรียนโชว์เต้นสุดพลิ้ว เมียด่าผัว vs ผัวด่าเมีย ลีลาเด็ดเผ็ดทุกคน

บอกได้เลยว่าเป็นโชว์ที่อินเนอร์มาเต็มกันแบบทุกคน แถมลีลาพลิ้วไหวแบบไม่มีใครยอมใครทั้งฝั่งนักเรียนชายและนักเรียนหญิงแบบเต็มคาราเบลไม่ใส่เต็มร้อยแบบว่าไม่แคร์ว่าเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก

“แมวบิน” ทีมนักจัดระเบียบบ้านมืออาชีพ ผู้ยืนยันว่าบ้านสะอาดสร้างชีวิตที่มีความสุขได้

แมวบิน นักจัดระเบียบบ้าน เป็นทีมนักจัดระเบียบบ้านมืออาชีพ โดยมี “อิม - อิมยาดา เรือนภู่” เป็นผู้ก่อตั้ง โดยมีเป้าหมายเปลี่ยนบ้านที่รกรุงรัง ให้กลายเป็นบ้านแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว

ประวัติ ดีเจวิว หนุ่มน้อยดีเจคนเก่ง ที่สำนักนายก ชื่นชมว่าเป็นเยาวชนต้นแบบ

บอกเลยว่าจ๊าบตั้งแต่เด็กเลยจริงๆ สำหรับ ดีเจวิว ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หนุ่มน้อยวัย 11 ปี จากโรงเรียนวังลิ้นฟ้าวิทยาคม จังหวัดกาฬสินธุ์คนนี้ที่นอกจากจะเป็นนักเรียนแล้ว เขายังมีความสามารถเป็นดีเจด้วย

ประวัติ เฟิร์น ภูลดา ทำความรู้จัก อดีตนักแสดงสาว ผู้แจ้งเกิดจากเวทีดัชชี่เกิร์ล

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาว ที่โด่งดังมาจากเวทีประกวดวัยรุ่นในยุค Y2K เลยทีเดียวสำหรับ เฟิร์น ภูลดา อดีตนักแสดงสาวที่กลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง

Club 21 ร่วมมือกับ BENZILLA อวดคอลเลกชั่นพิเศษ ZERO GRAVITY

ศิลปะและแฟชั่น คือสองจักรวาลที่โคจรมาพบกันเสมอ โดยเฉพาะความหลงใหลในศิลปะของดีไซเนอร์ ที่นับเป็นแรงบันดาลใจอันก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านโครงร่าง สีสัน และลวดลายของแฟชั่นไอเทมอย่างเสื้อผ้า

อาการ "ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด" ภัยเงียบที่คุณแม่ต้องระวัง

ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด เป็นหนึ่งในอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคุณแม่หลายคน ด้วยฮอร์โมนที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็วจนส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึกหลังคลอด บางรายอาจมีอันตรายต่อชีวิตลูกน้อย

เฉลยแล้ว! ผักแขนง มีที่มาจากไหน หลายคนเข้าใจผิดมาทั้งชีวิตว่ามาจากคะน้า

เชื่อว่าผักแขนงนั้นเป็นเมนูโปรดของหลายต่อหลายคน ด้วยความที่มีรสชาติที่อร่อยกินได้อย่างสบายๆ รวมไปถึงเรายังเชื่อว่าหลายคนก็มีความคิดที่เชื่อว่า ผักแขนงน่าจะเป็นสายพันธุ์เดียวกับผักคะน้าแน่ๆ แต่ความจริงแล้ว ไม่ใช่เลย ผักแขนง นั้นไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับผักคะน้าเลยแม้แต่นิดเดียว

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 8 ต้อนรับ Spring/Summer 2023

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 8 ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ซึ่งนิตยสาร LifeWear เป็นนิตยสารแจกฟรีที่นำเสนอปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear)

Onitsuka Tiger นำเสนอคอลเล็กชั่น Autumn Winter 2023 ในช่วงมิลานแฟชั่นวีค

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัย ที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมล้ำสมัย

ทายนิสัย จากผืนป่าที่เลือก เส้นทางในป่าที่ชอบบ่งบอกตัวตนคุณได้อย่างแม่นยำ

มาลองทายนิสัยจากเส้นทางป่าที่เลือกกันหน่อย ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร

“FREEDOM TO LOVE BANGKOK” อีเว้นท์ยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมโชว์เอ็กซ์คลูซีฟจาก "BAMBAM"

“FREEDOM TO LOVE BANGKOK” อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2023 ร่วมเดินทางไปสัมผัสเอกลักษณ์ของ YSL BEAUTY พร้อมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “BAMBAM” ในฐานะ YSL BEAUTY THAILAND MUSE!!!

ทำความรู้จัก สวนเคอเคนฮอฟ สวนดอกไม้สุดยิ่งใหญ่ ที่คนไทยเราต้องคุ้นตา

เรียกว่าเป็นสวนดอกไม้ที่มีความสวยงาม และสดใสและเชื่อว่าคนไทยหลากๆ คนต้องเคยเห็นความงามของมันมาบ้างแล้วบนโลกออนไลน์ แต่เพียงอาจจะไม่รู้จักชื่อจริงๆ ของสวนดอกไม้แห่งนี้ว่าชื่ออะไร

ส่องความเซ็กซี่ โอลีฟ จากแม่ค้าแซ่บ สู่โค้ชสุดโหด Miss Sexy Thailand

ต้องบอกว่าทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ สำหรับ โอลีฟ เจ้าของวลีเด็ด “โตเกียวเนยกรอบไหมคะ” โดยเมื่อปลายอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัว ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง

ทะลุกรอบไปเลย เมื่อครูให้ใช้ไอเดียวาดภาพตามจินตนาการ แต่ละคนทำครูขำเหนื่อยนะ

คุณครูถึงกับ ขำหนักมาก เมื่อสร้างโจทย์ให้วาดภาพตามจินตนาการจากรูปทรงที่กำหนด เพื่อทดสอบความสร้างสรรค์ของนักเรียน ซึ่งผลงานของนักเรียนแต่ละชิ้นที่ทำออกมาส่งครูนั้นถึงกับทำคุณครูถึงกับขำแรง

"ไซร่า มิเรอร์" ใต้ผ้าคลุมฮิญาบ กับความสวยประจักษ์ แบบยกบ้าน

อย่าพึ่งชมว่าเราสวย ถ้ายังไม่เห็นน้องสาวเรา..."ไซร่า มิเรอร์" เน็ตไอดอลมุสลิม เผยภาพน้องสาวอีก 3 คน ที่สวยฟ้าประทานทุกคนเลย

ไล่เลียงความสวยยืนหนึ่ง "เบลล่า ราณี" เวลาผ่านไปยิ่งสวยออร่าจับ

นาทีนี้นางเอกซูเปอร์สตาร์ที่เชื่อว่าฮอตเกินต้านคนหนึ่งก็คือ "เบลล่า-ราณี แคมเปน" ทั้งคิวละคร ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์โฆษณา รวมไปถึงอีเวนท์แบบแน่นๆ จุกๆ

คนดูโฟกัสผิดจุดแล้ว สรุปแข่งวิ่งหรือแข่งมวย หนึ่งกีฬาหลากหลายเหตุการณ์มาก

ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก นี่สรุปว่ามันคือการแข่งขันกีฬาอะไรกันแน่ จะวิ่งหรือจะมวย ดูแล้วถึงกับอดกลั้นขำไม่ได้จริงๆ เพราะทุกเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน คนดูไม่รู้จะเชียร์อะไรก่อนดี

รองเท้าแต่งงาน "ปอย ตรีชฎา" กับความหมายมงคล และเพชรแท้ประดับกลางรองเท้า

รองเท้าแต่งงานของว่าที่เจ้าสาว โดยรองเท้าคู่นี้เป็นรองเท้าที่ตัดขึ้นเพื่อใส่กับชุดครุยชุดที่ใช้ในพิธีแต่งงาน