เผยโฉม "มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส" แบบล่าสุด มูลค่า 200 ล้านบาท ราคาสูงสุดในประวัติศาสตร์

การเปิดตัว "มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส" ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้ชนะการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 71 ในวันที่ 14 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้

ทายนิสัย จากการเลือกเข้าห้องน้ำ ตำแหน่งห้องที่เลือกบ่งบอกตัวตนคนเลือกได้

เรามาลองทายนิสัยจากจิตวิทยาการเลือกเข้าห้องน้ำของเพื่อนๆ กันหน่อยดีกว่า รู้กันรึเปล่าว่าตำแหน่งห้องน้ำที่เราเลือกเข้าเวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะนั้นสามารถบอกถึงนิสัยของเราได้นะ เรามาลองทายกันดูหน่อย ว่าลึกๆ แล้วคุณมีนิสัยแบบไหน

DC Shoes X Marvel Deadpool จัดเต็มรองเท้า 5 รุ่น พร้อมไอเทมอื่นๆ อีกเพียบ

ปีนี้จึงได้มี Collection สุดเท่ แตกต่าง สนุกสนานแต่สวยงาม และที่สำคัญยังคงไว้ซึ่งคุณภาพสูงสุดสำหรับทุกท่านอย่าง Dc shoes X Marvel Deadpool จึงเกิดขึ้นมา

เอวหักแล้ว! ครูสอนขั้นตอนการกราบไหว้ เจอนักเรียนทำแบบนี้ หมดแรงจะสู้แล้ว

บอกเลยว่าเป็นคาบเรียนที่ทำให้คุณครูถึงกับกุมขมับด้วยความเหนื่อยเลยทีเดียว เมื่อสอนวิธีการกราบไหว้ ตามลำดับชั้นอย่างถูกวิธี โดยให้นักเรียนช่วยออกท่าสาธิตท่าทางให้ แต่เจอนักเรียนใส่แรงพลังงานเกิน 100 เปอร์เซ็นต์แบบนี้ ครูถึงกับหมดพลังงานกันไปเลย

G-SHOCK จับมือ Preduce Skateboards ดีไซน์ลายยักษ์บนหน้าปัดรุ่น DW-5600

สร้างความแปลกใหม่ตลอดเวลา สำหรับ G-SHOCK ล่าสุดแบรนด์ระดับโลกหันเหความสนใจมาสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศไทย ด้วยความร่วมมือกับแบรนด์สเก็ตบอร์ดของไทย Preduce Skateboards

สุดอบอุ่น! นร.หยุดเรียนเกือบเดือน เพราะคิดว่าตัวเองหัวไม่ดี ทุกคนจึงมาตามกลับไปเรียนถึงบ้าน

เป็นเรื่องราวที่เรียกรอยยิ้มและความรู้สึกดีหลังจากที่ได้รับชมคลิปกับเลยทีเดียว เมื่อนักเรียนไม่ได้มาโรงเรียนถึง 3 อาทิตย์ คุณครูและเพื่อนๆ จึงเป็นห่วงเลยมาตามให้ไปเข้าเรียนถึงบ้าน

สองความน่ารัก น้องมะลิ นักเรียนแลกเปลี่ยนชาวอิตาลี ที่น่ารักจนเหมือนสาวไทย

บอกเลยว่าน่ารักแบบสุด ทั้งสดใส ทั้งความเป็นไทยบแบบมาเต็ม สำหรับน้องมะลิ สาวอิตาลี นักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาศึกษาที่ประเทศไทยจนตอนนี้เหมือนจะกลายเป็นคนไทยไปซะแล้ว

“เบอร์รี่หญิง” กับชุดซีทรูเที่ยว Wonderfruit ทำหนุ่มๆ ใจหวิว

ละลายสายแทบไม่ได้ เบอร์รี่หญิง เน็ตไอดอลสาวสวยหุ่นปัง ล่าสุดในงาน Wonderfruit Festival เจ้าตัวก็อวดความแซ่บกับชุดซีทรู งานนี้บอกได้เลยว่า “แซ่บ”

รวมเรื่องควรรู้เกี่ยวกับตกขาว ปัญหาคาใจที่ผู้หญิงมักเผชิญอยู่เสมอ

รวมเรื่องที่ผู้หญิงควรรู้เกี่ยวกับตกขาวมาแชร์ให้ได้ทราบ เพื่อที่จะสามารถเผชิญกับปัญหานี้ได้อย่างมีสติและสามารถแก้ไขได้อย่างถูกต้องกันค่ะ

เรื่องราว และราคา "มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส" จากอดีตถึงปัจจุบัน ก่อนเปิดตัวมงกุฎมิสยูนิเวิร์สใหม่

มงกุฎมิสยูนิเวิร์สนั้นมีหลายแบบ โดยแต่ละแบบจะมีความโดดเด่นและมูลค่ามากน้อยเพียงใด ลองมาไล่เลียงกันตั้งแต่มงกุฎแบบแรก

30 ไอเดียใส่เสื้อกั๊กไหมพรมน่ารักๆ เกาหลีเกาใจ!

แฟชั่นหน้าหนาว เทรนด์ใส่เสื้อกั๊กไหมพรมกำลังฮอตสุดๆ ไปเลยค่า ได้ลุคสาวเกาหลีคิวท์ๆ น่ารักๆ หรือถ้าใครชอบความเปรี้ยวแบบสาวสายฝอก็แต่งได้ เรียกว่าเป็นไอเท็มที่ซีซั่นนี้ต้องมีอย่างแรง!

Devialet เปิดสัมผัสใหม่พลังเสียงระดับไฮเอนด์ Devialet Mania พร้อมระเบิดพลังเสียงแล้ว

Devialet (เดอเวียเลต์) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Devialet Mania (เดอเวียเลต์ มาเนีย) ลำโพงไฮไฟแบบพกพา ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Devialet ที่มาพร้อมกับระบบเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์

วิธีทำ ไก่ป๊อปซอสสวีตชิลลี

ไก่ทอดกรอบชิ้นพอดีคำ เนื้อไก่นุ่ม ผิวนอกกรอบ เคลือบด้วยซอสน้ำจิ้มไก่รสหวานๆ อร่อยจบขั้นตอนเดียวโดยไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มเพิ่มเลย

เสริมความแข็งแรงให้ผิวสวยด้วย 6 อาหารแหล่งกลูต้าไธโอนสูง

รวมอาหาร 6 ชนิดที่มีสารอาหารอย่างกลูต้าไธโอน ซึ่งเป็นสารที่ช่วยป้องกันร่างกายจากสารอนุมูลอิสระ จึงช่วยให้ห่างไกลจากโรคภัยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

"ต่าย สายธาร" โพสต์ภาพพร้อมข้อความถึง " อ๊อฟ อภิชาติ" อ่านแล้วน้ำตาคลอ

เพิ่งจะครบรอบ 16 ปีสำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของอดีตพระเอกหนุ่ม "อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล" โดยอดีตนางเอกสาว "ต่าย-สายธาร นิยมการณ์"

5 วิธีคงความชุ่มชื้นให้ผิวในช่วงอากาศหนาว

ปัญหาผิวแห้งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ แต่ส่วนใหญ่แล้วมักจะมากับหน้าหนาวและการที่ผิวจะต้องเผชิญกับความเย็นในห้องแอร์หรือพื้นที่ที่มีความแห้งสูง

Ray-Ban เปิดตัวช่วงเทศกาลวันหยุด โดยการเฉลิมฉลองสไตล์ที่เป็นตำนานตั้งแต่ปี 1937

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดบนโลก นี่คือโอกาสที่ดีที่จะสร้างวันหยุดนี้ให้ดีกว่าครั้งไหน พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษนี้อีกครั้งไปกับแว่นตา Ray-Ban

5 เทคนิคทำให้เส้นผมมีน้ำหนัก สุขภาพดี พร้อมบอกลาผมชี้ฟูได้เริด

แต่ละวิธีสามารถทำตามได้ง่าย แถมยังไม่ต้องลงทุนให้เสียเงินมากมายอีกด้วย มาดูกันค่ะว่าเทคนิคแต่ละข้อต้องทำอย่างไรกันบ้าง

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" สาดความเซ็กซี่ในชุดซีทรูขาว "ไมค์ ภัทรเดช" ถึงกับเมนต์

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์-วัชระตระกูล" นางเอกสาวหุ่นปังที่ระยะหลังขยันแจกความแซ่บ โดยล่าสุดในอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็โพสต์ภาพตนเอง